Máy Pha Cafe Thông Minh

100.000

129/16 Trương Văn Hải, P. Tăng Nhơn Phú B, Thành Phố Thủ Đức

Máy pha cafe là một giải pháp thay thể cách thức pha cafe truyền thống. Các quy trình được thiết lập và kiểm soát bằng mạch điện tử bên trong theo một cơ chế chính xác giúp cho việc đảm bảo có những tác cafe thơm ngon với hương vị đồng đều. Nhờ máy móc hạn chế được những lỗi từ phía con người ảnh hưởng đến chất lượng tách cafe khi pha. Ngoài ra nó cũng nâng cao năng suất cho ra cafe để phục vụ nhiều người được tốt hơn. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637568217-gvn.png

Tuy nhiên vẫn có những hạn chế là các phím điều khiển máy nằm hoàn toàn trên thân. Thế nên để có thể điều khiển được người sử dụng luôn phải di chuyển đến vị trí của máy. 

Chính vì thế IoT Tương Lai đã mang đến cho khách hàng một sự nâng cấp lên cao hơn là máy pha cafe thông minh. Chúng tôi giúp chuyển đổi máy cafe bình thường hiện tại của khách hàng thành khả năng điều khiển được từ xa. 

Thực tế mọi người hiện nay đều có điện thoại thông minh và máy tính bảng mang theo bên mình. Do đó chúng tôi giúp khách hàng chuyển đổi thành những công cụ giúp điều khiển với app cài trên đó.

Chúng tôi có app được lập trình sẵn có thể cài đặt trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. App dùng điều khiển máy có giao diện thân thiện với người dùng, dễ sử dụng. Chỉ vài thao tác là có thể điều khiển máy pha cafe thông minh từ xa. 

Điều này giúp khách hàng tăng được khoảng cách làm việc, có thể đứng ở bất cứ đâu vẫn điều chỉnh các hoạt động được bình thường. Rất phù hợp với những cửa hàng có nhiều máy, không cần di chuyển đến từng máy. 

Ngoài ra các đơn vị làm máy pha cafe cũng sẽ được hưởng lợi khi nâng cấp sản phẩm của mình lên, tăng giá trị cho máy khi bán ra.

Chúng tôi có những ưu đãi đối với khách hàng đặt số lượng nâng cấp máy pha cafe lên thông minh nhiều với mức giá đảm bảo hài lòng khách hàng.

 

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ 

 

Công ty TNHH TM và DV Điện Tử Tương Lai Việt Nam

Điện thoại:

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/01/1609511704-rhm.png

Email: 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/01/1609511705-oxf.png

Địa chỉ: 129/16 Trương Văn Hải, P. Tăng Nhơn Phú B, thành phố Thủ Đức, TPHCM

Bình luận

HẾT HẠN

0979 466 469
Mã số : 16461008
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn