Chuyên Thu Mua Tủ Lạnh Cũ Quận 8 Được Giá Nhất

1,8 triệu

382/43 Tân Kỳ Tân Quý, P Sơn Kỳ, Q Tân Phú

Chúng tôi chuyên nhận thu mua tủ lạnh cũ quận 8 nhanh chóng với giá cao nhất. Được phục vụ ngay khi bạn có yêu cầu 

Thu mua tủ lạnh cũ quận 8 gía cao 

Thu mua máy giặt cũ quận 8 giá cao

Thu mua máy lạnh cũ quận 8 nhanh chóng

Vậy có nơi nào thu mua tủ lạnh cũ tại Quận 8 giá cao và có uy tín không ? câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649215242-eyk.jpg

Thu mua tủ lạnh cũ tại Quận 8 giá cao uy tín Điện Máy Nam Tiến 

Bạn không phải tìm ở đâu nữa cứ ở quận 8 thì hỏi ngay Nam Tiến thì mọi người ở đây đều biết đây là một cửa hàng chuyên thu mua tủ lạnh cũ trên địa bàn vi tính bậc nhất và trả giá hợp lý đúng với giá thị trường .

Chúng tôi không chỉ là là một nhà cung cấp dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ, vũ mái giặt cũ, tủ đông cũ, tủ mát cũ, máy lạnh cũ hàng đầu u ở quận 8 mà còn là nhà cung cấp các dịch vụ kỹ thuật liên quan đến ngành điện lạnh như sửa chữa lắp đặt bảo trì bảo dưỡng.

Dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ quận 8 thường Thu mua các Hãng như sau:Toshiba Aqua Hitachi Samsung Sharp Electrolux LG Panasonic …

Khi bạn ở các cung đường như phẩm thể hiện Cao Lỗ Đỗ Nguyễn Văn Linh Trần Xuân Soạn Âu Dương Lân Nguyễn Thị Tần Nguyễn Thị Thập Nguyễn Văn Cừ xã Hồng Phong Phú Phú Định Phú Lợi Quốc lộ 50 Tạ Quang Bửu Trần Nguyên Hãn Trần Văn Thành Trịnh Quang Nghị Trương Đình Hội lại kiếp Văn Thân võ Trứ Võ Văn Kiệt sống Khởi Nguyễn Duy Dương Nguyễn Duy Nguyễn Chế Nghĩa nền tóc Mai Hắc Đế Lý Đạo Thành Nguyễn Siêu hoàn lưu Phước Lương Văn Can Hưng Phú Phú hoài Thanh thì hãy gọi ngay 0932055125 Để yêu cầu dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ quận 8 ngay

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649215266-ugh.jpg

Chuyên thu mua tủ lạnh cũ quận 8 chuyên nghiệp 

Nam Tiến tự hào là đơn vị thu mua tủ lạnh cũ quận 8 giá cao trên thị trường chúng tôi tiếp nhận thu mua tất cả các dòng tủ lạnh cũ mới I các dòng tủ lạnh hư hỏng các dòng tủ lạnh gia đình và các dòng tủ lạnh công nghiệp nhà hàng khách sạn.

Khi thu mua tủ lạnh cũ hỏng chúng tôi định giá hết sức chính xác các sản phẩm để đưa đến bạn giá cả hợp lý và đối với giá thị trường. 

Nếu tủ lạnh của bạn còn mới thì chúng tôi sẵn sàng trả giá cao hơn giá trị của nó đặc biệt có thể thu mua tới 80% giá trị gốc 

Ngoài ra chúng tôi còn nhận thanh lý tủ lạnh cũ thanh lý máy giặt cũ nhằm giúp tiết kiệm thêm em được một khoản chi phí . Điểm đặc biệt là khi bạn lựa chọn đơn vị thu mua tủ lạnh cũ quận 8 của năm Tiến sẽ thu hồi được khoản chi phí mà bạn bỏ ra. 

Chúng tôi luôn luôn chú trọng cơ sở hạ tầng việc mở rộng các cơ sở hạ tầng làm cho công việc thu mua trở nên dễ dàng hơn Đảm bảo chúng tôi có thể thu mua được một số lượng lớn nhanh gọn và đúng như yêu cầu của khách hàng 

Hiện tại cơ sở của chúng tôi đã có hai chi nhánh đóng trên địa bàn Do đó khi có bất cứ một yêu cầu thu mua tủ lạnh cũ quận 8 nào thì nhân viên của chúng tôi sẽ đến thu gom chỉ trong thời gian 30 phút. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649215289-taw.jpg

 

Quy trình thu mua tủ lạnh cũ chuyên nghiệp tại quận 8 

Nếu bạn muốn biết trước giá tủ lạnh cũ hoặc bất cứ món đồ điện tử điện lạnh nào mà bạn đang sở hữu thì thật đơn giản là chỉ cần người liên hệ qua số Zalo 093 205 5125 nêu rõ tình trạng và lịch sử của máy là bạn đã biết ngay giá cả sản phẩm bạn đang sở hữu

Nếu bạn có yêu cầu nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi kiểm tra và thẩm định giá một cách chính xác 

Báo giá rõ ràng chi tiết từng sản phẩm 

Sau khi hai bên đã thương lượng thành công thì tiến hành tháo dỡ vận chuyển Chúng tôi cam kết khâu này miễn phí 100% 

Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ tại Quận 8 của chúng tôi còn nhận được nhiều ưu đãi khi trở Tuyết Như vệ sinh máy lạnh định Kỳ giảm 30 đến 40% chi phí sửa chữa tủ lạnh máy lạnh máy giặt cho những lần tiếp theo.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1649215310-mec.jpg

Chuyên mua bán tủ lạnh cũ tại Quận 8

Bên cạnh việc thu mua tủ lạnh cũ tại Quận 8 chúng tôi còn rất phát triển về dịch vụ đầu ra đặc biệt là phương pháp đến tay người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng như tủ lạnh cũ máy lạnh cũ máy giặt cũ tủ đông cũ.

Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành cơ điện lạnh Chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng tạm đình quyền lợi tốt nhất giá cả và phục vụ phong cách chuyên nghiệp tận tâm chu đáo.

Chúng tôi luôn luôn ưu tiên mua bán sản phẩm uy tín chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng cho nên tất cả các sản phẩm đều đạt chất lượng cao khi đến tay người tiêu dùng 

Ngay từ ngay từ đầu khi lựa chọn chúng tôi đã sàng lọc khí và đánh giá thẩm định đúng chất lượng của sản phẩm kết hợp với đó là quá trình test máy cẩn thận của đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề đảm bảo có sản phẩm không bị lỗi vì hư hỏng .

chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn lên tới 12 tháng tùy thuộc vào nhóm sản phẩm cụ thể giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm tin tưởng và sử dụng sản phẩm tủ lạnh cũ của chúng tôi. 

Kết luận : 

Khi bạn có yêu cầu về dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ quận 8 thì hãy nhớ ngay đến Điện Máy Nam Tiến đây là một trong những sự lựa chọn của đông đảo người dân nơi đây coi Nam Tiến là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp dịch vụ thu mua tủ lạnh cũ 

Tổng đài tiếp nhận khách hàng 093 205 5125

Niềm tin của khách hàng là thành công của chúng tôi.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 055 125
Mã số : 16577433
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần mua
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 06/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn