Máy Phun Sương Giảm Nhiệt Hình Thú Ngộ Nghĩnh , Máy Phun Sương, May Phun Suong

250.000

Cầu Giấy Hà Nội


Máy Phun Sương Giảm Nhiệt Hình Thú Ngộ Nghĩnh 

Giá 250.000 VND

Bảo hành 6 tháng tại nhà

Liên hệ mua hàng : 0904.036.002 - 0914.855.286

Giao hàng và thu tiền tại nhà


Thông số chung
LoạiPhun hơi nước
Dung tích bình chứa3.8 lít
Chức năng
Chức năng tự động vận hành 
Chức năng hẹn giờ 
Iôn âm 
Chức năng tạo hương thơm 
Kích cỡ,trọng lượng
Chiều rộng(mm)300
Chiều sâu(mm)300
Chiều cao(mm)300
Trọng lượng(g)2000

Thông tin về sản phẩm:

CÂN BẰNG ĐỘ ẨM - GIỮ CHO SỨC KHỎE TỐT HƠN

Thời tiết nóng của phương Nam làm độ ẩm giảm xuống, không khí trở nên khô nên bù lại độ ẩm là điều tất yếu. Hơi nước sẽ được tạo ra và làm cho không gian xung quanh bạn trở nên ẩm và mát rất nhiều. Nếu gia đình bạn đang dùng điều hoà, thì việc sử dụngMáy phun sương tạo ẩm hình thú là một giải pháp hiệu quả để tăng độ ẩm trong phòng, giảm thiểu tình trạng khô không khí dẫn đến khô họng và sẽ giúp tăng cường việc bảo vệ sức khỏe.

Ảnh số 3


Máy phun sương tạo ẩm hình thú là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng đã được cấp bằng sáng chế, hoạt động bằng sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành những vô số những hạt nước li ti phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hoá thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc, khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0.2 giây. Khi bốc hơi nhanh, sương hấp thu nhiệt thoát ra ngoài phòng và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7 độ C.

Máy phun sương tạo ẩm hình thú hoạt động trên cơ chế là tạo hơi nước. Một căn phòng đầy đủ độ ẩm có thể đóng góp đáng kể đến sức khỏe của bạn. Đặc biệt nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, việc đảm bảo độ ẩm là rất quan trọng đối với hệ hô hấp của trẻ. Độ ẩm khô trẻ dễ mắc các bệnh về hô hấp, viêm họng. Máy sử dụng công nghệ siêu âm hiệu quả, tần số dao động cao làm biến đổi nước thành hạt sương siêu nhỏ và thoát ra khỏi không khí bởi sự trợ giúp của quạt.

Ảnh số 2

Lợi ích từ máy phun sương tạo ẩm hình thú:
Khi phun hơi nước làm cho môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn, những hạt hơi nước li ti kết hợp với những hạt bụi trong phòng quá trình này diễn ra cho tới khi hạt bụi đủ nặng rơi xuống nền nhà làm cho môi trường sống trong lành hơn, không khí lúc này như sau một trận mưa rào thật dễ chịu, làm mát và làm giảm nhiệt độ 5-7 độ C trong phòng.

Ảnh số 1

Tạo sự cân bằng về độ ẩm trong phòng, làm không khí mát mẻ dễ chịu, giữ cho da không bị khô. Đặc biệt thích hợp với các phòng điều hòa, hoặc khi thời tiết khô hanh. 

 
Máy có chức năng điều chỉnh lượng hơi nước toả ra, và tuỳ theo sự điều chỉnh hơi nước mà thời gian đổ thêm nước vào máy có thể nhanh hoặc chậm. Bên cạnh đó, máy có chức năng cảm ứng lượng nước nên đem lại sự an toàn cho người sử dụng. Không chỉ vậy, khi sử dụng loại máy phun ẩm trong phòng lạnh còn giúp cho các tác phẩm nghệ thuật, đồ trang trí nội thất trong phòng tăng thêm độ bền.

Với những chức năng chính như phun sương, làm mát và giữ độ ẩm trong phòng như mong muốn, máy phun sương tạo ẩm hình thú sẽ giúp cho căn phòng của bạn dễ chịu hơn trong những ngày nóng bức.

 


 

Máy phun sương hình thú tạo ẩm là một giải pháp điều hòa trong phòng làm lắng bụi thanh lọc không khí, tăng độ ẩm, giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh. Máy phun sương tạo ẩm là giải pháp giảm nhiệt mùa hè nóng nực, làm dịu bầu không khí tăng cường độ ẩm bảo vệ sức khỏe bạn và người thân. 


        

Máy tạo độ ẩm CHEFMAN

Giá: 450.000 VND Liên hệ mua hàng 0904.036.002 - 0914.855.286

 


 


Hãng sản xuấtCHEFMAN
LoạiPhun hơi nước
Dung tích bình chứa4.5 lít
Lượng phun trong 1giờ380ml
Chức năng
Chức năng tự động vận hành 
Chức năng hẹn giờ 
Iôn âm 
Chức năng tạo hương thơm 
Kích cỡ,trọng lượng

 

Thông tin về sản phẩm:

 

1. Ưu điểm sản phẩm 

 

- Máy tạo độ ẩm CHEFMAN sẽ giúp cân bằng nhiệt độ trong căn phòng của bạn, diệt khuẩn vào bảo vệ sức khỏe cho gia đình
- Thiết kế kiểu dáng thân thiện với gam màu dịu mát, giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên.
- Nguyên lý hoạt động là sử dụng sóng siêu âm cao tần biến nước thành những phân tử hơi cỡ nano và thổi vào không khí dưới dạng sương mù. 
- Những hạt hơi nước li ti kết hợp với những hạt bụi trong phòng, quá trình này diễn ra cho tới khi hạt bụi đủ nặng rơi xuống nền nhà làm cho môi trường sống trở nên trong lành hơn.
- Máy phun sương còn chức năng điều chỉnh lượng hơi nước tỏa ra và tùy theo sự điều chỉnh lượng hơi nước này mà thời gian đổ thêm nước vào máy có thể nhanh hay chậm. 
- Tiết kiệm điện công suất tiêu thụ điện của máy khá thấp, 25W.
- Trường hợp cạn hết nước, chức năng tự ngắt sẽ hoạt động giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc máy này.
- Máy phun sương CHEFMAN có quả lọc để lọc nước trước khi phun sương.
 - Xuất xứ: Hàng Việt Nam, Thương hiệu Mỹ. - Tư vấn sản phẩm:  0904.036.002 - 0914. 855.286 (Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận,muachungtb.vn chỉ chấp nhận đổi SP nếu do lỗi nhà sản xuất) 

 

 

Thông tin chi tiết

 

Với thời tiết nóng nực của mùa hè, thì máy phun sương tạo ẩm là nhu cầu của mọi gia đình. Việc sử dụng quạt, điều hòa có thể giúp giảm nhiệt được một phần nhưng sẽ làm cho da và tóc người trở nên khô hơn. Máy phun sương tạo ẩm CHEFMAN sẽ giúp bạn xua tan được mối lo này, đồng thời đem lại cho bạn một trải nghiệm mùa hè mát mẻ, dễ chịu nhất. Đặc biệt, máy tạo độ ẩm CHEFMAN còn được thiết kế kiểu dáng thân thiện với gam màu dịu mát, giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy sở hữu ngay máy phun sương tạo ẩm CHEFMAN để ngôi nhà của bạn luôn có không gian thoáng mát nhé! 

 

Ảnh số 5

 

  

 

Máy tạo độ ẩm CHEFMAN sẽ giúp cân bằng nhiệt độ trong căn phòng của bạn, diệt khuẩn vào bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. 

 


Ảnh số 6

 

Ảnh số 7

 

Thông số kỹ thuật:
- Điện áp 220V/50Hz
- Công suất: 25W
- Dung tích: 4.5L
- Mức tiêu thụ nước max: >380ml/h
- Độ ồn: <35db
- Bảo hành: 12 tháng
 

 


 

 

Ảnh số 11

 

 

 

Nguyên lý hoạt động của máy tạo ẩm CHEFMAN là sử dụng sóng siêu âm cao tần biến nước thành những phân tử hơi cỡ nano và thổi vào không khí dưới dạng sương mù. 

 

Ảnh số 15

 

Khi hoạt động hơi nước sẽ hấp thu nhiệt & làm giảm nhiệt độ phòng từ 3~5 độ C. Đây là điều kiện thích hợp giúp căn phòng của bạn đảm bảo được độ ẩm, căn phòng thoáng đãng và trong lành hơn.

 

Ảnh số 14

 

Những hạt hơi nước li ti kết hợp với những hạt bụi trong phòng, quá trình này diễn ra cho tới khi hạt bụi đủ nặng rơi xuống nền nhà làm cho môi trường sống trở nên trong lành hơn.

 

Không chỉ vậy, khi sử dụng máy phun sương tạo ẩm CHEFMAN trong phòng lạnh còn giúp cho các tác phẩm nghệ thuật, đồ trang trí nội thất trong phòng tăng thêm độ bền. 

 

Ảnh số 9

 

Máy phun sương CHEFMAN có quả lọc để lọc nước trước khi phun sương.

 

Ảnh số 8

 

Một căn phòng đầy đủ độ ẩm có thể đóng góp đáng kể đến sức khỏe của bạn. Đặc biệt nếu gia đình bạn có người già & trẻ nhỏ, việc đảm bảo độ ẩm là rất quan trọng, không khí khô hanh khiến người già & trẻ nhỏ dễ mắc các bệnh về hô hấp, viêm họng.

 

Ảnh số 7

 

 

 

Máy phun sương CHEFMAN được thiết kế có chức năng điều chỉnh lượng hơi nước tỏa ra và tùy theo sự điều chỉnh lượng hơi nước này mà thời gian đổ thêm nước vào máy có thể nhanh hay chậm. 

 

Ảnh số 6

 

Công suất tiêu thụ điện của máy khá thấp, 25W nên đây là chiếc máy tiết kiệm điện.
Trường hợp cạn hết nước, chức năng tự ngắt sẽ hoạt động giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc máy này.

 

Ảnh số 10

 

Lưu ý khi sử dụng máy tạo ẩm CHEFMAN:

 

- Không đổ nước có nhiệt độ > 400C vào bình để tránh làm biến dạng bình. Không để nước chảy vào phần phun sương, phần quạt điện. Sử dụng vải khô để lau sạch phần nước bên ngoài.
- Không cho chất rửa chén, hóa chất, chất tẩy rửa vào trong bình chứa nước. Không nên di chuyển máy khi nước trong bình còn đầy để tránh trường hợp nước chảy vào trong máy gây chập điện hoặc va đập, rớt nước ra ngoài.
- Không đặt máy tại nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu hoặc nơi có gió mạnh. Không đổ nước trực tiếp vào máy. Rút phích điện ra khỏi ổ khi không sử dụng máy trong thời gian dài.
- Không để hết nước trên máy khi máy đang hoạt động để tránh trường hợp phần hơi tạo ẩm bị rạn, nứt dễ vỡ. Với bình nước 4 lít có thể sử dụng 8 – 12 giờ mà không cần bổ sung thêm nước.

Ảnh số 10


Ảnh số 13


Bình luận

HẾT HẠN

0904 036 002
Mã số : 12071055
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn