Máy Hút Mùi Munchen Am59B : &Quot;Đen Đẹp, Đen Giòn, Đen Sang Trọng&Quot;

Liên hệ

39 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Bạn nghĩ sao nếu chiếc hút mùi nhà bạn chỉ có mỗi một màu đen, thật nổi bật khi mà tủ bếp màu sáng và máy hút mùi Munchen AM59B đang là một sản phẩm mà gia đình bạn đang cần tìm bây lâu nay. Ngoài vẻ ngoài "đen bóng" thì chiếc máy hút mùi Munchen này có gì đặc sắc nữa không, hãy cùng mình tìm hiểu ở bài viết bên dưới đây nhé.

Thiết kế "đen đẹp, đen sang trọng"

Điểm ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn thấy model máy hút mùi Munchen AM59B đó là một màu đen từ trên xuống dưới, tạo ra sự khác biệt so với các mẫu máy hút mùi chữ T cùng loại hiện có trên thị trường Việt Nam.

máy hút mùi munchen am 59b

Việc thiết kế kích thước ngang của máy là 70cm và thuộc dòng máy chữ T khiến chiếc hút mùi này có thể phù hợp cho mọi không gian bếp, từ có tủ bếp đến không có tủ bếp đều có thể lắp đặt mà không hề ảnh hưởng đến độ cảm quan thẩm mỹ.

Phần lưới lọc của máy hút mùi Munchen AM59B là lưới lọc hợp kim 5 lớp màu đen tạo ra sự đồng bộ cho máy. Và điều này cũng khiến công tác vệ sinh dễ dàng hơn so với các lưới lọc nhôm trắng thông thường.

Điều khiển thực sự khác biệt

Điểm ấn tượng tiếp theo đó là ở phần điều khiển của máy, không dùng phím ấn, cũng không dùng cảm ứng Munchen AM59B được trang bị núm vặn xoay độc đáo và siêu lạ, mang đến cảm giác thú vị cho người nội trợ khi sử dụng.

máy hút mùi munchen am59b

Đây là một trong không nhiều mẫu hút mùi hiện có trên thị trường được trang bị công nghệ điều khiển độc đáo này.

Hút siêu khỏe với công suất hút mùi lên đến 1250m3/h

Không có gì quá bất ngờ khi mà máy hút mùi Munchen AM59B lại được sở hữu công suất hút mùi cực cao lên 1250m3/h, khi mà hãng trang bị cho máy loại động cơ giảm ồn thế hệ mới có công suất 198W và có thể tạo ra sức hút đến 380Pa siêu khỏe, lớn hơn 20% so với các loại động cơ máy hút mùi khác.

máy hút mùi munchen am59b

Với công suất hút mùi lớn, giúp máy có thể dễ dàng "thổi bay" mọi loại khói, hơi dầu mỡ, mùi thực phẩm khó chịu khi nấu ăn, đảm bảo cho gia đình bạn một không gian bếp thật thoáng đãng và trong lành tuyệt đối nhất.

Hút mùi kêu êm ru

Khi sử dụng các loại máy hút mùi có công suất lớn thì điều gây khó chịu nhất với người nội trợ đó là tiếng ồn lớn, tuy nhiên với model máy hút mùi Munchen AM59B thì hãng đã làm cực tốt với công nghệ giảm ồn tối đa từ động cơ, đến thiết kế lòng quạt, để mang lại mức độ tiềng ồn thấp giúp máy vận hành êm ái nhất.

máy hút mùi munchen am59b

Khuyến mãi cực******

Hiện tại máy hút mùi Munchen AM59B đang được khuyến mãi cực****** với mức giá 9 triệu kèm quà tặng siêu****** trị giá đến 500k và bao gồm công lắp đặt. Chương trình chỉ áp dụng khi mua hàng tại showroom ủy quyền chính hãng Munchen (địa chỉ : số 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội).

máy hút mùi munchen am59b

Bạn còn mong chờ gì hơn ở mẫu máy hút mùi chữ T như Munchen AM59B này nữa, kiểu dáng đẹp, màu sắc đặc biệt, hút khỏe, kêu êm.

Xem thêm: Máy hút mùi Munchen AM98W : chỉ 2 từ thôi "quá chất"

Bình luận

HẾT HẠN

0904 619 128
Mã số : 16073970
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn