Bán Tai Nghe Bluetooth Sennheiser Pxc 360 Bt Giá 440 $, Full Vat, Bh 2 Năm

8,606 triệu

93L – Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm – Hà Nội

Nếu thường xuyên nghe nhạc bằng những thiết bị nghe nhạc cầm tay mà chưa có khái niệm gì về tai nghe, bạn mới chỉ thưởng thức được một nửa giá trị của âm thanh.
Nhiều người cho rằng sở hữu một chiếc máy nghe nhạc MP3 thời thượng cùng với tai nghe đi kèm đã là quá đủ cho việc thưởng thức âm nhạc. Nhưng, nếu chỉ có vậy thì họ mới chỉ khai thác một nửa giá trị cua những máy nghe nhạc MP3 – một nửa giá trị của âm nhạc. Và tai nghe vẫn được coi là kém quan trọng nhất trong một thiết bị chơi nhạc. Người thưởng thức âm nhạc thường dùng những tai nghe cũ kĩ, đôi khi lạc hậu hoặc hài lòng với tai nghe đi kèm máy. Trong khi thực tế, tai nghe lại là kết nối quan trọng nhất trong “dây chuyền” trên. Thậm chí, một chiếc tai nghe chất lượng còn có tác dụng lớn hơn cả chiếc máy nghe nhạc. Vì vậy, suy cho cùng, chúng còn có giá trị sử dụng lâu hơn một chiếc máy nghe nhạc MP3 cổ điển.
“Dân chơi” tai nghe phân ra khá nhiều kiểu và loại tai nghe. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm nhất định.


Là một trong những nhà sản xuất hàng đầu của tai nghe-Sennheiser.
PXC 360 BT sử dụng bluetooth, âm thanh tuyệt vời, tai nghe có thể gập lại, nhiều chức năng, tính năng kết nối không dây bluetooth A2DP cho âm thanh chất lượng cao, sử dụng apt-X mã hóa âm thanh cho chất lượng âm thanh thậm chí cao hơn


Ngoài việc sử dụng bluetooth, PXC 360 BT có thể được sử dụng với một cáp có thể tháo rời với jack 3,5-mm cho chất lượng âm thanh stereo.
Ngoài ra, khi hết pin, PXC 360 BT có thể được cấp nguồn trực tiếp thông qua một cổng USB trên tai phải.
Những người dành nhiều thời gian với tai nghe sẽ than thở rằng thoải mái là một trong những nhân tố chủ chốt. Tai mệt mỏi và căng thẳng trên đầu là vấn đề chung, và PXC 360 BT sử dụng đệm Comfy trên dải đầu và ly tai giúp bạn cảm thấy thật sự thoải mái





Chức năng
các tính năng chính của BT PXC là sự tích hợp các chức năng không dây và âm thanh với bảng điều khiển trực quan trên tai trái.
công nghệ NoiseGard chống ồn được phát triển cho ngành công nghiệp hàng không để cho phép phi hành đoàn giao tiếp rõ ràng trong môi trường ồn của họ - đã được Sennheiser sử dụng rất hiệu quả.
Làm thế nào nó tích hợp với bảng điều khiển được với nút màu đỏ - TalkThrough, không chỉ dừng lại các âm thanh, nhưng vẫn tiếp tục sử dụng các built-in mics để giảm tiếng ồn trong khi môi trường hơi khuếch đại âm thanh.


Nút màu vàng là để kích hoạt âm thanh, mô phỏng âm thanh vòm và intensifies bass.
Nút màu xanh chỉ thiết bị báo bluetooth, các nút khác cho phép người dùng chuyển tiếp nhanh hay bỏ qua các bài hát.

SENNHEISER Headphone PXC 360 BT
Tai nghe nhạc không dây sử dụng công nghệ Bluetooth

Giá : 440 USD
Vừa có hàng
Bảo hành 2 năm



Địa chỉ: 93L - Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: No1.com.vn
04 3747 5407 - 0975 089 379
Yahoo Messenger ID : nam0975089379
Email: No1.com.vn@Gmail.com
Website : : : NO1.COM.VN : : 93L Ly Nam De, Hoan Kiem, Ha Noi - Tel: 043.7475407

Bán Các Sản Phẩm Chính Hãng Logitech - Altec Lansing – Edifier – Razer –Plantronic – sennheiser - Loa nghe nhạc Ipod,Iphone.

Giao hàng tận nơi trong nội thành hà Nội
Thời gian làm việc từ 8h30 đến 19h30 các ngày trong tuần. Chủ nhật từ 9h đến 17h00

Bình luận

HẾT HẠN

0975 089 379
Mã số : 2146795
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn