Phân Vân: Nhà Xưởng Nên Chọn Máy Lạnh Giấu Trần Packaged Hay Tủ Đứng Packaged Thổi Trực Tiếp?

Liên hệ

154/23Tch10, Kp9, P Tân Chánh Hiệp, Q12, Tphcm


Phân vân: Nhà xưởng nên chọn máy lạnh giấu trần Packaged hay tủ đứng Packaged thổi trực tiếp?

 

Một nước không thể có hai vua.

Một nhà xưởng càng không thể tồn tại 2 loại máy.

 

Máy lạnh giấu trần Packaged hay chính là máy lạnh giấu trần nối ống gió, dòng máy mang đến sự thoải mái với làn gió dịu mát, thoáng đãng nhưng cũng đầy nội lực.

 

Máy lạnh tủ đứng Packaged dạng đặt sàn, với thiết kế như một chiếc tủ quần áo nhưng lại có một khả năng làm mát nhanh và mạnh, có thể nói là vô cùng đặc biệt.

 

Là chủ đầu tư thì, nên chọn dòng máy lạnh nào mới là đúng đắn nhất đây? Hãy cùng với Hải Long Vân đi khám phá bài viết này, và chắc chắn bạn sẽ có được câu trả lời thỏa đáng cho mình thôi!

 

Hình ảnh thực tế về máy lạnh giấu trần Packaged lắp cho nhà xưởng được Hải Long Vân lắp đặt

 

ĐIỂM QUA MỘT SỐ NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA NHÀ XƯỞNG.

 

Nhà xưởng là một nơi rộng lớn, và thường được ví như một hoang mạc thu nhỏ bởi sự khắc nghiệt và nóng bức của nó.

 

Hơi nóng tỏa ra từ các máy móc, thiết bị, sự ngột ngạt tỏa ra từ hàng trăm người trong một khu xưởng lại cộng dồn với cái nắng chói chang thì bạn nghĩ xem, ví nó như một hoang mạc có phải là quá điêu không?

 

Không chỉ vậy, nhà xưởng còn là một nơi có cường độ làm việc liên tục, thường kéo dài trong vòng 12-18 tiếng.

 

Nhìn lại quá khứ một chút, khi mà ngành điện lạnh còn chưa phát triển, người ta buộc phải dùng đến máy làm mát di động, có hình dáng tựa như máy lạnh tủ đứng hiện nay. Tuy nhiên, một nhược điểm lớn nhất của máy làm mát đó là cần có nước thì hiệu quả làm mát mới phát huy. Điều này đã gây ra không ít phiền toái, vì phần lớn nhà xưởng đều là máy móc, việc đổ nước tới lui này rất dễ gây ra chập điện và thậm chí chí gây thiệt hại về người và tài sản trong không gian này.

 

Song, thật tốt vì chúng ta đã có máy lạnh, thiết bị thần kỳ có khả năng biến đổi thời tiết của không gian một cách nhanh chóng. Mặc dù vậy, đối diện với hàng trăm sự lựa chọn, chúng ta cũng cần phải tỉnh táo và xác định xem đâu mới là sản phẩm mình cần.

 

Hình ảnh máy lạnh tủ đứng Packaged đặt sàn thổi trực tiếp thích hợp lắp cho nhà xưởng

 

MÁY LẠNH GIẤU TRẦN PACKAGED HAY TỦ ĐỨNG PACKAGED THỔI TRỰC TIẾP CHO NHÀ XƯỞNG?

 

Ở phần này Hải Long Vân sẽ tập trung phân tích về những điểm mạnh và điểm yếu của 2 dòng máy công nghiệp Packaged này để tiện hơn cho bạn theo dõi và đối chiếu với không gian nhà xưởng của mình nhé.

 


  1. Về cấu tạo và cách lắp đặt:

- Máy lạnh giấu trần Packaged có cách lắp đặt phức tạp hơn do cần phải có thêm một hệ thống ống gió mềm và cứng để dẫn gió đến các miệng thổi. Bên cạnh đó, việc lắp đặt cũng cần nhiều nhân lực hơn vì tính “rắc rối” của nó.

 

- Máy lạnh tủ đứng Packaged thổi trực tiếp thì lại có phần dễ dàng hơn vì là dạng đặt sàn, công việc lắp đặt chỉ là cố định dàn lạnh và nối ống đến dàn nóng là đã hoàn thành.

 


  1. Về thiết kế dàn máy:

- Máy lạnh giấu trần Packaged có ưu điểm hơn vì bạn có thể tự do đặt miệng gió thổi ở những nơi cần thiết trong nhà xưởng. Bên cạnh đó, dàn máy cũng không quá nặng giúp bạn dễ dàng vận chuyển mà không cần quá nhiều sức.

 

- Máy lạnh tủ đứng Packaged thổi trực tiếp có thiết kế như một chiếc tủ quần áo, cao và rất lớn. Vì là dòng máy công nghiệp cho nên kích cỡ của nó không phải chỉ nhỏ như những loại máy mà bạn hay bắt gặp.

 


  1. Về khả năng làm mát:

- Máy lạnh giấu trần Packaged có lợi thế về các miệng gió thổi có thể đặt ở mọi nơi trong không gian nhà xưởng, vì thế, hơi lạnh sẽ được phổ biến, đều đặn và được đưa đi rộng khắp căn phòng.

 

- Máy lạnh tủ đứng Packaged thổi trực tiếp thì lại mất điểm ở phần này. Do hướng thổi là trực tiếp, mà lại đặt cố định ở sàn nhà, vì thế sẽ dễ gây ra tình trạng “gần máy thì lạnh mà xa máy thì nóng” trong cùng một không gian.

 


  1. Về sửa chữa khi có hư hỏng xảy ra:

- Máy lạnh giấu trần Packaged cùng với hệ thống ống gió của mình có điểm trừ khá nặng ở phần này. Vì hệ thống khá phức tạp cho nên đòi hỏi người thợ phải có kinh nghiệm cao, nếu không, khả năng cao là bạn phải tháo và đầu tư lại toàn bộ thiết bị làm mát đấy.

 

- Máy lạnh tủ đứng Packaged thổi trực tiếp thì lại ghi điểm nhiều hơn. Song hành với việc lắp đặt dễ vì đặt dưới sàn, đồng nghĩa với việc sẽ dễ hơn cho việc sửa chữa nếu chẳng may có hỏng hóc hay bảo trì và vệ sinh máy định kỳ.

 


  1. Về giá máy và công lắp đặt:

- Máy lạnh giấu trần Packaged thường sẽ có giá máy thấp hơn so với máy lạnh tủ đứng Packaged thổi trực tiếp. Tuy nhiên, công lắp đặt và chi phí vật tư cao hơn vì nó cần rât nhiều thứ để lắp nên một hệ thống.

 

- Máy lạnh tủ đứng Packaged thổi trực tiếp nếu tính về giá máy thì lại cao hơn khá nhiều so với máy lạnh giấu trần Packaged, nhưng chi phí vật tư thì lại không cao.

 

==> Tóm lại về phần giá cả này nếu tổng gồm lại thì cả 2 loại máy đều có giá máy và chi phí lắp đặt tương đương nhau, song, máy lạnh giấu trần lại có vẻ nhỉnh hơn một chút so với máy lạnh tủ đứng Packaged thổi trực tiếp đấy!

 

KẾT LẠI.

 

Như vậy là chúng tôi cũng đã cùng bạn đi đến cuối chặng đường tìm ra thiết bị máy lạnh cho không gia nhà xưởng rồi. Hy vọng là với những thông cùng lời khuyên mà Hải Long Vân gửi đến bạn sẽ giúp cho bạn phần nào được chắc chắn hơn về quyết định của mình.

 

Và nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị điện lạnh có thể cung cấp và lắp đặt các thiết bị máy lạnh giấu trần Packaged hay tủ đứng Packaged thổi trực tiếp thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0909787022 nhé. Hải Long Vân rất tự tin vì là đại lý bán lẻ giá sỉ và rẻ nhất toàn miền Nam cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiêp đấy.

 

Gọi cho chúng tôi khi bạn cần lời khuyên mọi lúc 24/7 nhé! Cảm ơn các bạn!

Bình luận

HẾT HẠN

0286 250 4576
Mã số : 15944981
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn