Máy Massage Cổ Skg P7 Pro - Hàng Chính Hãng

5,49 triệu

Tầng 3, G5 Five Star Garden, Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

MÁY MASSAGE CỔ SKG P7 PRO - BƯỚC ĐỘT PHÁ MỚI LẠ CỦA SKG GIÚP CHĂM SÓC TỐI ƯU NHỮNG CƠN NHỨC MỎI VÙNG CỔ  

Thiết kế “cổ áo” của máy massage cổ SKG P7 PRO tạo nên sự độc đáo riêng biệt trên thị trường 

Không còn dừng lại ở thiết kế hình chữ U như các sản phẩm trước đó, đến với SKG P7 PRO, nhà sản xuất đã cải tiến thêm về vẻ ngoài của máy, khi biến tấu phần thân máy mang kiểu dáng như một chiếc “cổ áo”. Điều này mang đến sự mới lạ giúp cho máy massage cổ SKG P7 PRO tạo nên vẻ ngoài thu hút riêng biệt đối với người dùng. Ngoài ra thiết kế màu xám tro cùng dây kéo vừa đủ tinh tế mà vô cùng sang trọng của máy SKG P7 PRO chắc chắn sẽ làm hài lòng gu thẩm mỹ của bạn. 

Kết hợp đồng thời các công nghệ xung điện cùng massage vật lý cho phép SKG P7 PRO giải quyết mọi cơn nhức mỏi vùng cổ.

- Máy massage cổ SKG P7 PRO với kỳ vọng xóa tan mọi loại nhức mỏi vùng cột sống cổ đã được đồng thời kết hợp tới 3 phương pháp massage: công nghệ xung điện TENS - công nghệ xung điện EMS - xoa bóp vật lý. Trong đó: 

 

- Công nghệ TENS: sử dụng dòng vi xung tần số thấp để kích thích các dây thần kinh vùng có cảm giác đau nhức, đồng thời ngăn chặn các tín hiệu khó chịu truyền lên não 

Công nghệ EMS: cũng sử dụng dòng vi xung tần số thấp nhưng là để mô phỏng tín hiệu điện sinh học của con người truyền đến các dây thần kinh vận động cho phép thư giãn, xoa bóp các cơ. 

Xoa bóp vật lý: mô phỏng kỹ thuật massage của người thật tạo cảm giác chân thực và vô cùng thoải mái. 

- Ngoài ra, 4 chế độ massage của máy massage cổ SKG P7 PRO giúp bạn thoải mái lựa chọn chế độ hoạt động phù hợp với bản thân bao gồm: Finger kneading and rolling mode (Chế độ lăn và xoay mô phỏng ngón tay) - Kneading and pressing mode (Chế độ ấn) - Tendons pulling mode (Chế độ thư giãn) - Comprehensive kneading and turning mode (Chế độ toàn diện). 

Nếu ở những chiếc máy massage sử dụng đèn hồng ngoại trong massage chỉ có thể tác dụng lên một vùng duy nhất thì đến với SKG P7 PRO con số đã được gấp lên 3 lần. Được trang bị tới 3 vùng hồng ngoại: bao gồm 1 đèn hồng ngoại ở vùng trung tâm với 3 mức tác động 630nm - 850nm - 940nm và 2 đèn đối xứng ở khu vực 2 bên đầu massage với mức tác động 630nm, máy SKG P7 PRO hoàn toàn có thể bao phủ và kích thích thâm nhập sâu toàn bộ vùng cột sống cổ. 

---------------------------------------

Thông số kỹ thuật:

Thương hiệu: SKG

Tên sản phẩm: Máy massage cổ SKG P7 PRO   

Chế độ massage: 4 chế độ: Finger kneading and rolling mode (Chế độ lăn và xoay mô phỏng ngón tay) - Kneading and pressing mode (Chế độ ấn) - Tendons pulling mode (Chế độ thư giãn) - Comprehensive kneading and turning mode (Chế độ toàn diện). 

Phương pháp massage: công nghệ xung điện TENS + công nghệ xung điện EMS + xoa bóp vật lý.

Chế độ nén nóng: 4 mức nhiệt: Thấp - Trung - Cao - Rất cao

2 đầu massage bao gồm 6 điểm tiếp xúc massage cố định và 6 bi lăn massage có thể xoay tự do  

Dung lượng pin: 2880mAh

Thời gian sử dụng tiêu chuẩn trên 1 lần sạc: 8 ngày (mỗi ngày 15 phút)

Bảo hành: 12 tháng

 

Bình luận

HẾT HẠN

0969 696 863
Mã số : 17099522
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn