Ghế Tạ Đa Năng Elip Power Max 9In1 - 40Kg Tạ + Đòn Tạ

10,9 triệu

558 Nguyễn Trãi , Võ Cường , Tp Bắc Ninh

Bạn muốn có một vóc dáng 3 vòng cực chuẩn, hay bạn muốn có một thân thể cường tráng và một cơ thể khỏe mạnh như anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bỏ qua được ghế tạ đa năng Elip Power Max 9 in 1 của tập đoàn Elipsport.

Với thiết kế thông minh, hiện đại và vô cùng chắc chắn bởi những khối thép nguyên khối được các kĩ sư hàng đầu của Elipsport chế tạo và sản xuất trực tiếp tại nhà máy Việt Nam. Nhờ vào các tính năng kết hợp chuyên nghiệp và linh động giúp cho Elip Power Max để lại ấn tượng tốt cho khách hàng ngay lần đầu sử dụng, đặc biệt là những gymer yêu thích luyện tập tại nhà, và ít có thời gian đến phòng gym.

Vậy vì sao Elip Power Max được nhiều người tin dùng đến vậy, hãy để Elipsport liệt kê những ưu điểm và tính năng vượt trội mà khách hàng đánh giá khi sử dụng để các bạn hiểu hơn nhé:

- Ghế tạ Elip Power Max được chế tạo từ thép không gỉ cao cấp độ dày 2 mm,  được sơn tĩnh điện bền bỉ đến 20 năm, khả năng chịu được tải trọng và lực tác dụng vượt trội. Cứng cáp, chắc chắn không chỉ giúp cho máy được kéo dài tuổi thọ mà còn mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

- Hệ thống con lăn ròng rọc hoạt động mượt mà, tăng hiệu quả tập luyện cho người sử dụng.

- Chất liệu nệm cao cấp, êm ái, độ dày 50 ly chuẩn Olympic an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

- Ghế nằm điều chỉnh tăng – giảm theo cấp độ chuyên nghiệp.

- Đòn tạ Inox dài 1m8 chuẩn Olympic, có con lăn nhám chống trượt.

- Thanh gác tạ xương cá hiện đại với 3 cấp độ và được thiết kế góc nghiêng ra phía sau tạo sự chắc chắn cho đòn tạ.

- Một chiếc ghế đơn giản nhưng lại tích hợp đến 9 động tác: Tập ngực trên – dưới – ngang; tập cơ tay; tập gập bụng; nằm móc đùi; đá đùi; tập xô trước – sau.

   

Luyện tập thường xuyên mỗi ngày với 9 động tác cùng ghế tạ đa năng Elip Power Max mang đến cho bạn những tác dụng tuyệt vời, săn chắc ngực, đùi, mông, tay, chân body hoàn hảo. Không những giảm mỡ mà còn giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch để chống chọi được nhiều loại bệnh tật hơn, trong đó có cả các bệnh như ung thư và các bệnh tim mạch. Mua Ghế tạ đa năng Elip Power Max 9in1 giá rẻ hãy liên hệ ngay 1800 6884 để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm và các chương trình khuyến mại hiện có của tập đoàn Elipsport. Giao hàng nhanh chóng cùng chế độ hậu mãi tốt nhất tại Việt Nam.

 

TRUNG TÂM MUA SẮM TẠI NHÀ SIEUTHITAIGIA.VN
Website tập đoàn: sieuthitaigia.vn
Fanpage tập đoàn: https://ww.facebook.com/sieuthitaigia.vn/
Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6884

Bình luận

HẾT HẠN

0932 616 381
Mã số : 15903886
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn