Máy Sấy Tóc Xiaomi Enchen Air Ion Âm Mềm Mại Không Làm Hư Tổn Tóc

179.000

Toàn Quốc

Máy Sấy Tóc Xiaomi Enchen Air 3 Chế Độ Làm Việc An Toàn

Máy sấy tóc Xiaomi Enchen Air là dòng sản phẩm hoàn toàn mới đến từ Enchen – một thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng hiện nay. Chính vì vậy, thiết bị này luôn chú trọng đến chất lượng cũng như thiết kế so với các dòng máy thông thường khác.

Đến với Enchen Air, bạn có thể chăm sóc mái tóc của mình một cách đơn giản từ đông sang hè ngay tại nhà mà không cần đến tiệm. Hơn thế nữa, chiếc máy sấy tóc này còn được trang bị 3 chế độ điều chỉnh thích hợp cùng công nghệ nhiệt ICT thông minh giúp bảo vệ tóc trước tác động động tiêu cực của nhiệt độ (quá lạnh hoặc quá nóng). Tham khảo thêm: Xiaomi simple H100

máy sấy tóc xiaomi enchen air
máy sấy tóc xiaomi enchen air

Mô tả sản phẩm

Máy sấy tóc Xiaomi Enchen Air là một lựa chọn hoàn toàn mới dành cho người  tiêu dùng khi sở hữu hàng loạt những tính năng vượt trội. Nhờ cơ chế hoạt động ổn định, linh hoạt và đơn giản, chiếc máy này phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, từ tóc ngắn, tóc dày hay tóc mỏng,….
Hiện nay, dòng máy này đang được bày bán tại Gntek, địa chỉ cung cấp các dòng máy Xiaomi ENCHEN uy tín và chất lượng được tin dùng nhất trên thị trường. Vì vậy, nếu muốn sở hữu chiếc máy này nhanh chóng thì hãy liên hệ Gntek nhé!

Thông số kỹ thuật

  • Model: Air
  • Công suất định mức: 900W
  • Đầu vào định mức: 220V-50Hz
  • Chiều dài dây nguồn: 1.8m
  • Chất liệu vỏ máy : Nhựa ABS
  • Công nghệ sấy Ion: bổ sung ionic trong quá trình sấy bảo vệ tóc khỏi hư xơ gãy (chế độ sấy bảo vệ)
  • Cơ chế sấy bảo vệ tóc (Thermoprotect) giúp duy trì nhiệt độ ổn định ở mức 54-58 độ C, là nhiệt độ hoàn hảo để sấy và tạo kiểu tóc mà không lo ngại làm hư tổn tóc.
  • Tự ngắt khi quá nhiệt

Ưu điểm vượt trội của máy sấy tóc Xiaomi Enchen Air

Máy sấy tóc Xiaomi Enchen Air được biết đến là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng săn đón hiện nay. Vậy dòng máy sấy này có gì đặc biệt mà lại thu hút đến thế?

máy sấy tóc xiaomi enchen air
máy sấy tóc xiaomi enchen air

Thiết kế nhỏ gọn & dễ sử dụng

Enchen Air sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn, chắc chắn và nhẹ nhàng. Cụ thể khối lượng của máy chỉ 420 gram, không quá nặng nên hoàn toàn dễ dàng thao tác khi sử dụng. Nhờ đó, người dùng có thể mang theo trong các chuyến du lịch, công tác dài ngày của mình một cách thuận tiện nhất.

Nút điều khiển của máy sấy tóc Xiaomi Enchen Air có dạng thanh trượt được bố trí ngay tại thân máy, mang tính thẩm mỹ cao và dễ sử dụng. Đặc biệt, với vòi phun được thiết kế dễ tháo rời cùng khả năng tạo luồng gió xoay 360 độ giúp tăng lớp màng cách nhiệt, bảo vệ tóc và da đầu khi nhiệt độ quá cao.

Ngoài ra, mặt lưới cũng được gia công tỉ mỉ bằng kim loại, giúp hạn chế bám bụi, bảo vệ động cơ bên trong tốt hơn. Dây nguồn của chiếc máy này khá dài so với phiên bản trước, giúp kết nối với nguồn điện ở khoảng cách xa một cách dễ dàng.

Động cơ mạnh mẽ, trang bị tới 7 cánh quạt

Máy sấy tóc Ion âm Enchen Air áp dụng động cơ mô-men xoắn cao với công suất mạnh mẽ lên đến 900W, đảm bảo cung cấp các luồng khí một cách ổn định nhất. Nhiệt độ sấy trung bình đạt mức 55°C, giúp làm khô nhanh chóng mà vẫn luôn đảm bảo được độ ẩm của tóc, hạn chế hư tổn tối đa.
Bên cạnh đó, chiếc máy này còn được trang bị 7 cánh quạt với hình dạng định hình khi đã trải qua nhiều thử nghiệm khí động học, giúp cung cấp luồng gió cực mạnh nhưng không hề gây ồn ào, khó chịu trong quá trình sử dụng.

3 chế độ làm việc linh hoạt, đảm bảo an toàn

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của máy sấy tóc Xiaomi Enchen Air là có tới 3 chế độ sấy cực kỳ linh hoạt. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, bạn chỉ cần điều chỉnh nút điều khiển ngay trên tay cầm là đã có thể lựa chọn mức độ sấy phù hợp với mình.
Ngoài 3 chế độ trên, chiếc máy này còn được tích hợp công nghệ phân phối nhiệt ICT thông minh, bảo vệ tóc trước các tác động xấu của nhiệt độ. Hơn nữa, cầu chì với độ nhạy cao còn giúp ngắt điện nhanh chóng nếu máy sấy quá nóng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

máy sấy tóc xiaomi enchen air
máy sấy tóc xiaomi enchen air

Sấy ion làm mượt tóc & công nghệ giảm bức xạ

Trong quá trình sử dụng, các hạt ion sẽ được bổ sung sâu đến từng chân tóc, bảo vệ tóc và da đầu hiệu quả, mang đến cho bạn mái tóc óng ả, suôn mượt. Đặc biệt, các luồng ion này còn giúp chân tóc chắc khỏe, ngăn ngừa xơ rối, chẻ ngọn tối đa nhất. Hơn thế nữa, máy sấy tóc ion âm Enchen Air còn được áp dụng công nghệ chống bức xạ tiên tiến. Vì vậy, bức xạ từ máy phát ra rất thấp, không làm sạm da hay ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Đầu sấy hẹp giúp tạo kiểu dễ dàng

Ngoài những tính năng nổi trội trên thì đầu sấy ion âm Enchen Air còn được thiết kế khá hẹp,cho phép người dùng thoải mái tạo kiểu tóc mà mình thích dễ dàng và nhanh chóng hơn.Cũng nhờ đó đầu sấy này, máy có thể tập trung luồng khí ở một đoạn tóc nhất định, làm tăng khả năng tạo độ phồng,hỗ trợ tóc khô nhanh và bóng mượt hơn.

Có thể nói, máy sấy tóc ion âm Enchen Air với nhiều tính năng vượt trội trên đây là sự là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến mái tóc đẹp, khỏe, mượt mà dành cho mọi khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến Gntek đặt mua ngay nào!

Những hình ảnh thực tế của sản phẩm

máy sấy tóc xiaomi enchen air
máy sấy tóc xiaomi enchen air

Vì sao bạn nên chọn mua hàng tại GNTEK.VN?

GNTEK doanh nghiệp được ủy quyền bán và phân phối sản phẩm thuộc hệ sinh thái XIAOMI trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín được tạo dựng sẵn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi:
•    Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, mới sản xuất.
•    Lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày (lỗi do nhà sản xuất)
•    Giao hàng tận nơi toàn quốc. Nhận hàng, thanh toán tại nhà
•    Chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bạn
Mọi chi tiết liên hệ tư vấn cũng như đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ theo HOTLINE 19008168 hoặc gửi tin nhắn để được giải đáp.

Bình luận

HẾT HẠN

1900 816 8
Mã số : 17169976
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn