Nồi Cơm Điện Hitachi Nhật Bản 1L Chính Hãng

2,6 triệu

134 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Chuyên cung cấp các mặt hàng nội địa nhật : nồi cơm , máy lọc không khí, tủ lạnh , máy giặt.....

Địa chỉ : Số 134 Đất thánh, Phường 6 , Q. Tân Bình , TP HCM

SĐT: 098 525 8047 - 028 627 26 149 ( Mr Quốc )

 

Được sản xuất bởi hãng điện tử Hitachi, một hãng điện tử danh tiếng đến từ Nhật Bản, nồi cơm điện Hitachi  với dung tích nhỏ, 1l, nhưng có rất nhiều tiện ích, mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong căn bếp, phù hợp với những gia đình ít thành viên, từ 2-4 thành viên hoặc người độc thân. 

 

Chức năng đa dạng

 

Nồi cơm điện Hitachi có 8 chương trình nấu: nấu thường (gạo trắng thường),nấu nhanh, làm bánh, chế độ hầm, chế độ hấp, chế độ nấu gạo thơm, gạo dẻo và gạo nứt. Chiếc nồi này đặc biệt lý tưởng cho những người ăn kiêng, ăn chay, khi họ chỉ cần nấu một lượng nhỏ cơm gạo nứt hoặc đồ ăn.

 

Bên cạnh các chương trình nấu được lập trình sẵn chính xác và tiện lợi, nồi cơm điện Hitachi còn có chế độ hẹn giờ lên tới 12 tiếng. Chế độ hẹn giờ này cho phép người sử dụng tính toán thời gian và đặt giờ, sau thời gian đó, nồi sẽ tiến hành nấu cơm. Khi bạn có việc bận, phải đi ra ngoài và muốn khi trở về đã có sẵn cơm thì chế độ này là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể tham khảo ngay cách làm bánh chuối bằng nồi cơm điện cực ngon, rất dễ dàng ngay tại nhà.

 

Công nghệ tiên tiến

 

Nồi sử dụng công nghệ inventer theo đó chip điện tử thông minh của nồi sẽ đảm nhiệm phần cảm ứng nhiệt, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thức ăn trong nồi, giúp đồ ăn chín ngon hơn và bảo toàn được chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, mâm nhiệt 530W mạnh mẽ với cơ chế gia nhiệt đa chiều, giúp nhiệt lượng trong nồi được thu và phân tán đều khắp đáy nồi, thành nồi là nắp nồi, làm tăng thời gian làm nóng, giảm thời gian nấu nướng.  Vì thế bạn có thể làm bắp rang bơ cực bằng nồi cơm điện ngay trong nhà mình rất dễ dàng để chiêu đãi cả gia đình.

 

Lòng nồi được làm từ hợp kim dày, siêu bền, siêu cứng. Bên trong lòng nồi được phủ lớp men chống dính chống chầy xước, giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên, để tăng thêm độ bền của mâm nhiệt và lớp chống dính bên trong lòng nồi, bạn tránh để nước hoặc đồ ăn rơi vào mâm nhiệt, sẽ gây cháy khét, hỏng mâm nhiệt. Bạn cũng chỉ nên dùng giẻ mềm để vệ sinh lòng nồi chống dính, tránh dùng giẻ cứng, sẽ gây xước lớp men chống dính này.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 933 443
Mã số : 15768006
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn