Máy Phun Sương Tạo Ẩm Thiết Bị Cần Thiết Với Ngành Công Nghiệp

21,5 triệu

Số 97 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội

Đảm chất lượng sản phẩm

Trong dệt may, nhiệt độ cao và khô là nguyên nhân dễ dẫn đến vật liệu bị khô, giòn, dễ đứt trong quá trình dệt. Vì vậy, để bảo quản tốt nguồn vật liệu không bị hư hại, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, bạn nên điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm trong khí luôn ở mức thích hợp.

Bảo vệ máy móc

Cường độ làm việc liên tục, các máy móc dễ bị hư hại khi mức nhiệt độ quá thấp cũng như không khí quá khô. Để tiết kiệm khoản chi phí không nhỏ cho việc bảo trì máy móc, các máy phun sương tạo ẩm sẽ giúp hạ nhiệt độ và tăng độ ẩm trong không khí, góp phần bảo vệ các thiết bị cũng như máy móc trong công xưởng.

Bảo vệ người lao động

Trong quá trình làm việc, nhiệt độ từ các máy móc và bụi bẩn li ti trong không khí, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tinh thần của người lao động. Các thiết bị phun sương tạo ẩm sẽ là giải pháp tối ưu giúp hạ nhiệt độ trong công xưởng, và hạn chế bụi nhỏ li ti trong khí từ đó, góp phần tạo ra môi trường thoải mái và an toàn cho người lao động, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như năng suất lao động hơn.

https://probuy.com.vn/may-phun-suong-tao-am-thiet-bi-can-thiet-voi-nganh-cong-nghiep-det-may.html

Bình luận

HẾT HẠN

0927 620 000
Mã số : 17479465
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn