Điều Hòa Multi Panasonic

9,9 triệu

15A, Nguyễn Văn Bá, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Tp.hcm

Lý do điều hòa Multi Panasonic 2.0HP - CU-2S18SKH thích hợp với căn hộ cao cấp

Một dàn nóng CU-2S18SKH vận hành 2 dàn lạnh, Multi Panasonic 2.0HP - CU-2S18SKH là điều hòa không khí cho các căn biệt thự, căn hộ sang trọng nhiều phòng.

Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ của không gian

Với kiến trúc hiện đại, yếu tố thẩm mỹ được đề cao, vì thế khi xây dựng biệt thự, căn hộ bên cạnh sự tiện nghi, thoải mái, gia chủ quan tâm đến từng chi tiết trong không gian kiến trúc. Trong đó, hệ thống điều hòa không khí đóng vài trò quan trọng trong tổng thể của không gian sống. 

 

Nếu như điều hòa cục bộ, mỗi dàn lạnh trong nhà thường chỉ kết nối với một dàn nóng ngoài trời, tốn một khoảng diện tích để lắp đặt thì hệ thống điều hòa Multi Panasonic 2.0HP - CU-2S18SKH vận hành 2 dàn lạnh chỉ với một dàn nóng tùy thuộc vào công suất đơn vị. Hệ thống có thể dễ dàng mở rộng bằng cách lắp đặt thêm các dàn lạnh khi cần thiết mà không cần bổ sung thêm dàn nóng ngoài trời.   

Với một dàn nóng duy nhất, không gian bên ngoài của căn biệt thự đảm bảo nét sang trọng, xóa bỏ hoàn toàn cảnh lộn xộn khi phải lắp đặt nhiều với hệ thống đường ống rườm rà. 

Đáp ứng nhu cầu dàn lạnh đa dạng 

Không chỉ tiết kiệm diện tích tối đa, hệ thống điều hòa Multi Panasonic 2.0HP - CU-2S18SKH mang lại sự lựa chọn đa dạng từ các mẫu dàn lạnh, phù hợp với kiến trúc của nhiều không gian.

Với những căn phòng đơn giản, tường phẳng, gia chủ có thể chọn dàn lạnh gắn tường để tiết kiệm chi phí. Nếu không gian rộng, tường có nhiều họa tiết hoặc lắp đặt nhiều vật dụng như giá, kệ... gia chủ chọn dàn lạnh âm trần nối ống gió để tăng khả năng khuếch tán hơi lạnh cho căn phòng. Với trần nhiều họa tiết trang trí, điều hòa âm trần nối ống gió là sự lựa chọn tinh tế.

 

Ưu điểm nổi bật của hệ thống điều hòa Multi Panasonic 2.0HP - CU-2S18SKH là tính ổn định và bền bỉ. Động cơ máy nén thông minh Inverter hiệu năng cao mang lại hiệu quả chi phí tốt hơn, độ bền cao giúp giảm thiểu đáng kể chi phí bảo dưỡng. Hiệu suất dàn trao đổi nhiệt tăng cường giúp cải thiện chỉ số EER 3.50, điều khiển tải thông minh giúp tiết kiệm điện năng ở điều kiện nhiệt độ thấp hơn.

Điều hòa Multi Panasonic 2.0HP - CU-2S18SKH còn mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng thông qua các phần mềm quản lý đơn giản, trực quan. Ứng dụng phát triển cả trên phiên bản điện thoại di động, giúp gia chủ dễ dàng vận hành, quản lý hệ thống điều hòa không khí ở nhà. 

Máy điều hoà Multi Panasonic 2.0HP - CU-2S18SKH hoạt động như thế nào?

Máy điều hoà Multi Panasonic 2.0HP - CU-2S18SKH được thiết kế với lợi thế tối ưu chỉ duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn. Bởi thiết kế chỉ 1 dàn nóng nên điều hoà Multi có công suất vận hành lớn, do đó máy có khả năng kết nối tới 200% công suất giúp tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư về thiết bị điều hòa cho gia đình.

Bên cạnh đó, máy điều hoà Multi Panasonic 2.0HP - CU-2S18SKH còn có khả năng điều chỉnh nhiều dòng lạnh cùng lúc. Vì vậy chúng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng điều hoà cho các hộ chung cư có nhiều phòng.

Có nên mua điều hoà Multi Panasonic 2.0HP - CU-2S18SKH không?

Như cấu tạo và nguyên lý hoạt động của điều hòa multi, có thể cho ta thấy rõ ràng dòng điều hòa này có khá nhiều ưu điểm so với các dòng điều hòa treo tường 1 dàn lạnh đi kèm 1 dàn nóng thông thường. Tuy nhiên dòng máy điều hoà này cũng tồn tại những hạn chế cho người sử dụng. Cụ thể như sau:

Ưu điểm Multi Panasonic 2.0HP - CU-2S18SKH

Tiết kiệm không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ

Đối với các căn hộ nhỏ hay các căn chung cư nhỏ thường có diện tích khá hẹp, vì vậy việc lắp đặt điều hoà thường sẽ chiếm khá nhiều diện tích không gian. Do đó việc lắp đặt điều hoà Multi cho những căn hộ, chung cư nhỏ giúp người dùng tiết kiệm không gian.
Hơn hết nữa, nếu không gian của bạn nhỏ hẹp mà bạn còn phải lắp đặt quá nhiều dàn nóng thì chắc hẳn không chỉ chiếm diện tích không gian mà còn làm mất đi mỹ quan của bạn. Vì thế việc lắp đặt điều hòa cục bộ sử dụng nhiều dàn nóng là một phương án chưa được tối ưu.

Tiết kiệm điện

Đảm bảo khả năng làm lạnh tập trung cho các phòng và tiết kiệm điện hơn. Không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu bật điều hòa cùng một lúc ở tất cả các phòng. Hệ thống điều hòa Multi sẽ giúp tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với dòng điều hòa truyền thống.

Hoạt động độc lập

Mặc dù hoạt động chung trên một dàn nóng nhưng dàn lạnh luôn hoạt động riêng biệt. Chính vì vậy người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mà không làm ảnh hướng đến các điều hoà khác trong nhà.

Tiết kiệm chi phí lắp đặt, bảo trì

Thay vì mỗi điều hoà đều phải lắp đặt riêng biệt một dàn nóng lạnh riêng thì máy điều hoà Multi chỉ cần lắp đặt duy nhất một dàn nóng. Do đó bạn sẽ tiết kiệm được phần chi phí vật tư lắp đặt như ống đồng, dây điện…
Bên cạnh đó, việc sử dụng một dàn nóng còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí bảo trì và sửa chữa.

Tính linh hoạt cao

Điều hòa Multi linh hoạt trong lắp đặt vị trí và có khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh. Dàn lạnh có thể là dạng treo tường, dạng áp trần, điều hòa âm trần hay điều hòa âm trần nối ống gió.
Ban đầu bạn muốn lắp điều hòa Multi với dàn lạnh treo tường thì sau này vẫn có thể thay sang kiểu dáng khác như âm trần cassette, áp trần, giấu trần nối ống gió… mà không phải thay đổi cục nóng bên ngoài. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH NANO ELECTRIC
Phòng tư vấn - thiết kế - mua hàng
Trụ sở chính: 15A Nguyễn Văn Bá, F.Trường Thọ, Q.Thủ Đức,TP.HCM

Gmail: nanoelectric.vn@gmail.com

ĐT: 0963 844 267

Bình luận

HẾT HẠN

0963 844 267
Mã số : 15989855
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn