Tủ Lạnh Sharp Sbx440V, Sbx530V, Sbx440Vg, Sbx530Vg 4 Cánh Inverter Giá Rẻ

11,3 triệu

Đường 70 Tây Mỗ Quận Nam Từ Liêm Hà Nội

Mua tủ lạnh Sharp giá rẻ tại Hà Nội
Hotline: 0963.212.639 - 0938.262.381 zalo 0938.262.381

Chúng tôi giới thiệu một số dòng tủ lạnh Side By Side Sharp 2023

 

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS 442 lít màu đen sẫm

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS 442 lít Inverter

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL 442 lít màu bạc

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-SBX440V-SL 442 lít

 

- Tủ lạnh Sharp inverter 442 lít SJ-SBX440V-DS/SL có thiết kế Side by Side sang trọng  đẳng cấp, đi cùng gam màu bạc và mầu đen sẫm thời thượng, tủ lạnh sẽ là điểm nhấn nổi bật, mang lại cho không gian nội thất của gia đình một vẻ đẹp hiện đại.

- Cửa tủ bằng chất liệu thép không gỉ, bền bỉ với thời gian.

 

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-DS/SL Inverter có dung tích 472L trong đó dung tích sử dụng 442 lít phù hợp với những gia đình đông người có 3-5 thành viên hoặc dành cho các gia đình có thói quen mua lượng lớn thực phẩm, cất trữ trong nhiều ngày.

- Ngăn lạnh dung tích 291 lít: gồm 4 ngăn chứa, trong đó các khay ngăn đều được làm bằng kính cường lực có thể chịu lực đến 100 kg thuận tiện cho việc bảo quản thực phẩm cũng như có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh tủ. Ngăn rau củ được thiết kế 2 hộc, có khả năng duy trì độ ẩm tốt để giúp cho rau củ và trái cây giữ được độ tươi ngon trong suốt quá trình bảo quản.

- Ngăn đông dung tích 151 lít, được chia làm 4 ngăn và 2 hộc, giúp phân loại và bảo quản thực phẩm cấp đông được dễ dàng.

 

Công nghệ làm lạnh bằng hệ thống làm lạnh đa chiều cho khí lạnh lan tỏa đều mọi ngăn tủ

 

- Tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX440V-DS/SL trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa ngăn.

- Chế độ Express Freezing cấp đông nhanh thực phẩm có khả năng làm đông nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn, thậm chí dưới -24 độ C, góp phần kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm cho cả gia đình bạn.

- Với hệ thống làm lạnh đa chiều, không còn tình trạng nóng lạnh chênh lệch, một số khu vực lạnh quá mức hoặc không đạt được nhiệt độ mong muốn. Tủ lạnh Sharp đảm bảo mỗi ngăn trong tủ đều nhận được lượng lạnh cần thiết để duy trì độ tươi ngon và chất lượng của các loại thực phẩm.

 

 

Tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ J-Tech Inverter

 

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-SBX440V-SL/ DS được trang bị công nghệ J-Tech Inverter nổi bật với khả năng vận hành nhanh và êm ái giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu. Ngoài ra, tủ lạnh sử dụng hệ thống làm lạnh kép giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ.

 

 

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi nhờ bộ lọc Deodorizer


Tủ lạnh SBX440V-DS/ SL trang bị bộ lọc khử mùi Deodorizer: Sử dụng bộ lọc than hoạt tính có khả năng diệt khuẩn và nấm mốc đến 99.99%. Đồng thời công nghệ này khử mùi hôi từ thực phẩm hiệu quả, nhằm mang lại và duy trì bầu không khí tươi mát, sạch khuẩn bên trong tủ lạnh.

 

Duy trì, kéo dài độ tươi ngon rau củ nhờ ngăn rau quả giữ ẩm

 

Khi bảo quản trong ngăn rau quả giữ ẩm, độ tươi ngon của thực phẩm sẽ được duy trì tối ưu và giảm thiểu tình trạng bị úng hoặc héo nhờ kiểm soát được độ ẩm lý tưởng, đáp ứng nhu cầu dự trữ các loại rau củ suốt tuần cho những người có lối sống bận rộn.


 

 

Bảng điều khiển cảm ứng ngay trên cửa

 

Bảng điều khiển tủ lạnh Sharp 442 lít SJ-SBX440V-DS/ SL hoàn toàn bằng cảm ứng chạm cho bạn thiết lập nhiệt độ cho ngăn đông và ngăn lạnh một cách dễ dàng




 

Khay kệ kính chịu lực độ bền cao

 

Các ngăn kệ của Sharp SBS SJ-SBX440V-DS/ SL được thiết kế thoáng rộng và thanh thoát. Được làm từ kính chịu lực nên kệ kính nâng đỡ các loại thực phẩm mà không phải quan tâm tới trọng lượng

- Tủ lạnh được trang bị khay ngăn bằng kính cường lực, mang lại tính bền vững và an toàn cao. Khay ngăn kính cường lực không chỉ có khả năng chịu lực tốt mà còn dễ dàng quan sát và tiện lợi khi sắp xếp và tìm kiếm các loại thực phẩm.

 

 

Thông số kỹ thuật chi tiết Tủ lạnh Sharp Inverter 442 lít SJ-SBX440V-DS/SL:


- Hãng sản xuất: Sharp
- Màu sản phẩm: Màu bạc sẫm(DS), màu đen sẫm
- Kiểu tủ: Side By Side
- Dung tích tổng: 472 lít
- Dung tích sử dụng: 442 lít
- Số cánh cửa: 2 cánh
- Số người sử dụng: Trên 5 người
- Dung tích ngăn đông: 151 lít
- Dung tích ngăn lạnh: 291 lít
- Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: Đang cập nhật

- Công nghệ tiết kiệm điện: J-tech Inverter
- Công nghệ làm lạnh: Hệ thống làm lạnh đa chiều
- Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: Bộ lọc kháng khuẩn
khử mùi Deodorizer
- Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn rau quả giữ ẩm
- Chất liệu cửa tủ lạnh: Kính cường lực
- Chất liệu khay ngăn lạnh: Kính chịu lực
- Kích thước & Trọng lượng: Cao 177 cm - Rộng 91 cm - Sâu 58 cm - Nặng 75 kg
- Năm ra mắt: 2023
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Bảo hành chính hãng: 24 tháng(Máy nén 10 năm)

 

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-SBX440VG-BK

 

Tủ lạnh Sharp 442 lít SJ-SBX440VG-BK  được thiết kế theo mẫu tủ lạnh Side by Side 2 cánh với chất liệu cửa tủ kính màu đen. Điều này tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm và có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong không gian bếp hiện đại của gia đình.

 


 

Dung tích sử dụng 442 lít giúp lưu trữ thực phẩm nhiều hơn

 

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-SBX440VG-BK có dung tích tổng 472 lít trong đó dung tích sử dụng 442 lít phù hợp với những gia đình 3-5 người hoặc dành cho các gia đình có thói quen mua lượng lớn thực phẩm, cất trữ trong nhiều ngày.

- Ngăn lạnh dung tích 291 lít: gồm 4 ngăn chứa, trong đó các khay ngăn đều được làm bằng kính cường lực có thể chịu lực đến 100 kg thuận tiện cho việc bảo quản thực phẩm cũng như có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh tủ. Ngăn rau củ được thiết kế 2 hộc, có khả năng duy trì độ ẩm tốt để giúp cho rau củ và trái cây giữ được độ tươi ngon trong suốt quá trình bảo quản.

- Ngăn đá dung tích ngăn 151 lít, được chia làm 4 ngăn và 2 hộc, giúp phân loại và bảo quản thực phẩm cấp đông được dễ dàng.



 

 

Hệ thống làm lạnh đa chiều lan tỏa khí lạnh đến mọi ngăn tủ

 

- Tủ lạnh Side By Side Sharp SJ-SBX440VG-BK trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa ngăn.

- Công nghệ làm lạnh đa chiều: Đưa hơi lạnh tỏa đều khắp mọi ngóc ngách bên trong của mỗi ngăn tủ từ các cửa hơi lạnh, nhờ đó giúp làm lạnh thực phẩm toàn diện. Mục đích cuối cùng là duy trì độ tươi ngon của thực phẩm tối ưu.

- Công nghệ làm lạnh gián tiếp: Quạt sẽ thổi hơi lạnh từ dàn lạnh được thiết kế ẩn bên trong tủ, đến các ngăn tủ để làm lạnh thực phẩm mà không bị đóng tuyết trên bề mặt.

- Làm lạnh nhanh: Hỗ trợ làm lạnh nhanh thực phẩm, tránh làm ôi thiu, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

 

 

Tiết kiệm điện với công nghệ J-Tech Inverter

 

- Tủ lạnh Sharp SBX440VG-BK được trang bị công nghệ J-Tech Inverter nổi bật với khả năng vận hành nhanh và êm ái giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu.

- Công nghệ Inverter: Điều khiển máy nén hoạt động hiệu quả, đồng thời có khả năng tự điều chỉnh và duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ nhờ cảm biến AI. Tủ lạnh sẽ sử dụng tiết kiệm điện đến 45% và vận hành êm ái.

 

 

Công nghệ khử mùi diệt khuẩn với Deodorizer

 

Tủ lạnh Sharp 442 lít SBX440VG-BK bảo quản thực phẩm bằng cách trang bị bộ lọc công nghệ Deodorizer giúp ngăn chặn tất cả các phân tử gây mùi hôi khó chịu và trả lại không gian hoàn toàn tinh khiết để bảo quản thực phẩm. Ngăn chứa rau quả của tủ lạnh tương đối lớn, giúp bạn chứa được nhiều rau quả hơn.  Công nghệ này có khả năng diệt khuẩn và nấm mốc đến 99.99%. Đồng thời công nghệ này khử mùi hôi từ thực phẩm hiệu quả, nhằm mang lại và duy trì bầu không khí tươi mát, sạch khuẩn bên trong tủ lạnh.

 

 

Rau củ, trái cây bảo quản tươi ngon nhờ ngăn giữ ẩm

 

Rau củ, trái cây sẽ được cấp độ ẩm phù hợp nhằm tránh tình trạng mất nước, khô héo, giữ hương vị tươi ngon và bảo quản lâu hơn. Vì vậy, các bà mẹ sẽ không còn lo lắng các rau củ quả của mình sẽ nhanh héo úa như trước kia nữa.

Bảng điều khiển cảm ứng dễ thao tác

 

Tủ lạnh Sharp SBX440VG-BK tích hợp của màn hình hiển thị bên ngoài góp phần cho người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các thông số cần thiết như nhiệt độ,… theo ý muốn của mình, mà không cần phải mở cửa tủ ra. Bên cạnh đó, tủ lạnh cũng sẽ giúp tránh thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài.


 


Khay kệ kính chịu lực cao

 

Các ngăn kệ của Tủ lạnh Side By Side Sharp này được thiết kế thoáng rộng và thanh thoát. Được làm từ kính chịu lực nên kệ kính nâng đỡ các loại thực phẩm mà không phải quan tâm tới trọng lượng.

 

Tiện ích chuông báo cửa khi thời gian mở quá lâu

 

- Chuông báo khi quên đóng cửa: Giúp người dùng phát hiện nhanh chóng cửa tủ chưa được đóng kín, đồng thời cũng đề phòng trẻ nhỏ trong nhà nghịch phá, mở cửa tủ lạnh quá lâu. Nhờ đó giảm thiểu được tình trạng thất thoát hơi lạnh, lãng phí điện năng.

 

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Sharp Inverter 442 lít SJ-SBX440VG-BK 2 cửa:


- Hãng sản xuất: Sharp
- Màu sản phẩm: Màu đen mặt gương(BK)

- Dung tích tổng: 472 lít
- Dung tích sử dụng: 442 lít
- Dung tích ngăn đông: 151 lít
- Dung tích ngăn lạnh: 291 lít
- Công nghệ tiết kiệm điện: J-Tech Inverter
- Chế độ tiết kiệm điện khác: Cảm biến Eco
- Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN 7828:2016, TCVN7829:2016:
- Công nghệ làm lạnh: Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

- Công nghệ khử mùi kháng khuẩn: Bộ lọc khử mùi kháng khuẩn
Deodorizer
- Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn rau quả giữ ẩm
- Tiện ích: Bảng điều khiển cảm ứng, Chuông báo mở cửa, Làm lạnh nhanh, Cấp đông nhanh, Khóa trẻ em

- Kiểu tủ: Tủ lạnh Side By Side sang trọng
- Chất liệu cửa tủ lạnh: Mặt gương
- Chất liệu khay ngăn lạnh: Kính chịu lực
- Kích thước và trọng lượng: Cao 177 cm - Rộng 91 cm - Sâu 58 cm - Nặng 81 kg
- Nơi sản xuất: Trung Quốc
- Năm ra mắt: 2022
- Bảo hành chính hãng: 24 tháng(10 năm máy nén)

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS màu đen sẫm

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS 563 lít Inverter

 

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-SBX530V-SL màu bạc

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-SBX530V-SL 532 lít

 

- Tủ lạnh Sharp 532 lít SJ-SBX530V-SL/DS là dòng tủ lạnh cao cấp Side by Side với 2 cánh mở 2 bên phù hợp với những căn bếp rộng rãi. Thiết kế phẳng hiện đại, tối giản; tông màu bạc thanh lịch, trang nhã kết hợp các đường nét tinh tế mang đến sự sang trọng, thời thượng cho không gian sống của bạn. Dễ dàng điều chỉnh và quan sát nhiệt độ bên trong tủ lạnh bằng màn hình cảm ứng bên ngoài trên cửa tủ, hạn chế việc mở tủ gây thất thoát hơi lạnh.

- Cửa tủ phẳng bằng chất liệu thép không gỉ, bền bỉ với thời gian

 

 

Dung tích sử dụng 532 lít phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình 3-5 người

 

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-SBX530V-SL/DS có dung tích tổng 472 lít trong đó dung tích sử dụng 442 lít phù hợp với những gia đình 3-5 người hoặc dành cho các gia đình có thói quen mua lượng lớn thực phẩm, cất trữ trong nhiều ngày.

- Ngăn lạnh dung tích 347 lít: gồm 4 ngăn chứa, trong đó các khay ngăn đều được làm bằng kính cường lực có thể chịu lực đến 100 kg thuận tiện cho việc bảo quản thực phẩm cũng như có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh tủ. Ngăn rau củ được thiết kế 2 hộc, có khả năng duy trì độ ẩm tốt để giúp cho rau củ và trái cây giữ được độ tươi ngon trong suốt quá trình bảo quản.

- Ngăn đá dung tích ngăn 185 lít, được chia làm 4 ngăn và 2 hộc, giúp phân loại và bảo quản thực phẩm cấp đông được dễ dàng.

 

 

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi nhờ bộ lọc khử mùi Deodorizer

 

Vi khuẩn và mùi hôi không chỉ ảnh hưởng đến hương vị của thực phẩm mà còn gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Tủ lạnh Sharp SBX530V-DS với bộ lọc khử mùi Deodorizer có khả năng diệt khuẩn đến 99.99% cùng với việc khử mùi hôi thực phẩm hiệu quả. Duy trì bầu không khí bên trong tủ luôn được tươi mát và sạch khuẩn để bảo quản thực phẩm được tốt hơn.

 

 

Tiết kiệm điện năng hiệu quả cùng công nghệ J-tech Inverter, và chế độ Eco

 

- Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL/ DS trang bị công nghệ J-tech Inverter, máy nén của tủ lạnh sẽ luân chuyển chế độ hoạt động cao và thấp, thay vì chuyển giữa chế độ tắt và mở, giúp vận hành êm ái, bền bỉ. Công nghệ này giúp tủ lạnh làm lạnh nhanh hơn, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện cho gia đình.

- Chế độ Eco giúp điều chỉnh công suất làm lạnh sao cho phù hợp với lượng thực phẩm được chứa trong tủ, góp phần tiết kiệm điện năng nhưng vẫn không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bên trong.

 

 

Lan tỏa hơi lạnh đồng đều, làm lạnh thực phẩm hiệu quả với công nghệ làm lạnh đa chiều Hybrid Cooling

 

Công nghệ làm lạnh đa chiều trên chiếc tủ lạnh Inverter này sẽ thổi các luồng khí lạnh theo nhiều hướng khác nhau, mang hơi lạnh đến mọi ngóc ngách kể cả khi tủ lạnh được lấp đầy thực phẩm giúp thực phẩm của bạn được làm lạnh hiệu quả, bạn có thể yên tâm lưu trữ thực phẩm cho nhiều ngày mà không lo bị hỏng do thiếu hơi lạnh.

 

 

Làm đông thực phẩm nhanh chóng với chế độ làm đông nhanh ExPress Freezing

 

Bỏ túi bí kíp bảo quản thực phẩm mùa hè lâu ngày mà chẳng ngại hư nhanh hay mất chất dinh dưỡng với chế độ Express Freezing ưu việt trên tủ lạnh Sharp Inverter SJ-SBX530V-SL/DS. Hạ nhiệt ngăn đông tức thì chỉ với một chạm để cấp đông thực phẩm nhanh chóng và an toàn. Nhờ đó, thực phẩm giữ được kết cấu và trọn vẹn độ tươi ngon nhiều ngày mà không lo hư hỏng hay hao hụt dinh dưỡng. Ngoài ra, tính năng này còn được sử dụng để làm đá viên cấp tốc, thưởng thức nước uống mát lạnh cho hè thêm sảng khoái.

Rau củ, trái cây bảo quản tươi ngon nhờ ngăn giữ ẩm

 

Rau củ, trái cây sẽ được cấp độ ẩm phù hợp nhằm tránh tình trạng mất nước, khô héo, giữ hương vị tươi ngon và bảo quản lâu hơn. Vì vậy, các bà mẹ sẽ không còn lo lắng các rau củ quả của mình sẽ nhanh héo úa như trước kia nữa.

 

 

Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tiện lợi

 

Sự tích hợp của màn hình hiển thị bên ngoài góp phần cho người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các thông số cần thiết như nhiệt độ,… theo ý muốn của mình, mà không cần phải mở cửa tủ ra. Bên cạnh đó, tủ lạnh cũng sẽ giúp tránh thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài.

Ngoài ra, tủ lạnh còn trang bị thêm chuông báo mở cửa, chuông này sẽ reo khi bạn mở cửa quá lâu hay không đóng kín cửa giúp tránh thất thoát hơi lạnh ảnh hưởng đến thực phẩm và tiết kiệm điện năng.

 

Khay kệ kính chịu lực độ bền cao cùng không gian lưu trữ rộng

 

Các ngăn kệ của Sharp SBS SJ-SBX530V-SL/DS được thiết kế thoáng rộng và thanh thoát. Được làm từ kính chịu lực nên kệ kính nâng đỡ các loại thực phẩm mà không phải quan tâm tới trọng lượng. Tủ lạnh có ngăn đông và ngăn mát được bố trí song song theo chiều dọc, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp thực phẩm yêu thích trong tầm mắt, thuận tiện cho việc lấy ra mà không cần cúi xuống tìm kiếm. Khay kính chịu lực bền bỉ giúp bạn yên tâm khi cần bảo quản thực phẩm có khối lượng lớn.

 

 

Khay đá xoay di động tiện dụng

 

Không cần nhiều thao tác tháo gỡ rắc rối, tủ lạnh Inverter Sharp SJ-SBX530V-SL trang bị khay làm đá thiết kế dạng xoắn, người dùng chỉ cần châm nước, chờ nước đông đá và xoay nhẹ là đá sẽ rớt xuống hộp chứa, bạn có thể tiếp tục thêm nước cho mẻ đá tiếp theo. Dễ dàng làm nhiều mẻ đá và lưu trữ trong hộp chứa để dùng dần khi nhà có khách.

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Sharp Inverter 532 lít SJ-SBX530V-SL/DS 2 cửa:


- Hãng sản xuất: Sharp
- Xuất xứ: Thái Lan
- Bảo hành: 12 tháng
- Màu sản phẩm: Màu bạc(SL), màu đen sẫm

- Dung tích tổng: 563 lít
- Dung tích sử dụng: 532 lít
- Dung tích ngăn đông: 185 lít
- Dung tích ngăn lạnh: 347 lít
- Công nghệ tiết kiệm điện: J-Tech Inverter
- Chế độ tiết kiệm điện khác: Cảm biến Eco
- Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN 7828:2016, TCVN7829:2016:
- Công nghệ làm lạnh: Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

- Công nghệ khử mùi kháng khuẩn:
Bộ lọc khử mùi kháng khuẩn Deodorizer
- Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn rau quả giữ ẩm
- Tiện ích: Bảng điều khiển cảm ứng, Chuông báo mở cửa, Làm lạnh nhanh, Cấp đông nhanh, Khóa trẻ em

- Kiểu tủ: Tủ lạnh Side By Side sang trọng
- Chất liệu cửa tủ lạnh: Mặt gương
- Chất liệu khay ngăn lạnh: Kính chịu lực
- Kích thước và trọng lượng: Cao 177 cm - Rộng 90 cm - Sâu 59 cm - Nặng 81 kg
- Nơi sản xuất: Thái Lan
- Năm ra mắt: 2022
- Bảo hành chính hãng: 24 tháng(máy nén 10 năm)

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK 532 lít

 

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK 532 lít Inverter

 

Tủ lạnh Sharp Inverter 532 lít SJ-SBX530VG-BK thuộc dòng tủ Side By Side được trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài. Sản phẩm có màu sắc tinh tế, thiết kế cửa mặt gương sang trọng, phù hợp lắp đặt trong mọi không gian nội thất nhà bếp.

 



 


Dung tích sử dụng 532 lít đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình trên 5 người

 

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-SBX530VG-BK có dung tích tổng 563 lít trong đó dung tích sử dụng 532 lít phù hợp với những gia đình trên 5 người hoặc dành cho các gia đình có thói quen mua lượng lớn thực phẩm, cất trữ trong nhiều ngày.

- Ngăn lạnh dung tích 347 lít: gồm 4 ngăn chứa, trong đó các khay ngăn đều được làm bằng kính cường lực có thể chịu lực đến 100 kg thuận tiện cho việc bảo quản thực phẩm cũng như có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh tủ. Ngăn rau củ được thiết kế 2 hộc, có khả năng duy trì độ ẩm tốt để giúp cho rau củ và trái cây giữ được độ tươi ngon trong suốt quá trình bảo quản.

- Ngăn đá dung tích ngăn 185 lít, được chia làm 4 ngăn và 2 hộc, giúp phân loại và bảo quản thực phẩm cấp đông được dễ dàng.


 

 



 

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK với công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling

 

- Phân bố luồng khí lạnh đồng đều giúp thực phẩm không bị hư hỏng tránh mất nước, trang bị tấm nhôm phía sau (bên trong tủ) với nhiệt độ không đổi 0 độ C, kết hợp quạt làm lạnh trên khoang thổi các khí lạnh đi đồng đều, duy trì tối ưu độ ẩm và nhiệt độ.

- Công nghệ làm lạnh gián tiếp: Hơi lạnh sẽ được quạt thổi từ dàn lạnh (được thiết kế ẩn bên trong tủ) di chuyển đến các ngăn tủ để làm lạnh thực phẩm, giúp làm lạnh thực phẩm không bị đóng tuyết trên bề mặt mà vẫn giữ được độ tươi ngon.

- Công nghệ làm lạnh đa chiều: Lan tỏa đều hơi lạnh khắp mọi ngăn tủ, giúp thực phẩm được làm lạnh toàn diện để giảm thiểu tình trạng hư hỏng cũng như kéo dài thời gian bảo quản lâu hơn.

- Công nghệ làm lạnh nhanh: Làm lạnh thực phẩm tối ưu, hạn chế hư hỏng.


 


 

Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Tủ lạnh Sharp SBX530VG-BK được trang bị công nghệ J-Tech Inverter nổi bật với khả năng vận hành nhanh và êm ái tiết kiệm năng lượng tối ưu. Ngoài ra, tủ lạnh sử dụng hệ thống làm lạnh kép giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ.

 

 

Công nghệ khử mùi diệt khuẩn với Deodorizer

 

Tủ lạnh Sharp 532 lít SBX530VG-BK bảo quản thực phẩm bằng cách trang bị bộ lọc công nghệ Deodorizer giúp ngăn chặn tất cả các phân tử gây mùi hôi khó chịu và trả lại không gian hoàn toàn tinh khiết để bảo quản thực phẩm. Có khả năng diệt khuẩn đến 99.99% cùng với việc khử mùi hôi thực phẩm hiệu quả. Duy trì bầu không khí bên trong tủ luôn được tươi mát và sạch khuẩn để bảo quản thực phẩm được tốt hơn.

 

 

Hệ thống khay kệ linh hoạt, chịu lực

 

Tủ lạnh Sharp Inverter SBX530VG-BK Inverter có khay đựng trứng riêng biệt được nằm trên cánh cửa ngăn mát, giúp bạn chứa được trứng và sử dụng trong thời gian dài mà không sợ trứng bị rơi hay vỡ do không có chỗ chứa hợp lí. Các ngăn kệ có kích thước thoáng rộng, thanh thoát và được làm từ kính chịu lực nên kệ kính có thể nâng đỡ nhiều loại thực phẩm với trọng lượng khá lớn.

 

 

Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng

 

Tủ lạnh Sharp SBX530VG-BK với bảng điều khiển cảm ứng hiển thị nhiệt độ, sẽ giúp người dùng dễ dàng theo dõi nhiệt độ bên trong tủ, và thuận tiện điều chỉnh khi cần thiết, mà không phải mở cửa tủ lạnh, tránh thất thoát hơi lạnh hiệu quả.

 

 

 

Thời gian bảo quản rau củ quả tươi xanh, và lâu hơn với ngăn giữ ẩm

 

Tủ lạnh SBX530VG-BK có ngăn giữ ẩm độ ẩm cao giúp rau củ quả sẽ được cung cấp độ ẩm cần thiết sao cho có thể kéo dài thời gian bảo quản, cũng như đảm bảo độ tươi ngon. Điều này sẽ giúp rau củ của gia đình tránh tình trạng bay hơi nước, khô héo.

 

Tiện ích chuông báo cửa

 

- Chuông báo khi quên đóng cửa: Đề phòng trẻ nhỏ mở cửa tủ lạnh quá lâu, giúp người dùng kịp thời đóng cửa để tránh làm cho hơi lạnh thất thoát ra ngoài quá nhiều, gây tốn điện năng mà thiết bị tiêu thụ.

 

 

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Sharp Inverter 532 lít SJ-SBX530VG-BK 2 cửa:


- Hãng sản xuất: Sharp
- Xuất xứ: Thái Lan
- Bảo hành: 12 tháng
- Màu sản phẩm: Màu đen mặt gương(BK)

- Dung tích tổng: 563 lít
- Dung tích sử dụng: 532 lít
- Dung tích ngăn đông: 185 lít
- Dung tích ngăn lạnh: 347 lít
- Công nghệ tiết kiệm điện: J-Tech Inverter
- Chế độ tiết kiệm điện khác: Cảm biến Eco
- Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN 7828:2016, TCVN7829:2016:
- Công nghệ làm lạnh: Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

- Công nghệ khử mùi kháng khuẩn: Bộ khử mùi kháng khuẩn
Deodorizer
- Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn rau quả giữ ẩm
- Tiện ích: Bảng điều khiển cảm ứng, Chuông báo mở cửa, Làm lạnh nhanh, Cấp đông nhanh, Khóa trẻ em

- Kiểu tủ: Tủ lạnh Side By Side sang trọng
- Chất liệu cửa tủ lạnh: Mặt gương
- Chất liệu khay ngăn lạnh: Kính chịu lực
- Kích thước và trọng lượng: Cao 177 cm - Rộng 90 cm - Sâu 59 cm - Nặng 81 kg
- Nơi sản xuất: Trung Quốc
- Năm ra mắt: 2022
- Bảo hành chính hãng: 12 tháng

Bình luận

HẾT HẠN

0938 262 381
Mã số : 17203417
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn