Tủ Lạnh Side By Side Lg 635 Lít X257Bl, X257Bg

Liên hệ

Đường 70 Tây Mỗ Quận Nam Từ Liêm Hà Nội

Mua tủ lạnht LG chính hãng giá rẻ.
Liên hệ: 0938.262.381 - 0963.212.639 Zalo 0938.262.381

Hiện bên em có nhiều dòng tủ lạnh Side By Side LG với dung tích khủng
Anh chị e nào lấy tủ, e giao tại nhà trong nội thành HN
Các anh chị tham khảo sản phẩm tại đây: Tủ lạnh Side By Side LG chính hãng giá rẻ  
Sau đây e giới thiệu dòng tủ lạnh SBS LG mới nhất 2023 cho các bác cùng tham khảo

 

Tủ lạnh LG GR-X257BL

 

- Tủ Lạnh LG GR-X257BL 635 lít Inverter là sản phẩm cao cấp, trang bị cửa phụ InstaView Door-in-Door cho thiết kế tổng thể hoàn thiện, gam màu đen thanh lịch, dung nhập liền mạch với thiết kế nội thất bếp khác nhau. Tủ lạnh sẽ là điểm nhấn tinh tế trong không gian bếp của bạn.

- Tủ lạnh LG Side by Side có khay ngăn được làm từ kính cường lực chất lượng, giúp bảo vệ sản phẩm khỏi va đập và nâng cao tính thẩm mỹ bên trong tủ. Tủ lạnh này được trang bị ngăn đựng chai lọ tiện lợi, giúp bạn tổ chức thực phẩm một cách gọn gàng và dễ dàng tìm kiếm.

- Cửa tủ lạnh làm bằng thép không gỉ cứng cáp, sử dụng bền lâu, hạn chế mài mòn, rỉ sét, dễ dàng lau chùi khi bám bẩn.

Tủ lạnh Side By Side LG X257BL có tổng dung tích 674 lít trong đó dung tích sử dụng 635 lít đáp ứng nhu cầu trữ thực phẩm cho gia đình đông người, Với sức chứa này, bạn sẽ không cần phải đi chợ thường xuyên nữa, với các sắp xếp các ngăn tủ vô cùng khoa học và hợp lý bạn sẽ có thêm nhiều không gian hơn để bảo quản thực phẩm.

Ngăn lạnh dung tích là 416 lít.

- Thiết kế ngăn lạnh đa dạng khay, ngăn, hộc chứa cung cấp nhiều không gian lưu trữ để người nội trợ phân loại và đặt thực phẩm ngăn nắp.  Sử dụng khay ngăn lạnh chất liệu kính chịu lực chất lượng tốt, cho bạn yên tâm đặt các món đồ, thực phẩm có khối lượng lớn lên trên mà không sợ khay gãy, nứt.

- Ngăn bảo quản rau củ Fresh Balancer sẽ giữ độ ẩm tối ưu với thiết kế có tấm lưới mắt cáo, tránh cho rau và trái cây mất nước và luôn giữ được độ tươi lâu hơn.

- Ngăn cân bằng độ ẩm Moist Balance Crisper có nắp hộp hình mắt cáo để duy trì độ ẩm ở mức tốt nhất có thể.

Ngăn đá dung tích 219 lít.

- Hệ thống làm đá tinh gọn SpacePlus™ ngay trên cánh cửa giúp tiết kiệm diện tích.

- Ngăn đông cũng được thiết kế nhiều ngăn ở trên cánh và trong tủ để dễ dàng sắp xếp và phân loại thực phẩm.

 

Với thiết kế ít rung, ít bộ phận chuyển động và ít tiếng ồn hơn so với hệ thống máy nén truyền thống của LG, máy nén tuyến tính biến tần LG hoạt động một cách êm ái hơn và bền bỉ hơn. Với công nghệ biến tần Inverter, sản phẩm tiết kiệm điện năng đáng kể trong quá trình sử dụng.

 

 

- Làm lạnh từ cánh tủ DoorCooling+™ sử dụng các lỗ thông hơi được đặt ở trên phần trước của tủ lạnh để cung cấp không khí lạnh đến các khu vực bảo quản thực phẩm trong các ngăn đựng ở phần trên của cửa. Khi bạn mở cửa tủ và đóng lại, DoorCooling+™ sẽ bắt đầu làm lạnh ngay lập tức trong vòng 15 giây. Điều này giúp thực phẩm trong tủ lạnh nhanh chóng đạt được nhiệt độ lý tưởng và duy trì sự tươi ngon.

 

 

- Làm lạnh đa chiều: ở công nghệ này, luồng hơi lạnh được thổi ra từ các cửa thoát khí lạnh giúp cho hơi lạnh lan tỏa, phân bố đồng đều ở mọi ngăn cho thực phẩm giữ tươi lâu hơn.

 

 

- Công nghệ LINEARCooling™ tích hợp trong tủ lạnh để giữ cho thực phẩm của bạn luôn tươi ngon và bền lâu. Công nghệ này sử dụng máy nén tuyến tính đảo lưu để kiểm soát nhiệt độ bên trong tủ lạnh một cách ổn định và hiệu quả. Công nghệ này quan trọng đối với việc bảo quản rau củ, thịt và các thực phẩm tươi ngon khác.

 

 

Tủ lạnh LG X257BL sử dụng bộ lọc Hygiene Fresh+ không chỉ loại bỏ vi khuẩn trong tủ lạnh với hiệu suất lên đến 99,999%, mà còn ngăn chặn sự phát triển của chúng. Điều này giúp bảo vệ thực phẩm khỏi sự ô nhiễm vi khuẩn và đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Công nghệ Hygiene Fresh+ còn có khả năng khử mùi hiệu quả bên trong tủ lạnh. Những mùi không mong muốn như mùi hải sản, thức ăn thiu, hay mùi hành tỏi sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng, giữ cho thực phẩm luôn thơm ngon và không bị nhiễm mùi từ các thức ăn khác.

 

LG X257BL trang bị ngăn FRESHBalancer™giúp bảo quản rau củ tươi ngon lâu hơn. Công nghệ này ngăn chặn hơi nước bay hơi ra ngoài như trong các loại tủ thông thường. Điều này đồng nghĩa với việc thực phẩm của bạn sẽ luôn giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng cho đến khi sử dụng.

 

 

Các tiện ích sử dụng đi kèm

 

- Tủ lạnh LG X257BL với cửa phụ InstaView Door-in-Door: thiết kế cải tiến giúp gia tăng diện tích mặt kính trong suốt đến 25%, chỉ bằng thao tác gõ nhẹ 2 lần vào bề mặt kính, bạn có thể nhìn xuyên qua cửa, thấy rõ các món đồ bên trong mà chẳng cần mở rộng cửa tủ ra nhờ đó giúp giảm thất thoát khí lạnh tới 41%. Đây là một tính năng độc đáo giúp tối ưu hóa sự tiện ích và hiệu suất bảo quản thực phẩm.

 

 

- Hệ thống làm đá tự động (Spaceplus), làm đá viên, đá nghiền không chỉ tạo sự tiện lợi mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho tủ lạnh. Được tích hợp vào cửa tủ với thiết kế mỏng gọn, cho phép bạn sử dụng toàn bộ phần giá trên cùng mà không bị giới hạn bởi máy làm đá truyền thống. Hãy quên đi việc phải mua đá ở ngoài, với SpacePlus™, bạn luôn có đủ đá mà không cần lo lắng về không gian hoặc thời gian.

- Ngăn lấy nước ngoài và diệt khuẩn với UVnano™: không cần mở rộng cửa tủ ra, bạn vẫn rót được những cốc nước mát lạnh để giải khát, một tiện ích giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó UVnano™ tự động làm sạch bên trong vòi nước trong khoảng thời gian 10 phút mỗi giờ. Tính năng này cũng có thể được kích hoạt bằng cách thủ công, giúp đảm bảo rằng nước bạn lấy ra luôn trong tình trạng sạch và an toàn cho sức khỏe.

 

 

- Chức năng Đông Nhanh Express Freeze trên tủ lạnh giúp bạn đông thực phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khi cần bảo quản thực phẩm tươi ngon mà không muốn chờ đợi lâu, bạn chỉ cần kích hoạt tính năng này và tủ lạnh sẽ làm việc đông lạnh với tốc độ cao, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo thực phẩm được bảo quản tối ưu.

- Hộp tiện ích Utility Box, giá đựng rượu giúp bạn có một không gian tối ưu để bảo quản và sắp xếp các thực phẩm nhỏ một cách tiện lợi. Với giá đựng rượu tích hợp trong tủ lạnh, bạn có thể tận dụng không gian một cách hiệu quả để bảo quản các chai rượu yêu thích của mình. Điều này giúp bạn tổ chức bữa tiệc hoặc thư giãn cùng gia đình và bạn bè một cách dễ dàng.

- Hỗ trợ WIFI - Smart ThinQ™: cho phép người dùng kết nối và kiểm soát hoạt động của tủ lạnh qua thiết bị di động từ xa thuận tiện. Sử dụng điện thoại thông minh có khả năng tương thích và ứng dụng LG ThinQ®, bạn có thể điều chỉnh cài đặt nhiệt độ của tủ lạnh từ xa. Với tính năng này, bạn có thể chủ động hơn cho việc bảo quản thực phẩm. Hơn thế nữa qua tính năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis, các lỗi tủ lạnh sẽ báo đến smartphone. Nhờ vậy, người dùng có thể nhận biết và sửa lỗi kịp thời, tránh tình trạng hư hỏng nặng hơn.

 

 

- Khóa trẻ em (Child lock): Đảm bảo rằng các bé không thể mở cửa tủ lạnh khi không có sự giám sát của người lớn, giữ cho thực phẩm cũng như con trẻ được an toàn.

- Cảnh báo cửa (Door alarm): Thông báo cho bạn nếu cửa tủ lạnh được để mở quá lâu, giúp tiết kiệm năng lượng và bảo quản thực phẩm tốt hơn.

- Metal Fresh - Thiết kế ống dẫn kim loại phẳng: Trang bị này giúp không gian tủ trở nên sang trọng và cao cấp hơn. Đồng thời phần kim loại này cũng giúp cho tủ làm lạnh nhanh hơn.

 

 

 

Tủ lạnh LG GR-X257BG

 

Thiết kế thời thượng, ấn tượng trong từng chi tiết

 

- Tủ lạnh LG GR-X257BG 635 lít Inverter mang đến sự sang trọng, thời thượng cho không gian sống của bạn với thiết kế phẳng hiện đại, được hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết. Cửa tủ được làm từ thép không gỉ tông màu be thời trang, thanh lịch đầy cuốn hút. Tay nắm cửa âm tủ giúp lược bỏ các chi tiết thừa, tối ưu không gian sử dụng, không gây vướng víu khi người dùng di chuyển qua lại. Chiếc tủ lạnh LG Side by Side này sẽ thích hợp hơn với những căn bếp có thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi

- Không gian bên trong tủ được chia thành nhiều ngăn bởi các khay kính chịu lực cực kỳ chắc chắn. Do đó người dùng có thể an tâm bảo quản những loại thực phẩm hơi nặng một chút.

- Tủ lạnh có khay ngăn được làm từ kính cường lực chất lượng, giúp bảo vệ sản phẩm khỏi va đập và nâng cao tính thẩm mỹ bên trong tủ. Tủ lạnh này được trang bị ngăn đựng chai lọ tiện lợi, giúp bạn tổ chức thực phẩm một cách gọn gàng và dễ dàng tìm kiếm.
 

Dung tích sử dụng 635 lít phù hợp với gia đình đông người

 

- LG GR-X257BG thuộc dòng tủ lạnh Side by Side với 2 cánh mở 2 bên cực kì tiện lợi, hai ngăn đông và ngăn mát được bố trí song song theo chiều dọc, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp thực phẩm yêu thích trong tầm mắt, thuận tiện cho việc lấy ra mà không cần cúi xuống tìm kiếm. Tổng dung tích lên đến 674 lít, dung tích sử dụng 635 lít bạn có thể tận hưởng việc dự trữ thông minh và tiện lợi hơn. Thoải mái lưu trữ khối lượng lớn thực phẩm, cung cấp thực phẩm tươi ngon sẵn sàng thưởng thức và chế biến cho gia đình trên 7 thành viên.

Ngăn lạnh dung tích là 416 lít.

- Thiết kế ngăn lạnh đa dạng khay, ngăn, hộc chứa cung cấp nhiều không gian lưu trữ để người nội trợ phân loại và đặt thực phẩm ngăn nắp.  Sử dụng khay ngăn lạnh chất liệu kính chịu lực chất lượng tốt, cho bạn yên tâm đặt các món đồ, thực phẩm có khối lượng lớn lên trên mà không sợ khay gãy, nứt.

- Ngăn bảo quản rau củ Fresh Balancer sẽ giữ độ ẩm tối ưu với thiết kế có tấm lưới mắt cáo, tránh cho rau và trái cây mất nước và luôn giữ được độ tươi lâu hơn.

- Ngăn cân bằng độ ẩm Moist Balance Crisper có nắp hộp hình mắt cáo để duy trì độ ẩm ở mức tốt nhất có thể.

Ngăn đá dung tích 219 lít.

- Hệ thống làm đá tinh gọn SpacePlus™ ngay trên cánh cửa giúp tiết kiệm diện tích.

- Ngăn đông cũng được thiết kế nhiều ngăn ở trên cánh và trong tủ để dễ dàng sắp xếp và phân loại thực phẩm.

 

 

Công nghệ InstaView Door-In-Door™ - Gõ 2 lần để thấy thực phẩm bên trong

 

- Tủ lạnh LG GR-X257BG trang bị công nghệ InstaView Door-in-Door™ với mặt kính trong suốt chỉ cần gõ nhanh hai lần, bạn có thể nhìn xuyên thấu bên trong, xem trước những gì bạn cần trước khi lấy mà không phải mở cửa tủ, giảm thiểu sự thất thoát khí lạnh đến 41% - cho rau củ, thực phẩm tươi ngon lâu hơn và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Ngăn cửa Door-In-Door là nơi người dùng có thể để nước uống hoặc những thực phẩm thường dùng. Sự xuất hiện của cánh cửa thứ 2 (sau cánh cửa chính) đã giúp cho người dùng giảm thiểu số lần mở cửa chính. Điều này đã giúp tủ hạn chế lượng hơi lạnh thất thoát, từ đó tiết kiệm điện hơn.

 

 

Công nghệ Smart Inverter cho tủ vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng

 

Lượng điện năng tiêu thụ cũng là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm khi lựa chọn tủ lạnh có dung tích lớn. Tuy nhiên với Tủ Lạnh LG 635 Lít GR-X257BG người dùng có thể yên tâm bởi tủ đã được tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến. Máy nén sẽ được điều chỉnh mức công suất hoạt động linh hoạt dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế. Nhờ cơ chế hoạt động này mà lượng điện tiêu hao được tối ưu tốt hơn và quá trình vận hành của tủ cũng diễn ra êm ái hơn.

 

Tủ lạnh LG tích hợp đa dạng công nghệ làm lạnh, bảo quản thực phẩm

 

- Công nghệ DoorCooling+™ trên Tủ Lạnh LG X257BG sẽ bao gồm hệ thống các luồng khí lạnh được tạo ra từ phía cửa tủ. Nhờ đó dù cho tủ lạnh đang chứa nhiều thực phẩm thì luồng khí lạnh vẫn có thể tiếp cận mọi vị trí. Như vậy công nghệ này sẽ giúp tủ làm lạnh thực phẩm nhanh và đồng đều hơn để giảm thiểu tình trạng hỏng hóc do không đủ hơi lạnh.

 

 

- Công nghệ LINEARCooling™ sẽ giúp Tủ Lạnh 635 lít X257BG giảm thiểu sự biến động nhiệt độ bên trong tủ. Khi nhiệt độ được duy trì ở mức ổn định thì toàn bộ thực phẩm bên trong đều giữ được độ tươi ngon vốn có trong thời gian dài. Đây là điều cực kỳ cần thiết với những chiếc tủ lạnh có dung tích lớn, thường xuyên lưu trữ nhiều thực phẩm sử dụng dài ngày cho gia đình.

 

 

- Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân bố đồng đều tới khắp các ngăn tủ

- Hai ngăn rau quả riêng biệt Ngăn FRESHBalancer™ bên trong LG GR-X257BG tăng cường không gian dự trữ rau củ, trái cây, giúp việc phân loại và tìm kiếm thực phẩm trở nên dễ dàng, thuận tiện. Ngăn bảo quản tươi ngon FRESH Balancer™ giữ độ ẩm tối ưu bằng cách đóng kín hộp đựng rau xanh, có thể giữ cho rau xanh và trái cây tươi lâu hơn. Ngăn cân bằng độ ẩm với nắp hộp hình mắt cáo giúp hơi nước được giữ lại, không nhỏ giọt gây úng, duy trì độ ẩm ở mức tối ưu.

 

 

Để sử dụng hiệu quả, người dùng gạt sang chế độ “Fruit”, hơi lạnh sẽ len lỏi vào ngăn chứa thông qua các lỗ nhỏ bên trên. Và kjhi chuyển sang chế độ “Vegetables”, hơi lạnh sẽ chỉ di chuyển bên ngoài ngăn chứa để hạn chế lấy đi độ ẩm có trong rau củ. Với cơ chế hoạt động chuyên biệt này, ngăn chứa FRESHBalancer™ có thể duy trì độ tươi ngon của các loại rau củ quả và trái cây trong thời gian dài.

 

Giảm thiểu vi khuẩn và mùi hôi phát sinh nhờ bộ lọc Hygiene Fresh+

 

Tủ Lạnh LG 635 Lít GR-X257BG luôn được duy trì sạch sẽ bên trong nhờ công nghệ Hygiene Fresh+. Bộ lọc này có khả năng loại bỏ hiệu quả nhiều loại vi khuẩn, nấm mốc có hại phát sinh trong quá trình sử dụng. Nhờ đó thực phẩm luôn được bảo quản trong điều kiện sạch sẽ để đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Hơn nữa bộ lọc Hygiene Fresh+ còn có khả năng khử đi những mùi hôi khó chịu, kể cả mùi tanh của hải sản. Nhờ đó không gian bên trong tủ luôn duy trì độ trong lành nhất định để giữ nguyên hương vị thơm ngon của thực phẩm.

 

 

Các tiện ích sử dụng

 

- Ngăn lấy nước ngoài tiện lợi, được diệt khuẩn bằng công nghệ UVnano™: cho phép người dùng lấy nước lạnh mà không cần phải mở tủ, qua đó cũng hạn chế tối đa lượng hơi lạnh thất thoát ra ngoài. Do được bố trí bên ngoài nên ngăn lấy nước này khá dễ bám bẩn. Tuy nhiên người dùng có thể an tâm vì vấn đề này đã được giải quyết bằng công nghệ UVnano™. Tia UV Nano sẽ được chiếu vào ngăn lấy nước giúp triệt tiêu hiệu quả mọi vi khuẩn. Nhờ đó người dùng luôn có sẵn nguồn nước sạch, mát lạnh để dùng hằng ngày.

 

 

- Utility Box - Hộp tiện ích: Đây là nơi để người dùng bảo quản những loại thực phẩm như: Phô mai, bánh ngọt, trái cây,... cần có nhiệt độ thích hợp.

- Ngăn đựng rượu: Nổi bật bên trong tủ lạnh là giá đựng rượu được LG thiết kế dành riêng để bảo quản những chai rượu yêu thích của người dùng. Với những chai rượu đang dùng dở người dùng có thể đóng kín và bảo quản trên giá đựng riêng biệt này cũng khá tiện lợi và hạn chế được sự va chạm.

- Hệ thống làm đá tự động SpacePlus tinh gọn : bộ phận làm đá được thiết kế siêu mỏng, nhỏ gọn tích hợp ngay trên cửa tủ giúp bạn có thêm nhiều không gian lưu trữ thực phẩm hơn. Tận hưởng sự tiện lợi của việc dùng đá và nước mà không cần phải nối tủ lạnh với đường cấp nước. Chỉ với 1 thao tác đơn giản là cho nước vào hộp chứa nước, các bước còn lại sẽ được tủ lạnh LG GR-X257BG thực hiện hoàn toàn tự động, cung cấp những viên đá tinh khiết, mát lạnh nhanh chóng.

 

 

- Smart Diagnosis - Chẩn đoán lỗi thông minh: Cũng với ứng dụng ThinQ, người dùng đã có thể chẩn đoán lỗi tủ lạnh nhanh chóng thông qua tính năng Smart Diagnosis. Nhờ đó người dùng có thể phát hiện chính xác lỗi và có hướng khắc phục kịp thời.

- Express Freeze- Làm đông nhanh: Kích hoạt chế độ này, tủ lạnh sẽ chuyển sang hoạt động với công suất lớn hơn để nhanh chóng cấp đông cho thực phẩm. Khi đó quá trình làm đá cũng được đẩy nhanh để người dùng có ngay những viên đá tinh khiết sẵn sàng cho món đồ uống của mình.

- Metal Fresh - Thiết kế ống dẫn kim loại phẳng: Trang bị này giúp không gian tủ trở nên sang trọng và cao cấp hơn. Đồng thời phần kim loại này cũng giúp cho tủ làm lạnh nhanh hơn.

- Child lock - Khóa trẻ em: Việc trang bị khóa sẽ giúp người dùng hạn chế được sự nghịch ngợm của các bé đối với bảng điều khiển.

- Door alarm - Cảnh báo cửa: Khi người dùng mở cửa tủ lạnh quá lâu thì tủ sẽ tự phát ra tiếng thông báo. Nhờ đó người dùng có thể nhận biết và đóng tủ lại đúng cách để tránh hơi lạnh thất thoát làm tiêu tốn nhiều điện năng.

- Kết nối Wifi điều khiển từ xa thông qua ứng dụng ThinQ: cho phép người dùng điều khiến, kiểm soát từ xa thông qua ứng dụng ThinQ. Nhờ đó người dùng chỉ cần có smartphone trong tay là đã có thể bật chức năng “Làm đông nhanh” , điều chỉnh nhiệt độ và nhiều thao tác khác.

 

 

Thông số kỹ thuật chi tiết Tủ lạnh Side by Side LG 635 lít GR-X257BG 2 cửa Inverter

Màu sắc: Màu trắng ngà Be
Dung tích tổng: 674 lít
Dung tích sử dụng: 635 lít
Dung tích ngăn đông: 219 lít
Dung tích ngăn lạnh: 416 lít
Số người sử dụng: trên 5 người
Công nghệ tiết kiệm điện: Smart Inverter
Điện năng tiêu thụ: ~ 1.85 kW/ngày tương đương 676Kwh/năm
Cấp nhãn sao năng lượng: 3 sao
Công nghệ làm lạnh:
Hệ thống khí lạnh đa chiều,  DoorCooling+ làm lạnh từ cánh cửa tủ, LINEARCooling™
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: Bộ lọc kháng khuẩn khử mùi 5 lớp Hygiene Fresh+™
Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn bảo quản tươi ngoin FRESH Balancer™ giữ độ ẩm tối ưu
Tiện ích: Lấy nước bên ngoài, Lấy đá bên ngoài, Làm đá tự động,  Chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis
Số cửa: Side By Side 2 cửa
Chất liệu cửa tủ lạnh: Thép không gỉ
Chất liệu khay ngăn:Kính chịu lực
Kích thước - Khối lượng:
Cao 179 cm - Rộng 91.3 cm - Sâu 73.5 cm - Nặng 131 kg
Nơi sản xuất: Trung Quốc
Năm ra mắt: 2023
Bảo hành chính hãng: 24 tháng. máy nén 10 năm



 

Tóm lại, Tủ Lạnh LG GR-X257BG 635 lít Inverter là sản phẩm cao cấp, hiện đại mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong việc bảo quản thực phẩm. Với loạt công nghệ làm lạnh, bảo quản thực phẩm và tiết kiệm điện được tích hợp thì đây là sản phẩm đáng để các đại gia đình cân nhắc lựa chọn.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 262 381
Mã số : 17286029
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn