Máy Lọc Nước Ro Chính Hãng, Uy Tín Và Tốt Nhất Tại Thanh Trì

3,99 triệu

681 Lê Thị Riêng, Tân Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Có máy lọc nước RO khỏi lo ô nhiễm nguồn nước.

Với thực trạng ô nhiễm nguồn nước nói chung và khu vực Thanh Trì nói riêng, nguồn nước máy được sử dụng phổ biến tại các thành phố, khu dân cư, tưởng chừng như “sạch” nhưng cũng trở nên kém an toàn do đường ống bị rò rỉ, không được vệ sinh đúng cách trong quá trình vận chuyển nước từ khu vực xử lý đến các hộ gia đình, dẫn đến nguồn nước bị nhiễm khuẩn, nhiễm kim loại, ảnh hưởng đến đời sống của người dân. 

 

Với các hộ gia đình có thói quen sử dụng nước giếng khoan hay nước mưa: nguồn nước dễ nhiễm kim loại và nhiễm khuẩn nhất. Cách truyền thống đun sôi để nguội cũng kém an toàn do dễ tái nhiễm khuẩn và không loại bỏ được kim loại nặng. 

Sử dụng máy lọc nước RO là giải pháp an toàn cung cấp nguồn nước sạch cho ăn uống và sinh hoạt. 

 

Máy lọc nước R.O của Feroli Việt Nam  có khả năng lọc sạch tới 99.9% tạp chất, virus, asen, bụi bẩn, kim loại nặng, mùi vị lạ…có trong nước, mang tới nguồn nước sạch khuẩn, tinh khiết nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

 

máy lọc nước RO tốt nhất

 

Máy lọc nước RO của chúng tôi đã được trung tâm y tế dự phòng Hà Nội cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp tại vòi theo QCVN 6-1:2010/BYT.

Máy lọc nước đa dạng kiểu dáng, tính năng, phù hợp với mọi nguồn nước.

Sản phẩm máy lọc nước RO của Feroli Việt Nam đa dạng về kiểu dáng, tính năng sản phẩm, và được tích hợp tới 10 cấp lọc và đặc biệt phù hợp với mọi nguồn nước: nước giếng khoan, nước máy, nước có mùi, vị lạ, nước nhiễm kim loại nặng, nước nhiễm đá vôi, nước nhiễm phèn…chúng tôi đều có thể xử lý được.

 

máy lọc nước RO Feroli Việt Nam

 

Máy lọc nước RO không vỏ tủ lắp đặt tại gầm bếp

Với không gian căn bếp có thể lắp đặt dưới gầm bếp, bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm lắp đặt tại gầm tại đây

Máy lọc nước RO có vỏ tủ - 1 vòi nước tinh khiết 

Máy lọc nước RO có vỏ tủ đa dạng mẫu mã, bạn có thể tham khảo

Máy lọc nước RO Rio với sự khác biệt là bộ 3 cốc lọc đúc liền khối, chứa ion bạc có tính kháng khuẩn cao, được nhập khẩu trực tiếp từ ITALY.

Máy lọc nước RO Lego 10 cấp lọc.: Nhỏ gọn, tinh tế nhưng không kém phần uy lực và mạnh mẽ, máy lọc nước Lego được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn với 4 cốc lọc thô - 10 cấp lọc.

Máy lọc nước Alum - khử phèn (10 cấp lọc).: Với thực trạng nguồn nước ở một vài khu vực bị nhiễm phèn nặng nề, Feroli Việt Nam nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm máy lọc nước Alum - khử phèn, sản phẩm dành riêng cho nguồn nước nhiễm Phèn. 

Máy lọc nước RO X6 9 cấp lọc: Với thiết kế tràn viền, vỏ kính cường lực chắn chắn, sử dụng màng lọc RO có chức năng loại bỏ 99.9% vi khuẩn, virus, asen, kim loại nặng...có trong nước mang tới nguồn nước hoàn toàn tinh khiết. Máy lọc nước RO X6 cũng là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng. 

Máy lọc nước RO 2 vòi 3 chế độ

Máy lọc nước RO 2 vòi 3 chế độ, gồm 2 mẫu mã dùng nóng, lạnh bằng Block và nóng lạnh bằng Chip

Máy lọc nước RO ECO - 2 vòi 3 chế độ (làm lạnh bằng Block): sở hữu ngoại hình đẹp với thiết kế 3D cùng tone màu vân gỗ và đỏ, Máy lọc nước ECO còn cực kỳ thuận tiện cho người sử dụng khi tích hợp 3 chế độ “Nóng – Lạnh – Nguội”

Cần nước nóng để pha trà, café, bạn chỉ cần một thao tác nhỏ vặn công tắc vòi nóng là bạn có ngay nước nóng cho nhu cầu của mình. Vào mùa hè nóng bức, thì đã có nước lạnh được tích hợp trên máy, quả là thuận tiện. 

Đặc biệt ECO được tích hợp chức năng làm lạnh bằng Block giống như một chiếc tủ lạnh, giúp máy hoạt động bền bỉ, làm lạnh sâu, nhiệt độ làm lạnh đạt từ 6-10 độ 

Máy lọc nước RO Gcool - 2 vòi 3 chế độ (làm lạnh bằng Chíp điện tử siêu bền): Thiết kế đẹp mắt, 3D tràn viền, làm lạnh bằng chíp điện tử siêu bền, nhiệt độ làm lạnh đạt từ 12-15 độ C, nhiệt độ nước nóng đạt 92-95 độ C. 

Máy lọc nước tốt nhất với giá cả phải chăng.

Bằng việc làm chủ công nghệ, trang thiết bị máy móc nhà xưởng, khu lắp ráp rộng 1.200m2, hiện đại, cho ra năng suất cao với chi phí nhân công thấp. Sản phẩm máy lọc nước RO Bamboo của chúng tôi có giá thành cực kỳ hợp lý giao động từ 3.5 – 9 triệu đồng tùy từng sản phẩm.

 máy lọc nước RO LEgo

 

Giao hàng nhanh, đúng tiến độ, lắp đặt tận nơi tại khu vực Thanh Trì 

Với trụ sở chính đặt tại khu vực Thanh Trì, chúng tôi cam kết giao hàng nhanh, đúng tiến độ và lắp đặt tận nơi cho khách hàng 

lắp máy nhanh chóng

Máy lọc nước được bảo hành chính hãng 2 năm

Sản phẩm máy lọc nước của Feroli Việt Nam được bảo hành 2 năm với phần điện và hỗ trợ tư vấn trong suốt quá trình sử dụng. 

 

Liên hệ hotline: 1900 0121/ 0978 394 688. Hoặc truy cập websitehttps://ferolivietnam.vn/ để đặt hàng



Bình luận

HẾT HẠN

0399 271 229
Mã số : 16041703
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn