Máy Lọc Nước Ro Aosmith Z4

9,7 triệu

No-07, Lk 246 Kđt Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Máy lọc nước RO Aosmith Z4 được thiết kế với rất nhiều tính năng ưu việt có thể kể đến như :Màn hình điện tử cảnh báo thay lõi lọc, Nút nhấn lấy nước được điều khiển bằng điện hiện đại và tiện nghi cho người sử dụng.Công nghệ diệt khuẩn bằng bạc tiên tiến giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc. Bảo vệ gấp đôi và đảm bảo nước luôn tinh khiết.

Công nghệ diệt khuẩn bằng bạc tiên tiến giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc. Bảo vệ gấp đôi và đảm bảo nước luôn tinh khiết.

Nước sau khi đi qua lõi tiền lọc, lõi lọc cặn lắng, lõi than hoạt tính, sẽ được lọc qua lõi lọc RO – Side Stream – trái tim của máy lọc nước Z4. Sau đó, để tạo vị ngon ngọt tinh khiết, nước sẽ đi qua lõi GAC để được khử mùi và điều chỉnh vị. Khác với lõi GAC thông thường, lõi GAC với tính năng bạc giúp diệt khuẩn thêm một lần nước, giúp bảo vệ gấp đôi nguồn nước tinh khiết.

Màng lọc RO – Side Stream là phát minh đột phá của máy AO Smith , được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ, giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, giảm đáng kể lượng nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc đến 3 năm, mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng. Màng lọc RO – Side Stream loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại.

VUAGROUP CAM KẾT

✴️ Bán hàng có nguồn gốc xuất xứ, chính hãng 100%

✴️ Hoàn tiền gấp 10 lần giá trị đơn hàng nếu phát hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng

✴️ Giao hàng, lắp đặt nhanh trong ngày

✴️ Bảo hành chính hãng theo nhà sản xuất

 

✴️ Bảo trì sản phẩm trọn đời tại nhà khách hàng

Bình luận

HẾT HẠN

0944 050 484
Mã số : 16549970
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn