Những Điều Thú Vị Về Robot Hút Bụi Z10 Pro Dreame

9,99 triệu

36 Ngõ 298 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội

Robot hút bụi Z10 Pro Dreame là một sản phẩm mang tính đại diện cho công nghệ và sự sáng tạo của ông lớn Xiaomi. Sản phẩm được đánh giá là có độ hoàn thiện cao trên thị trường hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này qua bài viết sau nhé.

  1. Thông số kỹ thuật của robot hút bụi Z10 Pro Dreame

Tên sản phẩm Dreame Bot Z10 Pro

Model Z10Pro

Lực hút 4000 Pa

Công suất 40W

Dung lượng pin 5.200 mah

Dung tích của bình chứa bụi 400ml

Dung tích của két nước 150ml

Diện tích làm việc 200 m2

Lưu bản đồ 3 tầng

Thời gian sạc <6 giờ

  1. Đặc điểm nổi bật của robot hút bụi Z10 Pro Dreame

Điểm nổi bật nhất của robot hút bụi Z10 Pro Dreame mà ta có thể thấy ở bên ngoài đó chính là thiết kế có thêm đốc sạc của sản phẩm này. Ngoài chức năng là một đốc sạc thì nó còn có thêm chức năng chứa bụi mỗi khi hoạt động xong của sản phẩm. Mọi quá trình như nạp năng lượng hay đổ rác thì máy sẽ tự động hoàn toàn. Giúp người dùng không còn phải quá bận tâm về 2 hoạt động trên như các sản phẩm thông thường không có đốc sạc khác. Đây là được thiết kế được người dùng hết sức ưa chuộm.

Tiếp đó là robot hút bụi Z10 Pro Dreame còn có khả năng làm sạch chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Cụ thể là lực hút của máy mạnh lên đến 4000Pa giúp hút sạch được bụi bẩn mạnh lên đến 99,9%, không có địa hình nào có thể làm khó được sản phẩm này. Và có đến 4 chế độ lực hút để người dùng có thể lựa chọn cho phù hợp với tình trạng làm sạch mong muốn bao gồm từ mạnh đến nhẹ.

Đặc điểm nổi bật của robot hút bụi Z10 Pro Dreame

Độ chính xác của robot hút bụi Z10 Pro Dreame cũng được đánh giá cực cao khi mà có khả năng lập bản đồ 3D cho toàn bộ không gian ngôi nhà của bạn nhờ hệ thống quét Lidar LDS 4.0. Nhờ đó mà máy chủ động tính toán được cả hình dạng kích thước của vật thể, các  chướng ngại vật để máy có thể tự động giảm tốc độ giữ khoảng cách an toàn và tránh tình trạng mắc kẹt vào các độ vật trong nhà.

Bạn còn có thế lựa chon sản phẩm với 3 chế độ vô cùng hiệu quả bao gồm chế độ nước thấp, chế độ nước trung bình và chế độ nước mạnh. Với 3 chế độ nước này người dùng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với chất liệu sàn nhà của gia đình mình.

Cuối cùng đó là robot hút bụi Z10 Pro Dreame có khả năng nhận diện thảm vô cùng thông minh. Khi gặp thảm thì người dùng không phải còn tác động trực tiếp vào máy nữa vì robot này sẽ tự nâng mình lên, gia tăng lự hút để đảm hiệu quả làm sạch tốt nhất.

Trên đây chính là những thông tin tổng quan về robot hút bụi Z10 Pro Dreame để bạn có thể hiểu rõ hơn sản phẩm và đưa ra được quyết định đúng đắn nhất nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0333 553 131
Mã số : 16565526
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn