Phương Pháp Phòng Bệnh Hô Hấp Cho Người Già Và Trẻ Nhỏ.

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Phương pháp phòng bệnh hô hấp cho người già và trẻ nhỏ.

Là một nước nằm trong khu vực nhiệt đới ẩm gió mùa, một trong những đặc trưng của  khí hậu Việt Nam là độ ẩm trong không khí cao. Với độ ẩm trong không khí cao có thời điểm lên tới 100% nên nguy cơ gây các bệnh về hô hấp là vô cùng lớn vì đây là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Đặc biệt nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến những người có sức đề kháng kém như trẻ em, người già.

 

Trẻ em và người già là những người dễ bị mắc các bệnh về hô hấp khi độ ẩm cao.

Thời gian này do đang vào những ngày giao mùa ở  miền Bắc đang chuyển từ thu sang đông; ngày nắng nóng, sáng và đêm se se lạnh. Bên cạnh đó lại có những đợt mưa bất thường xảy ra khiến độ ẩm trong không khí tăng bất thường. Điều kiện nhiệt độ chênh lệch giữa ngày và đêm quá lớn, cơ thể trẻ rất khó thích nghi với sự thay đổi đột ngột này khiến vào buổi sáng sớm trẻ thường bị những cơn ho kéo dài, ngạt mũi nặng hơn.

Thời tiết ẩm ướt làm cho không khí trở nên ngột ngạt, không có cảm giác thoáng mát. Trong thời tiết đó, tỷ lệ người mắc các bệnh về hô hấp tăng cao. Với những người bị mãn tính như xoang, thì đây là thời điểm tốt nhất để phát bệnh. Trẻ em thì rất dễ mắc các bệnh như ho, viêm họng…

Nền nhiệt độ nồm ẩm rất thuận lợi cho sự phát triển các virus gây bệnh đường hô hấp, vì vậy, các bà mẹ có con cơ địa dị ứng với thời tiết hết sức chú ý phòng tránh. Cho con đi học cần tính toán sao cho buổi sáng mặc ấm, tới trưa mặc mát để tránh bị đổ mồ hôi, thấm ngược làm trẻ cảm lạnh.

Các chứng bệnh đường hô hấp đều diễn tiến rất nhanh. Do đó, khi thấy trẻ ho, sốt… cần đưa đi khám sớm để tránh bệnh chuyển nặng. Nên đưa trẻ nhỏ đi tiêm phòng các loại vaccine phòng bệnh. Nếu trẻ ốm nên cho trẻ nghỉ học, vừa để chăm sóc vừa để tránh lây lan trong nhà trẻ, trường học.

 

Cần sử dụng máy hút ẩm để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.

Nếu người lớn trong nhà có biểu hiện hắt hơi, sổ mũi… cần hạn chế tiếp xúc với trẻ và cũng cần chữa trị sớm để không lây sang người khác.

Có thể tìm các biện pháp làm giảm độ ẩm trong không khí  như dùng máy hút ẩm hay điều hòa để giảm độ ẩm trong không khí. Nhưng biện pháp khắc phục tình trạng ẩm ướt tốt nhất mà các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng đó là máy hút ẩm. Hiện máy hút ẩm được nhiều gia đình sử dụng để phòng tránh các bệnh về đường hô hấp. Máy hút ẩm sẽ làm giảm bớt không khí ẩm trong phòng làm cho độ ẩm trong phòng trở về mức trung bình phù hợp với môi trường sống của con người.

Dưới đây là một số model máy hút ẩm dân dụng được nhiều gia đình sử dụng để phòng tránh bệnh hô hấp do độ ẩm trong không khí cao trong thời tiết giao mùa hiện nay:

 

 

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-620EB (model 2014 có nhiều cải tiến hơn so với model cũ mà giá thành lại không hề thay đổi). Không khí lưu hành 160 m3 / h. Bồn chứa nước thải công suất 6 lít. Trọng lượng 13.2kg nhẹ hơn

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-610EB  công suất hút ẩm10l/ngày, bình chứa nước thải dung tích 2.3l, lượng không khí lưu thông 100m3/h

 

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-616EB công suất hút ẩm: 16l/ngày.Bình chứa nước thải 2,5 lít.

Hiện nay, máy hút ẩm  FujiE đang được phân phối bởi công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới (Newage Distribution). NewAge đang là nhà phân phối thiết bị văn phòng, gia dụng & công nghiệp thương hiệu lớn trên thế giới như: FujiE, Silicon, Sumo…hàng đầu tại Việt Nam. Với mạng lưới phân phối bảo hành  trải rộng ba miền Bắc-Trung –Nam. Cùng nhiều chính sách bán hàng, bảo hành ưu đãi cho các đại lý phân phối.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy hút ẩm FujiE có thể liên hệ tới hệ thống phân phối của công ty là các siêu thị, đại lý lớn tại 3 miền trong cả nước như: 

Miền Bắc: Siêu thị điện máy Trần Anh (trananh.vn),  Siêu thị điện máy Media Mart (mediamart.vn) ,Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Probuy (www.probuy.vn), Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Thành Đạt (www.mayhutam.vn), An Phát (www.an-phat.com), Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn),  F5 (www.f5pro.vn) , Maxbuy (maxbuy.vn), Hải Tàu plaza (haitauplaza.com), Yên Phát (yenphat.com), Babylon (babylon.vn),  Gia Bảo (www.giabaovn.vn), Linh Dung (linhdung.com), Vinastar (www.vinastar.vn)...

Miền Nam: Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Thành Đạt (www.mayhutam.vn),   F5 (www.f5pro.vn), Thành Đạt (www.mayhutam.vn), Babylon (babylon.vn),  Vinastar (www.vinastar.vn), Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), Lazada (lazada.vn), Thông Đạt (quanlytinhtien.com)…

Miền Trung: Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn), F5 (www.f5pro.vn)...

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CTY CP PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (08) 39484868 

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (0511) 3749270


Bình luận

HẾT HẠN

0989 890 715
Mã số : 10902810
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn