Máy Massage Bụng Có Thật Sự Hiệu Quả Cao Hoặc Không?

1 triệu

555 Thụy Khuê - Tây Hồ

Công việc tấp nập khiến cho sức khỏe của người dân Việt Nam ngày một yếu đi khiến cho bạn vô cùng lo lắng vì triệu chứng sức khỏe của mình ,nỗi lo nhiều bệnh tật tiềm ẩn, ít ỏi hoạt động, uống nhiều rượu bia thường xuyên…là một trong các Lý do gây béo bụng tại cả nam giới và nữ giới, tuy vậy đối với nữ giới thì việc có mỡ bụng quá dày không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà khiến cho họ tốn đi sự tự tin , thừa mỡ làm thân hình trở lên xấu xí. Thật tủi thân biết bao khi không thể diện được các bộ cánh, bộ quần áo mình ưa chuộng. Mọi người có đủ điều kiện tài chính sẽ phẫu thuật hoặc sử dụng những phương pháp trị liệu ở các thẩm mỹ viện, còn bạn không đủ tài chính và cả thời gian giúp có thể đến thẩm mỹ viện hoặc các trung tâm massage. Máy massage bụng giảm béo là giải pháp độc đáo tiết kiệm thời gian và tiền bạc tốt nhất với bạn, tuy nhiên biện pháp máy massage bụng có thật sự hiệu quả hay không? Hãy cùng Gia Dụng Việt tìm hiểu trong bài viết này nhé.

  1. Máy massage bụng có thật sự hiệu quả?

Máy massage bụng hoặc đai massage bụng là những loại máy có thiết kế với kích thước rất nhỏ gọn dùng để quấn quanh bụng, bắp chân,đùi hay cánh tay. Bên trong máy gồm có những động cơ còn bên ngoài được bao quanh bằng chất liệu da thế hệ mới hay vải mềm có công dụng cách điện, cách nhiệt. Đi kèm với máy massage còn có bộ dây nguồn, bộ biến áp và bộ điều khiển.


Máy massage bụng có thật sự hiệu quả hay không?

Đai massage bụng có những loại là đai massage bụng quấn rung, đai massage bụng quấn nóng và đai massage bụng kết hợp quấn rung và quấn nóng. Cả 3 loại này đều hoạt động trên cơ chế sử dụng điện để tạo nên nhiệt hay những lực rung động mạnh, từ đó tác động sâu vào những bộ phận trên cơ thể để giảm thiểu những lớp mỡ dưới da. Hơn thế nữa, máy massage bụng với kích thước đặc biệt và đa dạng có thể tác động vào nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như phần bắp chân, bắp tay, phần đùi, … nhằm để cơ bắp thêm săn chắc và thon gọn hơn.

Vậy khi biết được công dụng của các chiếc máy massage bụng thì bạn cũng sẽ có câu trả lời cho mình rằng máy massage bụng có hiệu quả nhanh chóng hay không?

  1. Một số sản phẩm máy massage bụng đang bán chạy trên thị trường Hiện giờ.

Máy massage bụng Buheung MK-207

Với mức giá chỉ từ 3.180.000 đ tuỳ thuộc vào nơi bán mà giá cả có thể chênh lệch. Máy massage bụng Buheung MK-207 được trang bị với 18 tư thế đeo khác nhau, Buheung MK-207 có thể dùng cho 2 người cùng lúc giúp bạn giảm mỡ và thư giãn hiệu quả nhanh chóng. Buheung MK-2 được tích hợp hệ thống mô tơ quay không đối xứng 2 chiều (TAR) duy nhất trên thế giới, với các khả năng xoa bóp, xoáy khác nhau giúp tác động sâu đến những mô mỡ nằm sâu bên trong cơ thể. Hệ thống cũng có nguy cơ tăng lưu lượng bạch huyết và hồng cầu trong cơ thể, để loại trừ mỡ thừa cũng như vấn đề viêm mô tế bào do tế bào mỡ gây ra.


Máy massage bụng có thật sự hiệu quả hay không - Buheung MK-207


Massage bụng Buheung HMO-2005LB

Với mức giá chỉ từ 1.090.000đ đây là một sản phẩm được đánh giá là có giá thành rất rẻ mà chức năng lại vô cùng đa dạng. Buheung HMO-2005LB có thể tác động trực tiếp đến các vùng của cơ thể như chân, tay, bụng, lưng, đùi,mông, để làm tiêu hao mỡ và giảm đau mỏi những cơ, kích thích tuần hoàn máu và cải thiện các hoạt động trao đổi chất. Bên cạnh đó, bằng công nghệ ứng dụng bộ vi xử lý LED, cường độ rung sẽ được kiểm soát và điều chỉnh linh động giúp bạn có thể sử dụng máy phù hợp với nhu cầu và điều kiện sức khỏe của mình nhất.

Massage bụng Buheung HMO-2005LB

  1. Lựa chọn các dòng máy massage bụng ngay tại nhà Dụng Việt?

Gia Dụng Việt là nơi cung cấp thêm các loại ghế massage giá rẻ uy tín và quen thuộc với nhiều người dân, với đa dạng những siêu phẩm máy massage bạn có thể chắc chắn lựa chọn cho mình được một siêu phẩm tốt nhất ưng ý. Trong nhiều năm hoạt động, chúng tôi tự hào khi đã phục vụ hài lòng cho hơn 20 triệu người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Hơn thế nữa khi mua hàng bạn cũng sẽ được hỗ trợ khi đặt hàng ,thanh toán và giao hàng đến tận nhà. Gia Dụng Việt xin cam kết sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất khi chọn mua sản phẩm máy massage của chúng tôi.

Gia Dụng Việt còn là nơi bán những thiết bị giá ghế massage cải tiến mới nhất khác ngoài máy matxa như gối matxa, ghế massage để cơ thể khỏe khoắn và tinh thần dễ chịu hơn. Chi phí đủ loại từ máy, gối, ghế đệm massage giá rẻ đến giá cải tiến mới nhất cho người tiêu dùng, liên hệ tới Gia Dụng Việt thông qua:

555 Thụy Khuê – P. Bưởi – Q. Tây Hồ – Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0986 214 163
Mã số : 16076096
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn