Tai Nghe Jabra Evolve 30 Ii Ms/Uc Stereo Chính Hãng

1.990.800

59/27/27C Phường Đông Hòa

Tai nghe Jabra Evolve 30 II MS/UC Stereo chính hãng
- Tai nghe cao cấp dùng cho Call center và music
- Thiết kế 2 bên tai
- Kết nối nối trực tiếp qua cổng USB, tương thích hơn với phần mềm Microsoft.
- Tích hợp sẵn cổng kết nối 3.5mm
Bảo hành 2 năm
Giữ kết nối & Quản lý cuộc gọi dễ dàng
- Kết nối với PC của bạn qua USB hoặc sử dụng giắc cắm 3,5 mm để kết nối với thiết bị cá nhân của bạn – chẳng hạn như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng – để làm việc hoặc nghe nhạc mọi lúc mọi nơi.
Bộ điều khiển cuộc gọi nội tuyến với các nút lớn và đèn báo LED, giúp xử lý cuộc gọi và âm nhạc dễ dàng. Nhận hoặc kết thúc cuộc gọi, điều khiển âm lượng hoặc chỉ cần tắt tiếng đường dây.
- Làm việc hiệu quả hơn với tai nghe Jabra Evolve 30 II Stereo/ Mono: Micrô chống ồn hiện đại giúp loại bỏ tạp âm xung quanh. Đối tác trò chuyện của bạn sẽ không gặp khó khăn khi nghe những gì bạn đang nói.
Hoạt động hiệu quả với tất cả các hệ thống hàng đầu. Cài đặt dễ dàng, chỉ cần cắm vào là sử dụng.
- Khả năng tương thích: Tai nghe và loa ngoài của chúng tôi phù hợp với hơn 10.000 điện thoại để bàn truyền thống. Chúng được chứng minh trong tương lai và tương thích với tất cả các ứng dụng web và softphone, từ Skype to Business đến Microsoft Teams đến Mitel.
Cung cấp cho nhân viên của bạn các thiết bị được chứng nhận và đáng tin cậy hoạt động liền mạch với nền tảng UC của bạn là chìa khóa để nâng cao năng suất, chất lượng âm thanh và ít gặp sự cố CNTT hơn. Jabra đã thử nghiệm các thiết bị với một danh sách dài các nền tảng và được Microsoft Teams chứng nhận với nhiều loại tai nghe và loa ngoài.

Số lượng1
Xuất xứChính hãng
Bảo hành24

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 17302665
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn