Máy Rửa Chén Bát Bosch Sms6Zci49E, Sms6Zci42E Giá Tốt

19,3 triệu

Đường 70 Tây Mỗ Quận Nam Từ Liêm Hà Nội

Mua máy rửa bát Bosch chính hãng giá rẻ.
Liên hệ: 0938.262.381 - 0963.212.639 Zalo 0938.262.381

Hiện bên em có nhiều dòng máy rửa bát Bosch với giá tốt
Anh chị e nào lấy tủ, e giao tại nhà trong nội thành HN
Các anh chị tham khảo sản phẩm tại đây: Máy rửa bát Bosch
Sau đây e giới thiệu một số dòng m
áy rửa bát Bosch cho các bác cùng tham khảo

Máy rửa chén bát Bosch SMS6ZCI49E xuất xứ Đức

Máy rửa bát cao cấp Bosch với thiết kế nổi bật tăng dáng vẻ sang trọng cho không gian phòng bếp

 

Phần vỏ máy được làm từ thép không gỉ cao cấp, bề mặt được xử lý chống rỏ rỉ điện cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Kích thước của máy rửa bát  Bosch SMS6ZCI49E Serie 6 là 84.5 x 60x 60 cm, dạng máy rửa bát độc lập thuận tiện để lắp đặt cho nhiều không gian phòng bếp của gia đình Việt.

Màu sắc là màu bạc kết hợp điểm nhất là bộ điều khiển và màn hình hiển thị TFT thể hiện rõ ràng các thông số trong quá trình hoạt động.

 

 

Công nghệ sấy khô Zeolith cho bát đĩa sạch thơm tho

 

Luồng khí nóng 3D đồng đều và manh mẽ đảm bảo hiệu quả sấy tuyệt vời. Các hạt nhiệt Zeolith hấp thụ hơi ẩm sau đó biến nó thành khí nóng truyền ngược vào khoang bát. Bộ bát đĩa được lấy ra khỏi máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E đều sạch và khô hoàn toàn. Hệ thống PerfectDry với công nghệ Zeolith® đảm bảo kết quả hoàn hảo trong suốt vòng đời của máy.

Công nghệ sấy Zeolith trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E giúp bát đĩa khô hoàn hảo hơn nhờ ứng dụng hạt Zeolite. Đây là một khoáng chất tự nhiên có tác dụng hút hơi ẩm trong quá trình rửa và thải ra ngoài dưới dạng không khí khô ấm. Quá trình hút hơi ẩm này được lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi kết thúc quá trình rửa.

Nhờ công nghệ Zeolith mà bát đĩa khô hoàn hảo hơn, tiết kiệm điện năng hơn. Bởi sấy Zeolith không sử dụng điện năng để sấy khô.

 

 

Công nghệ ActiveWater tiêu thụ ít nước, ít năng lượng, hiệu quả hơn

 

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E với công nghẹ ActiveWater đang bảo hoạt động hiệu quả cùng sự tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn cho kết quả tuyệt vời. Kết quả bắt nguồn từ thiết kế chính xác đặc biệt của Bosch như hệ thống phun nước, công nghệ lọc, hệ thống giá nhiệt nhanh và hệ thống bơm áp suất nhanh. Tất cả các thứ đó tạo nên quá trình tiêu thục nước cực thấp

 

 

Tính năng Home Connect

 

Home Connect là tính năng công nghệ hiện đại trên các mẫu máy rửa bát Bosch thông minh. Sở hữu chiếc máy được kết nối với các thiết bị thông minh sẽ giúp cho cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng và chủ động hơn.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E được trang bị công nghệ Home Connect với các tính năng như:

- Theo dõi lượng tiêu thụ điện nước và chất tẩy rửa: Giờ đây, người dùng có thể kiểm soát lượng tiêu thụ điện nước của máy rửa bát ngay trên ứng dụng Home Connect. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thiết lập lượng chất tẩy rửa đang còn ngay trên app. Và khi chất tẩy rửa gần hết, một thông báo sẽ gửi đến bạn.
- Cập nhật liên tục hoạt động của máy rửa bát: Chờ đợi chương trình rửa kết thúc có thể khiến bạn mất thời gian. Với ứng dụng Home Connect, bạn có thể dễ dàng theo dõi tình trạng hoạt động của máy rửa bát. Và khi chương trình rửa kết thúc, một thông báo sẽ được gửi tới bạn.
- Dễ dàng điều khiển máy rửa bát từ xa: Sử dụng Home Connect sẽ giúp bạn dễ dàng điều khiển máy rửa bát mà không cần lại gần máy. Tất cả những gì bạn phải làm là nhập số lượng, chất liệu và độ bẩn ngay trên ứng dụng. Home Connect sẽ đề xuất chương trình rửa phù hợp nhất dành cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chủ động lựa chọn chương trình tùy theo nhu cầu sử dụng.
- Điều khiển máy từ xa bằng giọng nói: Sự kết hợp giữa Alexa của Amazon và Home Connect đã giúp người dùng có thể điều khiển máy rửa bát từ xa bằng giọng nói. Bạn cần kiểm tra xem ứng dụng có hỗ trợ ngôn ngữ và quốc gia của bạn hay không. Và tiến hành kết nối để sử dụng

 

 

Động cơ vận hành êm ái

 

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E với động cơ không chổi than EcoSilence Drive giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể tận hưởng ngôi nhà sạch sẽ và yên tĩnh với động cơ EcoSilence Drive.

 

 

Tùy chọn đa dạng với 8 chương trình rửa cơ bản

 

Tùy vào chất liệu, số lượng và độ bẩn của bát đĩa mà người dùng lựa chọn chương trình máy phù hợp nhất để tối ưu hiệu quả tẩy rửa.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI49E được trang bị 8 chương trình rửa cơ bản: Rửa Eco 50°C, Rửa tự động 45-65°C, Rửa chuyên sâu 70°C, Rửa nhanh 60°C, Rửa nhanh 45°C, Rửa ly 40°C, Rửa yên tĩnh 50°C, Yêu thích.

 

 

Dung tích chứa lớn, công suất rửa 14 bộ đồ ăn phù hợp gia đình 4 - 6 người

 

Máy rửa chén Bosch độc lập SMS6ZCI49E có thể rửa tối đa 14 bộ đồ ăn châu Âu. Công suất rửa này tương đương với 3 - 4 bữa ăn Việt, phục vụ cho gia đình 4 - 6 người. Ngoài ra, máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E còn được trang bị 3 giàn rửa riêng biệt giúp bạn tối ưu không gian xếp bát đĩa hơn. Đồng thời tăng thêm dung tích chứa cho ngăn dưới cùng.

 

 

Cảm biến chống rò nước AquaStop

 

Hệ thống AquaStop với ống cấp nước có van cơ học. Ngăn chặn tình trang chống rò rỉ nước, bảo vệ chống lại các hư hỏng có thể do nước gây ra

 

Cảm biến nước AquaSensor

 

Cảm biến điều chỉnh việc sử dụng nước tùy thuộc vào loại và mức độ bẩn của bát đĩa xoong nồi. Dựa vào độ bẩn của bát đĩa mà cảm ứng AquaSensor phát hiện ra, máy sẽ đưa ra 2 chu trình rửa và xả khác nhau, chênh nhau số lần xả và thời gian rửa.

 

 

Tăng áp lực nước giàn dưới cùng với tính năng IntensiveZone và giàn giữa với hệ thống thủy lực Extra Clean Zone

 

Chức năng rửa chuyên sâu IntensiveZone trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E sẽ sử dụng nhiệt độ nước cao hơn và cung cấp áp lực nước mạnh hơn so với rửa thông thường. Điều này giúp nồi chảo hoặc những bát đĩa siêu bẩn ở giàn dưới cùng được làm sạch trong điều kiện tối ưu hơn.

 

 

Kích hoạt sấy tăng cường ExtraDry giúp bát đĩa khô hơn

 

Khi lựa chọn các tính năng rửa và sấy cơ bản, bát đĩa đem ra có thể không khô như bạn mong muốn. Extra Dry được xem là tính năng lý tưởng giúp bát đĩa được sấy khô tăng cường hơn.

Khi kích hoạt, Extra Dry sẽ tăng nhiệt độ nước ở lần tráng cuối cùng và kéo dài thời gian sấy khô hơn. Đồng thời, các hạt nước đọng trên bát đĩa sẽ bốc hơi, ngưng tụ và rơi xuống đáy máy.

Quá trình sấy khô Extra Dry được lặp đi lặp lại nhiều lần giúp bát đĩa khô hơn và hạn chế hiện tượng đọng nước hoặc đốm trắng.

 

 

Tiết kiệm đến 75% thời gian rửa với SpeedPerfect Plus

 

Để sử dụng tính năng SpeedPerfect Plus, người dùng cần kích hoạt kết hợp với một chương trình cơ bản khác và nhấn Start. Lúc này, máy rửa chén Bosch SMS6ZCI49E sẽ thực hiện quá trình rửa full tải. Quá trình rửa và sấy khô cũng được đẩy lên nhanh hơn giúp tiết kiệm đến 75% thời gian tẩy rửa.

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tính năng này bởi bát đĩa sau quá trình rửa và sấy vẫn sạch khô hoàn hảo.

Tính năng này là sự lựa chọn lý tưởng cho những trường hợp cần rửa nhanh dùng ngay. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng chương trình này bởi lượng tiêu hao điện nước của máy sẽ cao hơn nhiều so với rửa bình thường.

 

 

Kết hợp chương trình cơ bản với tính năng đặc biệt chỉ trong 1 nút nhấn Favourite

 

Tính năng Favourite giúp quá trình rửa bát đĩa trở nên dễ dàng hơn và tận dụng tối đa sức mạnh mà máy rửa bát mang lại.

Ở mặc định, Favourite sẽ là tính năng rửa tráng bát đĩa (PreWash). Khi tùy chọn Favourite, người dùng có thể kết hợp một chương trình cơ bản với một tính năng đặc biệt mà bạn yêu thích. Chẳng hạn như bạn kết hợp chương trình rửa Eco 50 độ với sấy tăng cường ExtraDry. Sau đó nhấn giữ nút Favourite trong vòng 3 giây để lưu lại chương trình.

Và khi cần sử dụng tính năng kết hợp này, người dùng chỉ việc kích hoạt Favourite và bắt đầu quá trình rửa bình thường.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập tính năng Favourite ngay trên ứng dụng Home Connect.

Lưu ý: Để Reset Favourite về lại tính năng mặc định (PreWash). Người dùng cần đặt lại cài đặt gốc cho máy rửa rửa bát ngay trên ứng dụng Home Connect.

 

 

Tính năng Machine Care vệ sinh tự động máy rửa bát

 

Dầu mỡ và các cặn bẩn thức ăn có thể làm tăng sự phát triển của mùi hôi và các loại vi khuẩn, nấm mốc bám bên trong khoang máy. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả làm sạch bát đĩa của máy và sức khỏe con người. Vì vậy, người dùng nên có thói quen thường xuyên vệ sinh máy rửa bát theo định kỳ.

Machine Care là chương trình vệ sinh tự động buồng máy rửa bát. Khi kích hoạt, tính năng sẽ thực hiện xả lượng nước như quá trình rửa full tải với nhiệt độ cao giúp làm sạch khoang máy để sẵn sàng cho những lần rửa tiếp theo.

Chương trình này được sử dụng bằng cách cho chạy không tải (Không bát đĩa, đũa muỗng, thìa dĩa,...) kết hợp với chất tẩy rửa vệ sinh máy đặc biệt. Người dùng chỉ việc kích hoạt Machine Care và chọn Start để bắt đầu mà không cần kết hợp với chương trình nào khác. Thời lượng của tính năng Machine Care là 135 phút.

Ngoài ra, sau 30 chu kỳ rửa, Machine Care sẽ nhắc nhở bạn vệ sinh máy. Hoặc nếu thiết bị không nhắc nhở, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện vệ sinh khoang máy theo định kỳ (sau 30 lần rửa)

 

 

Hòa tan hiệu quả chất tẩy rửa với hệ thống Dosage Assistant

 

Bằng cách cho chất tẩy rửa vào ngăn chứa riêng biệt ngay trên cửa máy, đóng nắp lại và bắt đầu chương trình máy. Chất tẩy rửa sẽ rơi xuống ngăn chứa đặc biệt ở giàn giữa.

Tại đây, chất tẩy rửa sẽ được hòa tan dần dần và có kiểm soát. Sau khi được pha trộn đồng đều với nước, lượng chất tẩy rửa sẽ được phân bổ đồng đều khắp các khoang máy.

Nhờ hệ thống Dosage Assistant mà bát đĩa được làm sạch tối ưu hơn, tiết kiệm chất tẩy rửa hơn và hạn chế hiện tượng nhờn bát đĩa.

 

 

Cảm biến tải trọng lượng bát đĩa trên máy

 

Với cảm biến tải được tích hợp trong máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E giúp xác định khối lượng bát đĩa và mực nước trong máy rửa bát, cảm biến giúp điều chỉnh lượng nước tiêu thụ cũng như độ ồn thấp nhất

 

Giàn rửa MaxFlex rộng rãi kết hợp ngăn chứa thứ 3 VarioDrawer đi kèm hệ thống điều chỉnh giàn rửa Rackmatic

 

Giàn rửa MaxFlex mang đến không gian chứa các vật dụng rộng rãi hơn nhờ vào thiết kế giỏ chứa sâu hơn và ổn định hơn. Điều này giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi xếp các vật dụng lớn vào giỏ chứa trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E.

Hệ thống giỏ giữa và dưới cùng chắc chắn và ổn định. Các hàng gai trên máy khá linh hoạt khi có thể gập mở để xếp ly, đĩa hoặc xoong nồi. Ngoài ra, các hàng gai còn được trang bị thêm các bọc đệm silicon giúp hạn chế xước bát đĩa khi cọ xát.

Giá đựng ly cũng được thiết kế hoàn toàn mới khi có thêm giá đỡ và dải chống trượt silicon. Điều này giúp hạn chế nứt vỡ bát, ly khi va chạm trong quá trình rửa.

 

Bên cạnh đó, máy rửa bát Bosch còn có thêm ngăn chứa thứ 3 VarioDrawer. Đây là ngăn chứa lý tưởng để đựng các phụ kiện nhỏ trong gia đình như thìa dĩa, đũa muỗng,... Thậm chí, bạn có thể xếp các vật dụng nhỏ như tách trà, tách cà phê,...

Với ngăn rửa thứ 3 VarioDrawer, các vật dụng được sắp xếp ngăn nắp và khoa học hơn. Đồng thời giúp giải phóng và tăng diện tích chứa cho ngăn dưới cùng.

 

 

Cuối cùng, máy rửa chén Bosch SMS6ZCI49E còn được trang bị thêm hệ thống Rackmatic nhằm điều chỉnh giàn rửa theo nhu cầu. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi vị trí độ cao giàn rửa thông qua khớp nâng hạ. Đồng thời, bạn cũng có thể điều chỉnh ngay cả khi giỏ chứa đang đầy.

 

 

Chức năng cảnh báo hết chất tẩy rửa

 

Chức năng đếm và cảnh báo hết viên tẩy rửa trên ứng dụng HomeConnect sẽ đăng ký mức tiêu thụ của bạn và tự động thông báo khi bạn chỉ còn 5 viên tẩy rửa. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến bằng đường link sản phẩm (chưa áp dụng với thị trường Việt Nam)

 

Điều khiển có giọng nói

 

Chỉ cần nói “Alexa,  switch on dishwasher”, bạn kích hoạt máy rửa bát Bosch. Hoàn toàn ra lệnh cho các thiết bị thông minh của Bosch có kết nối homeconnect chỉ bằng giọng nói.

Máy rửa chén bát Bosch SMS6ZCI42E

Máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI42E được thiết kế với kiểu dáng đứng độc lập mang đến sự chắc chắn. Với kiểu dáng này, người dùng có thể linh hoạt lựa chọn lắp đặt máy tại bất kỳ vị trí nào trong gian bếp. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn lắp âm như máy rửa chén âm tủ.

Kích thước của máy là 84,5cm x 60cm x 60cm (CxRxS) đi kèm tổng trọng lượng máy là 55,2kg.

Ngoài ra, máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI42E được trang bị bảng điều khiển cảm ứng TouchControl đi kèm màn hình hiển thị trực quan, đầy đủ các chương trình đang hoạt động.

 

 

Công nghệ sấy khô thông minh Zeolith PerfectDry.

 

Hiện nay, đa số máy rửa bát Bosch Serie 6 trong đó có SMS6ZCI42E được tích hợp công nghệ sấy khô thông minh Zeolith PerfectDry kết hợp với sấy tăng cường ExtraDry.

Zeolith bản chất là một loại khoáng vật tự nhiên, có khả năng hút ẩm và tạo ra năng lượng nhiệt. Loại đá này đồng thời có thể tái tạo vĩnh cửu. Không cần dùng điện, hơi nước sẽ được dẫn tới khoang chứa đá dưới đáy máy và hơi nóng (hàng trăm độ) sẽ được dẫn ngược trở lại. Kết quả là toàn bộ bát đĩa, dụng cụ sẽ được sấy khô hoàn hảo mà không tốn chút điện năng nào, lại không cần phải thay thế hay bảo trì trong suốt cuộc đời.

Điểm nhận biết được các máy có sấy khô Zeolith PerfectDry là bên trong khoang máy có một hình khối inox hoặc trên chính cánh cửa có dập nổi dòng chữ Zeolith Drying technology.

 

 

Kết nối và điều khiển máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E từ xa thông qua Home Connect

 

Không cần chạm vào máy, không cần nhấn nút Start, bạn vẫn có thể khởi động máy từ xa qua điện thoại thông minh – Chức năng khởi động từ a Remote Start. Chỉ cần tải App HomeConnect, sắp xếp bát đĩa dụng cụ sẵn vào máy. Bạn có thể bật máy hoạt động bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu mà bạn muốn. Cái hay của chức năng này là cho dù bạn quên không cho máy hoạt động trước khi đi làm, thì bạn cũng chẳng cần lo lắng hay sợ nhỡ việc. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn có thể kiểm soát thiết bị ngay trong lòng bàn tay.

Với những dòng máy rửa bát Bosch model 2021, được tích hợp công nghệ HomeConnect phiên bản mới nhất, được nâng cấp để dễ cài đặt và sử dụng hơn. Công nghệ Home Connect với các chức năng như.

  • Theo dõi tiêu thụ điện nước và chất tẩy rửa: Giờ đây, người dùng có thể theo dõi lượng tiêu thụ điện nước ngay trên ứng dụng Home Connect. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập lượng chất tẩy rửa theo chu kỳ ngay trên app để kiểm soát. Và khi lượng chất tẩy rửa gần hết, Home Connect sẽ thông báo đến bạn.
  • Cập nhật liên tục hoạt động máy: Chờ đợi kết thúc chương trình máy sẽ khiến bạn mất thời gian hơn. Sử dụng app Home Connect giúp người dùng kiểm soát hoạt động máy ngay trên smartphone. Và một thông báo sẽ gửi đến bạn khi chương trình rửa kết thúc.
  • Dễ dàng khởi động máy từ xa: Người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình máy mà không cần lại gần máy rửa bát. Tất cả những gì bạn phải làm là nhập số lượng, chất liệu và mức độ bẩn lên ứng dụng. Home Connect sẽ đề xuất đến bạn tính năng phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể chủ động lựa chọn chương trình ngay trên app.
  • Điều khiển từ xa bằng giọng nói: Nhờ sự tích hợp Alexa của Amazon vào Home Connect mà bạn có thể điều khiển máy rửa chén từ xa bằng giọng nói. Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra ứng dụng có hỗ trợ ngôn ngữ và quốc gia của bạn hay không. Và tiến hành kết nối với ứng dụng để sử dụng

 

 

Lựa chọn chức năng rửa yêu thích Favourite.

 

Bosch SMS6ZCI42E có tích hợp 08 chương trình rửa cơ bản và 04 chức năng đặc biệt lựa chọn kết hợp cùng. Nếu để ý trên bảng điều khiển của máy, sẽ thấy có một nút lựa chọn chức năng Favourite – Chương trình yêu thích.

Đây là chức năng rất tiện dụng khi bạn cài đặt được một chương trình rửa ưng ý, và muốn lưu lại cho những lần tiếp sau sẽ sử dụng, hay đơn giản là bạn muốn cài đặt sẵn để những thành viên trong gia đình chỉ việc cho đồ cần rửa vào và nhấn nút yêu thích (Favourite). Có thể sử dụng ứng dụng HomeConnect để cài đặt them chương trình rửa cho chức năng Favourite này (Ví dụ như cài chương trình rửa tráng Pre-Rinse mặc định cho lựa chọn Favourite).

 

 

Hệ thống giỏ MaxFlex kèm phụ kiện rửa chuyên sâu.

 

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E được trang bị hệ thống giỏ mới có tên gọi MaxFlex với ưu điểm giỏ dưới sâu hơn, giúp chứa được nhiều đồ hơn, thiết kế các điểm nút đỏ có thể điều chỉnh linh hoạt, cùng dàn cài ly được bọc đầu bằng silicol mềm giúp bảo vệ các dụng cụ mỏng manh khỏi bị xước vỡ.

Trong hệ thống giỏi MaxFlex có bổ sung thêm một phụ kiện lắp ở cánh phun trên, có thể bật/tắt – On/Off tùy ý, giúp tăng cường áp lực tia nước để đánh bay cặn bẩn két dính và dầu mỡ cho các dụng cụ rất bẩn như thớt, nồi chảo…. Nhờ đó, khi cần, bạn có thể mở rộng vùng rửa chuyên sâu lên cả khu vực giỏ trên. Phụ kiện này tên gọi là Extra CleanZone.

 

 

Tăng khả năng làm sạch giàn dưới cùng với rửa chuyên sâu Intensive Zone

 

Chức năng rửa chuyên sâu Intensive Zone sẽ sử dụng một nhiệt độ cao hơn, cung cấp áp lực nước mạnh hơn so với các chương trình thông thường. Giúp cho nồi chảo hoặc những bát đĩa siêu bẩn ở giàn dưới cùng được làm sạch trong điều kiện tối ưu hơn.

Ngoài ra, người dùng nhấn giữ phím Intensive Zone trong vòng 3 giây để thiết lập các chức năng khác như: Điều chỉnh muối, điều chỉnh độ bóng và điều chỉnh độ khô.

 

 

Tăng tốc, tiết kiệm đến 75% thời gian nhờ SpeedPerfect Plus

 

Để sử dụng tính năng SpeedPerfect Plus, người dùng cần kích hoạt và kết hợp với một tính năng cơ bản khác. Lúc này, máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E sẽ thực hiện quá trình rửa full tải. Quá trình cấp và xả nước được đẩy lên nhanh hơn giúp tiết kiệm đến 75% thời gian rửa của chương trình cơ bản.

Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn yên tâm khi mà rửa nhanh những bát đĩa vẫn đảm bảo sạch và khô hoàn hảo.

Lựa chọn tính năng SpeedPerfect Plus giúp máy rửa chén độc lập Bosch SMS6ZCI42E tăng tốc gấp 3 lần so với rửa thường. Đây thực sự là chương trình lý tưởng dành cho những người cần rửa nhanh dùng ngay.

Nhưng người dùng không nên quá lạm dụng chương trình này bởi lượng tiêu hao điện nước của máy nhiều hơn hơn so với rửa thường.

 

Vệ sinh máy rửa bát tự động với tính năng Machine Care

 

Dầu mỡ và vôi có thể làm tăng sự phát triển của mùi hôi và vi khuẩn bên trong khoang máy. Điều này gây ảnh hưởng đến quá trình vệ sinh máy cũng như sức khỏe con người. Vì thế, người dùng nên thường xuyên vệ sinh khoang máy.

Machine Care là chương trình vệ sinh tự động buồng máy rửa bát. Khi kích hoạt, tính năng sẽ tự động giúp bạn làm sạch máy để sẵn sàng cho những lần rửa tiếp theo.

Chương trình này được sử dụng bằng cách chạy không tải (không có chén bát) kết hợp chất tẩy rửa vệ sinh máy đặc biệt. Thời gian chương trình là 135 phút.

Ngoài ra, sau 30 chu kỳ rửa, Machine Care sẽ nhắc nhở bạn vệ sinh máy. Hoặc nếu thiết bị không nhắc nhở bạn, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện làm sạch máy sau 30 lần rửa.

 

 

Vận hành mạnh mẽ và êm ái nhờ động cơ EcoSilence Drive

 

Độ ồn của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E là 44dB. Âm thanh này tương đương với tiếng nói thì thầm, tiếng lá xào xạc, không gây hại cho thính giác con người.

Điều này là nhờ Bosch đã áp dụng động cơ không chổi than EcoSilence Drive vào máy rửa chén Bosch SMS6ZCI42E. Đây là dòng động cơ được đánh giá mạnh mẽ, bền bỉ và êm ái khi sử dụng.

 

 

Hòa tan hiệu quả chất tẩy rửa với hệ thống Dosage Assistant

 

Bằng cách cho chất tẩy rửa vào ngăn chứa riêng biệt, đóng nắp lại và bắt đầu chương trình máy. Chất tẩy rửa sẽ rơi xuống ngăn chứa đặc biệt ở giàn rửa thứ 2. Tại đây, chất tẩy rửa sẽ được hòa tan dần dần và có kiểm soát. Và khi được pha trộn đồng đều với nước, chất tẩy rửa sẽ phân bố đồng đều khắp các khoang.

Nhờ hệ thống Dosage Assistant mà bát đĩa được làm sạch tối ưu hơn, không còn hiện tượng nhờn sau khi rửa.

 


Tăng áp suất giàn giữa với hệ thống thủy lực Extra Clean Zone

 

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E được trang bị thêm hệ thống vòi phun mới Extra Clean Zone. Đây là hệ thống vòi phun điều chỉnh bằng tay giúp tăng áp suất rửa sạch bát đĩa ở giàn giữa. Khác biệt hoàn toàn với Intensive Zone vốn chỉ sử dụng áp lực nước kết hợp tăng nhiệt độ để làm sạch ở giàn dưới cùng.

Nhờ Extra Clean Zone mà bát đĩa được làm sạch với lượng nước nhiều hơn mà không cần tốn thêm nhiều chất tẩy rửa. Ngoài ra, bạn có thể tắt bật thông qua công tắc ON/ OFF ngay trên hệ thống vòi phun.

 

 

Rửa bát đĩa với lượng nước tiêu thụ thấp nhờ công nghệ ActiveWater

 

Công nghệ ActiveWater giúp bạn tối ưu lượng nước rửa hơn cho máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E. Chức năng ActiveWater sẽ quản lý và sử dụng tài nguyên nước tối thiểu cho mỗi chu trình rửa.

ActiveWater sẽ điều tiết lượng nước rửa hợp lý hơn dựa trên lượng bát đĩa mà các cảm biến đo được. Ngoài ra, công nghệ ActiveWater còn góp phần lọc nước và tái sử dụng giúp máy rửa chén Bosch SMS6ZCI42E chỉ tiêu thụ ở mức 9,5 lít.

 

 

An toàn tuyệt đối cho người sử dụng

 

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E được trang bị hệ thống và tính năng giúp an toàn hơn cho người sử dụng như:

Hệ thống AquaStop: là hệ thống chống tràn 24/24 tự động ngắt hoạt động máy khi rò rỉ hoặc tràn nước ra bên ngoài.
Hệ thống chống sét lan truyền: là hệ thống dây nối đất nhằm hạn chế nguy hiểm giật điện khi chạm vào lồng máy. Đồng thời bảo vệ an toàn người dùng khi gặp thời tiết cực đoan.
Khóa trẻ em (ChildLock): là tính năng khóa các chương trình máy đang hoạt động nhằm ngăn chặn sự thay đổi khi chẳng may những đứa trẻ chạm vào

 

 

Trên đây là những đánh giá về máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E serie 6 mà nhiều người dùng đang quan tâm. Có thể thấy, máy rửa chén Bosch SMS6ZCI42E sở hữu kiểu dáng độc lập chắc chắn, linh hoạt đi kèm công suất rửa 14 bộ đồ ăn. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm tính năng và công nghệ hiện đại như: Rửa tăng tốc SpeedPerfect Plus, Sấy tăng cường Extra Dry, Sấy Zeolith, kết nối từ xa Home Connect,...

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 262 381
Mã số : 17286094
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn