Rx-V867

Liên hệ

78/2 Út Tịch, P. 4, Q. Tân Bình, Tp.hcm


CÔNG TY TNHH TM ĐIỆN MÁY NGỌC ÁNH

Địa chỉ : 78/2 Út Tịch, P. 4, Q. Tân Bình - TP HCM

Điện thoại :  08. 39991 4420

Hotline : A.Luận 0908 485 907

 Email: audioanhgold@gmail.com 

 Website: www.audioanhgold.com.vn

Tính Năng Tiên Tiến


  • Màn hình hiển thị mới với tiêu đề album và các nguồn HD và 3D.
  • Các nút SCENE (BD/DVD, TV, CD and Radio) – giúp sử dụng nhanh chóng và dễ dàng.
  • Chức năng Network
    - Truy cập Internet Radio (MP3/WMA), các dịch vụ (Rhapsody® SIRIUS Internet Radio) và chơi nhạc trên PC (WAV, MP3, WMA, AAC, FLAC)
    - chứng nhận DLNA V.1.5
  • HDMI (V.1.4a với 3D và Audio Return Channel)
  • Chức năng HDMI CEC
  • Chức năng YPAO tự động setup loa và tối ưu hóa âm thanh
  • SIRIUS Satellite Radio ready
  • Tính năng thay đổi ngõ vào HDMI trong khi ở chế độ Standby Through mode
  • Tương thích iPod/iPhone qua thiết bị YDS-12 Universal Dock
  • Hiển thị tên bài hát của iPod bằng tiếng Anh và Tây Âu
  • Kết nối cho wireless cho iPod/iPhone với thiết bị YID-W10
  • Tương thích Bluetooth (A2DP) với thiết bị Yamaha Bluetooth® Wireless Audio Receiver YBA-10
  • Tính năng nâng cao lời thoại Dialogue Lift
  • Chức năng Tự động ngắt nguồn với nhiều cơ chế thiết lập thời gian




Một số sản phẩm khác từ gian hàng:





Công ty Ngọc Ánh, là một công ty chuyên về kinh doanh thiết bị âm thanh, ngay từ khi ra đời công ty đã tập trung vào kinh doanh mặt hàng thiết bị âm thanh nghe nhìn gia đình, thi công cung cấp các thiết bị âm thanh ánh sáng cho các Bar, nhà Hàng, Khách Sạn, quán Cafe Karaoke….. và Cty chúng tôi mau chóng trở thành Cty có uy tín. Công ty chính thức được uỷ quyền làm đại lý số 1 của các hãng loa và ampli nổi tiếng thế giới của các thương hiệu như DENON, MCINTOSH, YAMAHA, WILSON AUDIO, AVANTGARDE, B&W, CLASSE, KRELL, MARK LEVINSON, PASSLAB, ESOTERIC  ...

Ngoài việc liên tục giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm, mẫu mã mới, Ngọc Ánh đặc biệt chú trọng tới công tác tư vấn và dịch vụ hậu mãi. Các sản phẩm chính yếu của Ngọc Ánh đều có thời hạn bảo hành khá dài so với đồ điện tử hiện đang có trên thị trường.

Trong những năm gần đây, nhu cầu lắp đặt rạp hát gia đình (home theater) của người tiêu dùng tăng cao và đang trở nên phổ biến. Chúng tôi đã nắm bắt nhu cầu này và triển khai kinh doanh các mô hình rạp hát gia đình với nhiều quy mô khác nhau, từ dàn mi-ni cho tới dàn máy cao cấp và rạp chiếu bóng gia đình mang tính chuyên nghiệp đặc biệt là các dàn âm thanh Hi – End cao cấp. Đội ngũ kỹ thuật của công ty Ngọc Ánh nhiều năm kinh nghiệm và luôn tìm hiểu, nghiên cứu cặn kẽ tính năng tác dụng của từng sản phẩm để đưa các công thức phối hợp tiêu chuẩn sao cho cấu thành của dàn máy vừa chất lượng tốt, vừa tiết kiệm chi phí.

Ngọc Ánh với nhiều năm hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực âm thanh & ánh sáng, chúng tôi hiện có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong bộ phận kinh doanh bán hàng, tư vấn kỹ thuật với tay nghề cao luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp đón và trả lời mọi thắc mắc của Quý Khách Hàng. Với sự đầu tư nghiêm túc về cả diện rộng lẫn chiều sâu, chúng tôi đảm bảo chi phí của Quý Khách Hàng đã bỏ ra là một sự trả công xứng đáng cho chất lượng, giá cả sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và cung cách phục vụ mà chúng tôi đã cam kết thực hiện.

Khi có nhu cầu, xin Quý Khách hàng đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi tin chắc Quý vị sẽ hoàn toàn hài lòng.


Bình luận

HẾT HẠN

0839 914 420
Mã số : 2360543
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn