Máy Xông Mặt Làm Đẹp Da Spa Tại Nhà 2 Vòi Nóng Lạnh Pro

2,25 triệu

Đống Đa - Hn


 

Máy xông mặt hai vòi nóng, lạnh. pro

Với công nghệ tiên tiến kết hợp hai tính năng nóng và lạnh tạo làn da mịnh màng, lỗ chân lông xe khít, da được bài tiết chất độc và được chăm sóc kỹ càng, trẻ hóa làn da với tác độc kép, dưỡng da tận gốc, dưỡng đến tận tế bào, đó là tác dụng nhìn thấy của máy xông mặt nóng lạnh.

 

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM :

Máy xông mặt nóng, lạnh DT- 6688

Made in china hàng chất lượng cao.  

Rửa mặt bằng nước, rửa mặt với sữa, rửa mặt bằng dung dịch sát khuẩn, chỉ có tác dụng làm sạch bề mặt da, còn sâu trong lỗ chân lông vẫn không sạch, độc tố cơ thể, khói bụi, vi khuẩn kí sinh vẫn còn đó trong các lỗ chân lông, các mầm bệnh cho da, các yếu tố khiến da lão hóa hóa vẫn còn đó, hãy loại bỏ tất cả độc tố, các nguyên nhân gây bệnh cho da, kẻ thủ làm lão hóa da với liệu pháp xông nóng.

Vòi nóng tạo ra hơi nước nóng, tác dụng của hơi nước nóng làm cho lỗ chân lông mở rộng, tạo điều kiện cho độc tố, bụi bẩn, vi khuẩn ký sinh bên trong được tống ra ngoài hoàn toàn mà phương pháp vệ sinh thông thường không làm được, làm sạch tuyệt đối từ bên trong, sau khi xông nóng với bề mặt da hoàn toàn sạch, da sẽ hấp thụ tốt nhất tất cả những dưỡng chất từ mặt nạ hoa quả, từ thảo dược chị em tiến hành bôi kem dưỡng cho da...

Vòi lạnh của máy tạo hơi lạnh, hơi lạnh có tác dụng làm cho lỗ chân lông khít lại, làm mịnh da, tăng tính đàn hồi cho da, sau khi da đã được làm sạch bằng vòi xông nóng, da được cung cấp dưỡng chất, như đắp mặt nạ, xoa kem dưỡng da, rửa bằng nước hoa hồng.. , các lỗ chân lông khép lại, hơi lạnh làm bề mặt da khít mịn tạo vẻ đẹp tự nhiên, tăng cường độ trẻ hóa của da.

Xông mặt nóng lạnh là phương pháp làm sạch da tận gốc, tăng cường độ trẻ hóa của da, ngăn ngừa mụn, ngăn ngừa nhăn da, làm se khít da, thu nhỏ lỗ chân lông lớn, tạo làn da mịn màng.

Thành phần máy:

- Thân máy chính

-Vòi nóng và vòi lạnh

- Bình đượng nước, dung dịch xông

- Chân, đế đỡ máy

- Nguồn điện 220v

- Hướng dẫn sử dụng

 

Bảo hành: 12 tháng

 ====== Hãy gọi để được phục vụ - Mss.Huyền – 0936 966 623======

 

Tư vấn online Yahoo : thietbiyte_19.26tt2


Bình luận

HẾT HẠN

0936 966 623
Mã số : 1657936
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn