Máy Rung Giảm Béo Có Tốt Không?

2,8 triệu

95 Bui Huu Nghia ,Phường 1, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Máu rung giảm béo là giải pháp hữu hiệu và an toàn cho những người muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng. Các sản phẩm máy rung giảm béo được áp dụng công nghệ rung tiên tiến cực mạnh với tốc độ khoảng 9000 lần/phút, tác động sâu vào nhóm cơ thể mà người dùng chủ định, giúp đánh tan lượng mỡ dư thừa và đào thải ra ngoài thông qua cơ chế bài tiết mồ hôi đồng thời làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả hơn bao giờ hết. Chỉ sau 2 tuần sử dụng máy rung giảm béo, vòng eo của bạn có thể giảm 3–4 cm.

Đặc biệt, các loại máy này vừa có tác dụng xoa bóp, vừa có tác dụng xóa tan các lớp mỡ ở các vùng bụng, eo, đùi, hông và công nghệ massage sẽ giúp các cơ, làm săn chắc thêm cho các vùng da được xoa bóp. Đồng thời, tính năng này mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và giảm mọi cơn đau nhức xương khớp, mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Hơn thế nữa, máy rung giảm béo còn rất gọn nhẹ.Đặc biệt, nếu chị em phụ nữ quá bận rộn với công việc và không có thời gian tập luyện thể dục, sẽ tranh thủ được thời gian rảnh để rung kết hợp mát xa bụng, giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả và lấy lại “vòng eo 56” như mong muốn.

Một ưu điểm đáng lưu ý các loại đai rung giảm béo bụng đều không gây tác dụng phụ như các sản phẩm chức năng giảm béo khác phổ biến trên thị trường, đặc biệt rất tiện lợi cho người sử dụng với bộ tùy chỉnh tốc độ rung theo nhu cầu của mỗi người khác nhau.

Địa chỉ: 95 bùi hữu nghĩa F1 quận bình thạnh

SĐT liên hệ : A TÌNH 0903579486

Hoặc tham khảo thêm: , http://hstv.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0866 836 820
Mã số : 15078680
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn