Tai Nghe Apple Airpods

3,65 triệu

96A Tôn Thất Tùng , Quận 1

APPLE AIRPODS 2

Apple Airpods là một sự thành công rất lớn của Apple trên thị trường phụ kiện âm thanh với một lượng người dùng và doanh thu liên tục tăng dù đã ra mắt một thời gian dài. Mới đây trong sự kiện mới nhất của mình, hãng đã tung ra phiên bản tiền nhiệm mang tên Apple Airpods 2 với những nâng cấp hấp dẫn.

 

Apple Airpods 2 đóng hộp

Chúng ta vẫn sẽ có phần đóng hộp mang đậm phong cách của Apple, đơn giản nhưng sang trọng với tông màu trắng làm chủ đạo. Hộp có chất liệu làm từ bìa cứng, đặc biệt chúng ta sẽ có hình ảnh của chiếc tai nghe ở mặt trước, còn ở phía sau sẽ là một vài thông tin cơ bản của chiếc tai nghe.

 

Bên trong hộp, chúng ta sẽ có ngay một chiếc case sạc được đặt ngay ngắn trong khung nhựa chắc chắn, phía bên trong case sạc sẽ là chiếc Apple Airpods 2 - nhân vật chính của chúng ta. Phía bên dưới, Apple sẽ tặng cho người dùng một sợi cable lightning dùng để sạc chiếc tai nghe.

 

Apple Airpods 2 hiện đại, trang nhã

 

Housing nhỏ gọn

Chắc chắn những fan cứng của Apple đã quá quen với kiểu dáng của những chiếc tai nghe của hãng và ở Apple Airpods 2, hãng vẫn áp dụng một lối thiết kế quen thuộc, nhỏ gọn, hiện đại và vẫn luôn toát lên được một sự cao cấp mà không phải bất kì chiếc tai nghe nào cũng có thể đạt được. Apple Airpods 2 được hoàn thiện với kiểu dáng của một chiếc earbud nhưng hãng đã tùy biến và căn chỉnh những đường nét để cho âm thanh có độ tập trung hơn, cũng như mang lại cảm giác đeo thoải mái nhất cho người sử dụng, đặc biệt những người dùng airpods thường có cường độ sử dụng lớn, thời gian đeo dài, chính vì vậy mà sự thoải mái là điều không thể thiếu ở Apple Airpods 2. Ở đuôi của chiếc tai nghe sẽ là phần chân tiếp xúc giúp cho chiếc tai nghe tiếp xúc với phần sạc phía bên trong case sạc.

 

Case sạc hiện đại

Những gì mà Apple Airpods 2 đem lại cho người dùng chính là sự đồng bộ vô cùng cao, bạn có thể thấy, Phần case sạc và phần housing đem lại một cấu trúc vô cùng ăn nhập, cũng đầy sự nhỏ gọn và tiện dụng. Không cần quá đẹp hay hào nhoáng, mà sự tiện dụng luôn là điều mà Apple mong muốn đem tới cho tất cả những người dùng khi cầm trên tay chiếc case sạc. Các thao tác đóng mở đều rất dễ dàng, phần nam châm giúp cố định phần nắp một cách chắc chắn, khớp bản lề được hãng hoàn thiện bằng kim loại đem lại độ bền cao cũng như hiệu năng sử dụng tốt nhất. Đặc biệt trên phiên bản Apple Airpods 2, phần đèn báo tín hiệu đã được hãng đặt ra phía ngoài vỏ hộp, giúp cho việc theo dõi trạng thái chiếc tai nghe trở nên nhanh chóng hơn. Phần phím cứng trên Apple Airpods 2 cũng được hãng đặt ở vị trí hợp lý hơn, giúp cho những thao tác của người dùng thoải mái hơn, giảm hiện tượng rơi rớt khi sử dụng.

 

Apple Airpods 2 chiếc tai nghe công nghệ hoàn hảo

 

Hiệu năng hấp dẫn

Không phải ngẫu nhiên khi Apple Airpods trở thành chiếc tai nghe true wireless thành công nhất trên thế giới với một doanh thu mà nhiều sản phẩm khác cũng phải thèm muốn. Và với Apple Airpods 2, thành tích đó sẽ được nối dài với những công nghệ mà Apple trang bị cho đứa con cưng của mình. Khả năng kết nối của Apple Airpods 2 đứng hàng đầu trong số những sản phẩm true wireless với một khả năng kết nối cực kỳ mượt mà, nhanh chóng thông qua con chip H1 độc quyền của Apple, theo hãng công bố thì con chip H1 sẽ cho hiệu năng cao hơn nhiều so với con chip W1 trên người tiền nhiệm. Thời gian sử dụng của Apple Airpods 2 cũng vô cùng ấn tượng, với mỗi lần sạc, chiếc tai nghe cho phép bạn sử dụng nghe gọi liên tục trong 3 tiếng và 5 tiếng để nghe nhạc, bên cạnh đó Apple Airpods 2 còn được trang bị công nghệ sạc nhanh cho phép bạn nghe nhạc trong 3 tiếng và đàm thoại 2 tiếng chỉ với 15 phút sạc nhanh.

 

Thao tác nhanh chóng

 

Với Apple Airpods 2, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các tác vụ nghe nhạc một cách nhanh chóng, thông qua các thao tác chạm bạn có thể dừng hoặc chuyển bài hát một cách nhanh chóng mà không cần động tay tới chiếc điện thoại của mình. Đặc biệt là với Apple Airpods 2, chức năng “Hey Siri” đã được hãng thêm vào để giúp bạn có thể điều khiển chiếc tai nghe bằng giọng nói và thực hiện các tác vụ cơ bản trên điện thoại, cực kỳ hữu dụng cho việc giải trí và cho cả công việc của bạn. Các bộ cảm biến trên chiếc tai nghe cũng có thể nhận biết rằng người dùng có đang đeo hay không, để bật tắt nhạc một cách linh động, cũng như nhận cuộc gọi tự động, giúp cho thời lượng sử dụng sẽ được tối ưu một cách tốt hơn.

 

Thông số kỹ thuật của Tai nghe không dây Apple Airpods 2 hộp sạc thường

Đặc tính

·       Mic cho Android

·       Mic cho iOS

Số driver mỗi bên

·       1 Driver

Thương hiệu

·       Mỹ

Kiểu tai nghe

·       Ear Bud

·       True-Wireless

Thời gian dùng

·       24 giờ trên case sạc

·       5 giờ

Thời gian sạc

·       Sạc 15 phút cho 3 giờ nghe nhạc hoặc 2 giờ đàm thoại liên tục

 

MAC CENTER

  • Địa chỉ: 96A Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành , Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Tel: (84-028) 3925.2980 - Hotline: 090909.4641
  • Email:contact@maccenter.vn | 
  • Website:maccenter.vn - www.maccenter.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0909 094 601
Mã số : 15930727
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn