Loa Sạc Di Động Cỡ Lớn, Nghe Mp3, Ipad, Hát Karaoke Di Động

1,999 triệu

120 Đường A4, F12, Tân Bình, Hcm


LOA DI ĐỘNG HÁT KARAOKE – LOA VALI KÉO DÙNG HÁT KARAOKE, LOA TIỆN DỤNG KHI DU LỊCH, TRỢ GIẢNG, TRUYỀN THÔNG.

Thời gian qua tại các thành phố lớn và đặc biệt ở Tp. HCM, khi bước đến 1 quán nhậu, quán ăn bạn thường thấy sự xuất hiện của các bạn trẻ cùng với bộ Loa Di Động Hát Karaoke hay Chiếc Loa Vali Kéo hát dạo, nhảy hiphop, Múa lửa…để bán kẹo kéo, Singum…Với 1 chiếc loa đa năng nhỏ, gọn vừa giúp các bạn thể hiện niềm đam mê ca hát cùng với công việc kinh doanh bán hàng của mình.

 

LOA VALI KÉO CÔNG SUẤT LỚN

 

Sau thời gian tìm hiểu và tìm nguồn cung cấp Loa Vali KéoLoa Du Lịch này, Chúng tôi phát hiện với chiếc Loa này thật sự rất đa năng và tiện dụng, rất hữu dụng đối với bất kỳ ai trong mỗi chúng ta. Hôm nay Dealsaigon sẽ cùng các bạn tìm hiểu về chiếc loa đa năng di động này bạn nhé!

 

LOA KARAOKE

 

THÔNG TIN KỸ THUẬT CỦA LOA HÁT KARAOKE:

Hệ thống âm thanh di động công cộng với Loa BASS 8 inch (20CM)

SMT PCB Giải pháp tiêu thụ điện năng thấp và chất lượng cao

Công suất thực 45W

Có khe cắm phát nhạc từ USB, thẻ nhớ và dây kết nối nhạc từ các thiết bị máy tính, laptop, ipad, điện thoại….

Có kèm theo 1 micro cầm tay không dây.

Có Jack mở rộng cắm thêm acquy 12V.

Có chế độ equalizer 5 kênh điều khiển.

Có thêm 1 khe cắm micro có dây.

Acquy sạc lại 12V-4.5Ah

Nguồn điện trực tiếp 220V

Có quai xách và tay kéo như vali

Thích hợp cho sử dụng trong nhà và ngoài trời.

Kích thước bao: 33.5 x 28 x 50.3 CM - Nặng: 6Kg

Bảo hành: 3 tháng.

 

LOA VALI KÉO

 

Với Loa Di Động này bạn không cần dùng đến amply, đầu đĩa. Chỉ duy nhất 1 chiếc loa vali kéo này bạn đã có thể trở thành ca sĩ. Tha hồ thể hiện niềm đam mê ca hát của mình.

 

LOA TRỢ GIẢNG

 

Loa Vali Kéo được thiết kế chuyên nghiệp, gọn gàng, thuận tiện di chuyển. Tất cả trong một. Vô cùng tiện lợi. Chất lượng âm thanh tuyệt vời. Thời lượng sử dụng của acquy lên tới 4h – 5h, còn có thể tăng thêm gấp 2-3 lần khi cắm thêm acquy ngoài.

 

LOA HÁT KARAOKE

 

Được thiết kế nhỏ gọn, độc đáo, tay xách và tay kéo bánh xe như một chiếc vali, loa có hệ thống acquy sạc lại, kèm 1 micor không dây, với các tính năng: Hát Karaoke, nghe nhạc bằng loa ngoài, phát nhạc từ thẻ nhớ, USB.

 

LOA DI ĐỘNG

 

Loa Di Động được ứng dụng rất hữu ích trong nhiều hoạt động:

Với tính công nghệ tiên tiến cho loa phát ra âm thanh lớn lại ít hao điện + bình ắc quy dung lượng cao trong loa có thể giúp các chị em tập thể dục ngoài trời ở bất cứ đâu mà không cần phải lo có điện để cắm loa hay không. Bạn chỉ cần bật công tắc lên cắm USB, thẻ nhớ, hoặc kết nối đến điện thoại là có thể bắt đầu, quá tiện lợi luôn phải không các bạn ?

 

LOA DU LỊCH

Những buổi hoạt động ngoài trời, các cuộc tham quan du lịch của gia đình, bạn bè hay những lớp học tiếng anh chiếc loa này vẫn giúp các bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ và không gặp chút khó khăn nào. Giúp cuộc đi du lịch của bạn sôi động và vui vẻ hơn khi bạn đi đến những nơi không có điện, bạn có thể mở nhạc hay cùng hát và nhảy múa với ánh lửa trại, bạn sẽ có 1 chuyến du lịch đáng nhớ nhất đấy.

 

LOA DI DONG CAO CAP

 

Đối với các bạn yêu thích môn nhảy hiphop và những môn thể thao ngoài trời cũng có thể dùng chiếc loa di động này để hoàn thành bài tập ngoài công viên.

 

BO LOA HAT KARAOKE

 

Chiếc Loa hát karaoke di động này sẽ vô cùng thuận tiện cho ngành du lịch. Có thể để trên xe ô tô hoặc trên tầu - thuyền như một cỗ máy giải trí, giao lưu, hướng dẫn, giới thiệu làm quen hay những lúc đọc thông báo hay thông tin tới khách hàng.

 

LOA DI ĐỘNG KARAOKE

 

Loa vali đã bao gồm hệ thống âm ly, micro không dây, vì vậy rất thích hợp với các phòng họp, hội thảo hay giảng bài, thuyết trình,  quảng bá sản phẩm cố định hay lưu động vô cùng thuận tiện bởi tính cơ động và khả năng tích hợp tất cả trong 1 của loa.

 

LOA TẬP THẺ DỤC NGOÀI TRỜI

 

Chiếc loa vali này còn rất dễ kết hợp khi bạn đặt chúng trong spa, hay quán cafe với tính năng cắm usb tiện lợi không cần đầu đĩa kềnh càng tốn diện tích chiếc loa chỉ chiếm rất ít không gian của bạn, mà vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như âm thanh.

Với chiếc loa di động này, các công việc cũng như nhu cầu giải trí của bạn, hầu hết đều được thỏa mãn. Hãy nhanh tay sở hữu ngay với giá ưu đãi cho 10 khách hàng đầu tiên chỉ với giá 1.999.000Đ.

 

MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI:

120 Đường A4, F12, Tân Bình, HCM

Điện thoại: 08 62 997 428

Hotline : 0906.686.151

Mua sỉ: 0933.686.151

Email : info@dealsaigon.com

Website: www.dealsaigon.com.

Huỳnh Minh Hòa

 

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG


Bình luận

HẾT HẠN

0962 255 610
Mã số : 9103694
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn