Điều Hòa Multi Nào Tốt Cho Căn Hộ Chung Cư? Chi Phí Lắp Bao Nhiêu?

Liên hệ

Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Acga. Số Nhà 03 , Ngách 48/25 An Hạ 3 , An Thượng , Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

Điều hòa multi nào tốt cho căn hộ chung cư? Chi phí lắp bao nhiêu? Đơn vị lắp đặt điều hòa multi chuyên nghiệp. Có dịch vụ vệ sinh bảo dưỡng sau bán hàng. Liên hệ 0944.598.169 để được tư vấn.

Tại sao điều hòa multi phù hợp căn hộ chung cư?

Hiện nay, thành phố lớn như Hà Nội và Sài Gòn kinh tế phát triển, dân số ngày càng đông nên sở hữu căn hộ là lựa chọn tối ưu nhất với đa số người dân. Các chung cư hiện đại giờ có cả trường học, siêu thị, nhà hàng, khu chăm sóc sức khỏe và rất nhiều tiện ích khác. Đảm bảo không gian sống thoải mái cho các gia đình.

Điều hòa không khí là thiết bị không thể thiếu cho căn hộ hiện nay. Nếu chọn loại điều hòa truyền thống thì số dàn nóng thường nhiều hơn hoặc ngang bằng số phòng của căn hộ. Có căn hộ lớn và có tới 6 phòng thì việc tìm đủ chỗ để lắp đặt hết số 6 dàn nóng cũng không dễ. Nghiên cứu các sản phẩm dành riêng cho căn hộ, tại sao không có loại điều hòa chỉ cần 1 dàn nóng mà điều hòa cho cả căn hộ nhỉ? Nắm bắt được yêu cầu về điều hòa của khách hàng ở căn hộ. Các hãng điều hòa Daikin, Mitsubishi đã cho ra đời dòng điều hòa multi. Loại 1 dàn nóng có thể kết nối 2-6 dàn lạnh. Vậy là cả căn hộ có thể chỉ cần 1 dàn nóng multi. Khách hàng không phải đau đầu tìm chỗ đặt đến 6 dàn nóng cho căn hộ của mình nữa.

Điều hòa multi nào tốt ?

Hiện nay, trên thị trường cũng có nhiều hãng điều hòa multi . Nhưng nổi tiếng tại Việt Nam có thể kể đến Daikin, Mitsubishi, General, LG, Midea, Nagakawa.. Vậy nên để tìm hiểu hết các loại điều hòa multi này cũng mất khá nhiều thời gian.

Ở Việt Nam, thì điều hòa Nhật Bản đã nổi tiếng từ lâu vì chạy êm, bền bỉ và tiết kiệm điện. Dòng điều hòa multi cũng vậy, các hãng Daikin, Mitsubishi,.. vẫn chứng tỏ là dòng điều hòa Nhật của họ vẫn xứng đáng "nồi đồng cối đá". Hiện nay ở Việt Nam, điều hòa multi Daikin và Mitsubishi chiếm thị phần lớn nhất. Họ cũng có dịch vụ sau bán hàng rất tốt.

Chi phí lắp điều hòa multi như thế nào?

Hiện nay giá thiết bị điều hòa multi ở mức vừa phải. So với điều hòa cụ bộ treo tường thì điều hòa multi đắt hơn khoảng 10%. Ví dụ: 1 căn hộ 2 phòng ngủ và 1 phòng khách, lắp 2 máy 9,000 Btu/h và 1 máy 18,000 Btu/h. Nếu lắp điều hòa cục bộ treo tường của Daikin thì giá thiết bị hết khoảng 44 triệu. Nếu lắp dòng điều hòa multi thì giá thiết bị khoảng 47 triệu. Còn về phần vật tư và nhân công thì có thể nói là tương đương. Vì kích thước đường ống của máy cục bộ thường giống với đường ống của máy điều hòa multi.

Hiện nay, trên nhiều website tin tức đưa giá điều hòa multi cao hơn so với điều hòa cục bộ rất nhiều. Có thể những người viết chưa thực sự hiểu về điều hòa multi nên đã viết như vậy.

Liên hệ đơn vị lắp điều hòa multi chuyên nghiệp.

Để được báo giá cụ thể và chi tiết. Để được tư vấn phương án lắp điều hòa multi tối ưu nhất. Để đươc đơn vị lắp đặt điều hòa multi chuyên nghiệp phục vụ. Xin quý khách gọi điện hoặc trao đổi qua Zalo đến số điện thoại 0944.598.169

Một số hình ảnh lắp đặt điều hòa multi của ACGA

[caption id="attachment_9869" align="aligncenter" width="600"]Lắp đặt dàn lạnh âm trân nối ống gió Lắp đặt dàn lạnh âm trân nối ống gió[/caption]

 

[caption id="attachment_9863" align="aligncenter" width="600"]Lắp đặt dàn lạnh âm trân nối ống gió - dieuhoaxanh.vn Lắp đặt dàn lạnh âm trân nối ống gió - dieuhoaxanh.vn[/caption][caption id="attachment_9862" align="alignnone" width="900"]Lắp đặt dàn lạnh âm trân nối ống gió, cửa thổi ngang Lắp đặt dàn lạnh âm trân nối ống gió, cửa thổi ngang[/caption][caption id="attachment_9858" align="aligncenter" width="600"]Lắp đặt dàn lạnh âm trần cassette Lắp đặt dàn lạnh âm trần cassette[/caption]

Bình luận

HẾT HẠN

0944 598 169
Mã số : 16094408
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn