Đánh Giá Máy Rửa Bát Bosch Sms68Mi04E

26,5 triệu

268 Tây Sơn

Bosch SMS68MI04E - Trợ thủ đắc lực cho người nội trợ
 

Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E được thiết kế với kiểu dáng độc lập, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Bảng điều khiển dạng phím bấm cơ dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng. Bộ 3 giàn rửa có thể điều chỉnh linh hoạt, tối ưu không gian sắp xếp và mang lại hiệu suất sử dụng cao.


Cũng giống như dòng serie 8 cao cấp, máy cũng có 8 chương trình rửa cơ bản và 4 chương trình rửa đặc biệt, đặc trưng cho các dòng sản phẩm máy rửa bát được sản xuất bởi hãng Bosch. Mặc dù là dòng máy series 6, nhưng model này đặc biệt ở chỗ được hãng “ưu ái” cài đặt thêm tính năng sấy khô hoàn hảo bằng hạt nhiệt Zeoth Perfect Dry, vốn chỉ có ở các dòng máy series 8 đắt đỏ. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ EcoSilence Drive, độ ồn của động cơ máy khi hoạt động chỉ ở mức tiêu chuẩn, giúp không gian căn bếp luôn yên tĩnh trong suốt quá trình vận hành của máy. 


Cảm biến Aqua Sensor và Aqua Stop gắn trong máy tự động nhận diện và tính toán lượng nước phù hợp với khối lượng bát đũa trong khoang rửa, ngăn chặn rò rỉ nước gây hỏng động cơ, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả và tăng tuổi thọ cho máy. 


Ngoài ra, máy còn được bổ sung thêm các tính năng chuyên dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với mọi thành viên trong gia đình khi sử dụng như khóa trẻ em, đèn cảnh báo khi vòi nước bị khóa, hết dung dịch rửa,.....

Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E mang lại sự sang trọng, tiện ích cho căn bếp

Xem thêm tại: https://bephoangcuong.com/may-rua-bat/bosch-sms68mi04e.html 
Homepage: https://bephoangcuong.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0974 329 191
Mã số : 16033628
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn