Top 3 Tai Nghe Gài Vành Tai Chống Ồn, Giá Rẻ

165.000

Thanh Oai

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tai nghe từ bìnhdân đến cao cấp. Trong đó phổ biến nhất bao gồm : tai nghe chụp tai, tai nghe gài vành tai, tai nghe nhét tai. Trongđó, dòng tai nghe móc tai được khá nhiều khách hàng ưa chuộng. Vì thế, bài viếtnày sẽ giới thiệu về mẫu tai nghe này. Đồng thời cung cấp cho bạn 3 loại tai nghegài vành tai giá rẻ nhưng chất lượng lại tốt đến bất ngờ.

Tai nghe gàivành tai là gì?

Tai nghe gài vành tai là loại tai nghe được sử dụng bằngcách móc vành tai. Đây là kiểu tai nghe cơ bản và xuất hiện sớm nhất. Ưu điểm nổibật của chúng là rất gọn gàng, phù hợp để liên lạc trông công việc. Đồng thời,giá thành so với mặt bằng chung cũng rất mềm, khách hàng dễ dàng sở hữu. So vớicác loại tai nghe nhét tai, chụp tai, tai nghe đeo vành tai khó bị lệch khi hoạtđộng.

Tuy vậy, mẫu gài vành tai cũng có nhược điểm nhất định. Đóchính là dễ gây đau tai khi sử dụng. Nguyên nhân là bởi trọng lượng sản phẩm sẽdồn hết lên vành tai. Đặc điểm này cũng gây bất lợi lớn cho những người đeokính. Khiến họ hầu như không thích hợp để sử dụng sản phẩm này.

Các loại tainghe gài vành tai được ưa chuộng

Tai nghe móc vành tai V11

Được nhắc đến nhiều nhất thời điểm hiện nay, đó là tai ngheđeo vành tai V11 Vinetteam. Đặc điểm của V11 là kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắctrang nhã. Chúng được đánh giá là có chất lượng âm thanh tốt và ổn định.

Nhà sản xuất đã tối ưu công nghệ bluetooth chuẩn 4.0. Từ đó,nâng cao khả năng kết nối với các thiết bị điện tử. Đồng thời làm tăng chất lượngâm thanh cũng như hạn chế tối đa tiếng ồn cho người sử dụng.

Micro của tai nghe gài vành tai V11 bắt âm rất tốt giúp bạncó cuộc trò chuyện thoải mái. Hơn nữa V11 có thiết kế nhỏ gọn, vừa khít longtai kết hợp cao su mềm sẽ mang lại cho bạn cảm giác êm ái khi sử dụng lâu.Ngoài ra, các nút điều khiển tích hợp trực tiếp rất tiện khi người dùng đang dichuyển.

Tai nghe đeo vành tai V8

Cũng là dòng sản phẩm hút khách, V8 gây ấn tượng với thiết kếôm vành tai và khả năng xoay 360 độ. Cần mic của V8 được kéo dài ra với điều chỉnhcao thấp. Do đó giúp bạn có cuộc gọi rõ ràng nhất.

Tai nghe gài vành tai V8 cũng tương thích với hầu hết cácthiết bị. Công nghệ kết nối 4.0 đảm bảo được truyền ổn định và chất lượng. Đặcbiệt, V8 còn có khả năng kết nối hoạt động 2 điện thoại cùng lúc trong khoảngcách lên đến 20m. Đây là một ưu thế vượt trội của sản phẩm này.

Tai nghe gài vành tai V9

So với các tai nghe cùng loại, V9 được đánh giá khả cao nhờkhả năng bắt cuộc gọi bằng giọng nói. "Yes" là bắt máy,"No" là từ chối cuộc gọi. Về các yếu tố thiết kế và âm thanh, V9 cũnghoàn toàn ghi điểm với hình dáng nhỏ gọn và chất lượng đường truyền ổn định.

Ngoài các tai nghe gài vành tai kể trên, công ty Vinet còn rấtnhiều sản phẩm chất lượng khác. Qúy khách hàng quan tâm hãy liên hệ với chúngtôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết.

Bình luận

HẾT HẠN

0972 234 483
Mã số : 16084521
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn