Người Tiêu Dùng Việt Có Nên Mua Bếp Từ Eurosun Không?

Liên hệ

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Người tiêu dùng Việt có nên mua bếp từ Eurosun không?

Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện đại và sự trỗi dậy của nghề công nghiệp đồ gia dụng cho phép các đồ dùng trong ngôi nhà chúng ta ngày một nhiều trở nên thông minh hơn phần đông. Một trong số đấy có nhẽ không thể không kể đến bếp từ.
Có nên mua bếp từ Eurosun không? Là thắc mắc của nhiều người lúc chọn lựa bếp từ cho căn bếp nhà mình. Đây là một câu hỏi chẳng phải mới mẻ cho mẫu Eurosun là một thương hiệu bếp từ đến từ nước Ý. Nhiều người vẫn có ý kiến cho rằng Ý không hề là đế đô của đồ gia dụng nên chất lượng không được tốt và không nên sử dụng bếp từ Eurosun. Vậy ý kiến này có đúng không? Để làm minh bạch điều đấy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về bếp từ Eurosun qua bài viết này bạn nhé.

Như đã nói phần bên trên, Eurosun là một thương hiệu tới từ nước Ý và đã du nhập vào Việt Nam được một thời gian. Tuy phải cạnh tranh với không ít các mặt hàng bếp từ nhập khẩu khác nhưng bếp từ Eurosun vẫn được nhiều quý khách hàng Việt Nam lựa chọn. tại sao lại như vậy ư? đó là bởi số đông các sản phẩm bếp từ Châu Âu đều được sản xuất của Ý và Tây Ban Nha.

Các model bếp từ Eurosun đều được trang bị những chức năng tự động như: tự động tắt bật bếp lúc không có nồi đun hay tự bật bếp lúc có công cụ nấu. lúc người dùng đặt dụng cụ nồi nấu trên bếp bạn không cần phải thực hiện thao tác nhấn nút bật bếp, khi có nồi nấu bếp sẽ tự phân biệt, ra lệnh bật bếp lúc bạn nhấc nồi ra khỏi bếp cũng như vậy như vậy.

Công năng tự động nhận biết kích thước, chất liệu công cụ nấu. Với những loại công cụ đun có kích thước không giống nhau bếp sẽ tự điều chỉnh kích cỡ vùng nhiệt sao cho tương ứng. Với chức năng này sẽ giảm thiểu tối đa hiện trạng lãng phí lượng nhiệt ra ngoài bởi dụng cụ nấu có kích cỡ nhỏ nhưng vùng nấu to hơn, tránh triệt để sự phung phá nhiệt khi kích thước vùng nấu và kích cỡ nồi nấu không tương xứng.

Công năng hiện đại:

Phần lệnh khiển bếp từ Eurosun được thiết kế theo kiểu cảm ứng cực nhạy với nhiều cách lập trình khác nhau như: liệt kê, slide… bảng điều khiển này rất dễ hiểu và đặc biệt. Eurosun sử dụng các hình ảnh minh họa đơn giản cho các nút lệnh phù hợp với nếp văn hóa của người Việt. bởi vậy mà ngay cả những người lớn tuổi, trẻ con thì cách sử dùng bếp từ Eurosun khi nhìn qua cũng có thể dùng được.

Bếp từ Aber được trang bị công năng hẹn thời gian với khoảng thời gian khá linh động, dài (hơn 9 giờ đồng hồ) với nhiều quãng thời gian không giống nhau (tới 4 -5 mức giờ). tính năng hẹn giờ này được thiết kế riêng biệt cho mỗi vùng bếp. Với điểm tốt này khách hàng có thể sử dụng bếp chế biến nhiều món ăn khác nhau: hầm, kho, ninh, rán… và có thể kết hợp giải quyết nhiều công việc khác nhau với việc làm bếp núc.

Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - chuyên nhập khẩu các thiết bị nhà bếp và phòng tắm chính hãng, uy tín, giá rẻ trong và ngoài nước.

Hỗ trợ tư vấn, giải đáp, vui lòng liên hệ: 

Sản phẩm phân phối trên toàn quốc: 0975.742.889
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội  0961.534.186
+ 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội  0945.222.514
+ 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội  0916.626.882
- HCM:
+ 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM  0936.398.390
+ 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM  0903.663.955
- Đà Nẵng:
+ 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng  0938.211.551
- Đồng Nai:
+ Tp Biên Hòa, Đồng Nai  090.345.0589
- Vũng Tàu: 
+ TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu  0938.155.444
#bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,

Bình luận

HẾT HẠN

0975 742 889
Mã số : 17155070
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn