Máy Lọc Nước 2 Vòi Nóng Lạnh Giá Rẻ

7,4 triệu

Https://Tienthanhwater.com/Danh-Muc-San-Pham/May-Loc-Nuoc/May-Loc-Nuoc-Ro-The-He-Moi/

Máy lọc nước TITAKO tita 3110R 2 vòi nóng lạnh ( làm lạnh bằng Block)

Thông số kỹ thuật

Tên Model máyTITAKO Tita 3110R
Công suất hoạt động nóng lạnh500W/ 90W
Công nghệ lọcCông nghệ R.O
Hệ thông cấp lọc6 Cấp lọc
Dung tích bình nóng lạnh2L/ 3.2L
Điện áp nóng lạnh22OV/ 50Hz

Máy được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, kèm mẫu mã ấn tượng.

Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh TITAKO Tita 3110R được thiết kế với mẫu mã ấn tượng, nhỏ nhẹ, màu sắc hài hoà, phù hợp với mọi không gian sống như văn phòng làm việc, không gian nhà bạn.

An toàn cho người sử dụng.

Máy lọc nước ro nóng lạnh TITAKO Tita 3110R được trang bị van khóa đầu vòi nước cùng hình dáng màu sắc phân biệt nóng và lạnh. Chính vì đó, mà bạn không phải lo về người già và con nít chạm vào đó và gây bỏng, nguy hiểm đến cuộc sống của gia đình bạn.

Dùng cho mọi nhu cầu của gia đình bạn.

Nếu như bạn cần một tách cafe ấm nóng buổi sáng hoặc mùa đông mà không cần phải mất công đi đun nước, một cốc trà mát chuyên dụng cho cho mùa hè nóng nực mà không cần phải mất quá nhiều thời gian thì chờ đợi nữa TITAKO Tita 3110R chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Máy lọc nước TITAKO Tita 3110R sẽ tự động đun nóng bằng inox đựng trong bình 2L. cùng khoang làm cho lạnh sâu bằng chất liệu block trong bình thể tích 3.2L. cho nên, bất cứ khi nào bạn muốn sử dụng chỉ cần đưa cốc vào vòi bạn sẽ lấy ngay loại nước theo yêu cầu.

Tiết kiệm điện tối đa.

TITAKO Tita 3110R sở hữu chế độ tự động ngắt, giúp bạn tiết kiệm điện năng khi sử dụng sản phẩm.

Yên tâm khi sử dụng.

Đạt chứng nhận nước sạch bởi viện paster. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm trong lúc tiêu dùng loại sản phẩm thuộc thương hiệu TITAKO

Đặc điểm của máy lọc nước nóng lạnh TITAKO Tita 3110R.

Máy lọc nước TITAKO Tita 3110R được thiết kế với  5 cấp lọc lọc mạnh mẽ. Với 3 lõi lọc thô chiếc bỏ hoàn toàn những tạp chất, bụi bẩn, rong rêu. Màng lọc RO tiêu diệt tối đa các vi khuẩn và ion kim loại nặng mang đến 1 nguồn nước sạch tinh khiết cho khách hàng. 2 lõi còn lại của máy giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu và tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, virus có hại trong nước mang đến nguồn nước sạch tinh khiết cho người sử dụng.

Tính năng vượt trội

– Máy lọc nước nóng lạnh TITAKO Tita 3110R được tích hợp đa dạng tính năng, nhằm mang đến những ích lợi tuyệt vời đáp ứng tất cả những yêu cầu cần thiết của người dùng.

– Sản phẩm sử dụng công nghệ lọc nước RO tiêu diệt lên đến 99% vi khuẩn cho ra nguồn nước sạch và đảm bảo ngăn ngừa tối đa  các vi khuẩn gây hại thâm nhập.

– Hiển thị chế độ nước chuẩn đèn led giúp gia đình bạn thuận lợi điều khiển và sử dụng.

– Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt máy trong nhà mà không phải lo lắng về sự cố bị bỏng hay nguyên nhân gây hại có tác động xấu ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình bạn.

Máy lọc nước nóng lạnh TITAKO Tita 3110R có giá bao nhiêu?

Máy lọc nước nóng lạnh TITAKO Tita 3110R hiện đang được bán trên thị trường sở hữu rất nhiều giá thành thành khác nhau mà chưa biết chất lượng mẫu mã, xuất xứ đến từ đâu và có an toàn cho người sử dụng hay không.

Đến với Tiến Thành Water chỉ có 8.690,000 là bạn có thể sở hữu 1 chiếc máy nóng lạnh TITAKO Tita 3110R thoải mái có gia đình sử dụng cộng với thời gian bảo hành 12 tháng.

Máy lọc nước TITAKO Tita 3110R nóng lạnh chính là một sự kết hợp xuất sắc giữa máy lọc nước và cây nước nóng lạnh được Tiến Thành Water sản xuất. Mà Bạn không cần phải mất quá nhiều chi phí để sở hữu nó. Đây chính là sự đa dạng, tính năng vượt bậc mang đến ưu điểm tiện ích cho gia đình bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0357 573 831
Mã số : 16045412
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn