Đánh Giá Của Người Tiêu Dùng Về Máy Hút Ẩm Fujie Công Nghệ Nhật

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Đánh giá của người tiêu dùng về máy hút ẩm Fujie công nghệ Nhật

Thời tiết cả nước đang có nhiều biến đổi thất thường, mưa nhiều nhất là ở miền Bắc khiến độ ẩm trong không khí tăng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và các vật dụng sinh hoạt cũng như sản xuất của con người. Đây là thời điểm sôi động của thị trường máy hút ẩm, bởi trong những ngày này nhu cầu sử dụng máy hút ẩm của người tiêu dùng tăng cao.

Máy hút ẩm là sản phẩm thời vụ, thường bán chạy vào mùa mưa và những tháng đầu năm khi trời nồm, thời điểm này do mùa mưa bão ở nước ta đang bắt đầu nên lượng người đến tìm mua máy hút ẩm tăng vọt. Trên các diễn đàn công nghệ chủ đề được mang ra trao đổi nhiều nhất đó là có nên mua máy hút ẩm hay không và mua loại nào, ở đâu?.

Tình cờ đọc được bài chia sẻ về các biện pháp chống ẩm khi trời nồm, mùa mưa trên trang web của một đơn vị bán thiết bị chống ẩm. Vì vậy tôi xin coppy lại những ý kiến đó kèm theo ảnh khách hàng chụp cùng sản phẩm với mong muốn các bạn có một cái nhìn khách quan và lựa chọn được những biện pháp chống ẩm hiệu quả nhất.

 

Chị Nga, Phòng 414 N3A khu Trung Hòa Nhân Chính Hà Nội chia sẻ:

“ Mình chọn máy hút ẩm Fujie công suất vừa phải máy nhỏ gọn đặt trong phòng rất hợp. Mới sử dụng thấy máy vận hành êm, ít gây tiếng ốn, hút ẩm nhanh, bình chứa nước thải lớn dùng khá thoải mái, ít phải đi đổ nước liên tục như các loại khác ”

Anh Trí - 25 đường 2/9, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng chia sẻ:

Mình có lên mạng tìm mua 1 chiếc máy hút ẩm cho văn phòng. Không gian khá sang trọng nên mình tìm 1 chiếc máy nhỏ gọn, mẫu mã hình thức đẹp 1 chút và chức năng hút ẩm tốt. Mình thấy bên Megabuy có sẵn hàng tại Đà nẵng. máy công suất vừa phải vận hành khá êm. Máy bảo hành 2 năm liền, kỹ thuật giao hàng tận nơi. Do cũng gần nhau nên tôi yên tâm sử dụng.

Anh Tuấn, Công ty Cổ phần Thiết bị điện Đặng Phương 154/39 đường Ngọc Lâm, P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên, Hà Nội chia sẻ:

“Tôi chọn máy hút ẩm Fujie loại 20 lít/ ngày hợp túi tiền. Sử dụng cho văn phòng nhỏ là rất hợp lý. Kiểu dáng khá đẹp, máy có nhiều chế độ hút ẩm, tìm hiểu dòng này là dòng máy cơ sẽ bền hơn. Mẫu mã đẹp bình chứa nước lớn nên rất tiện lợi, mua của bên Thời Đại Mới là đại lý phân phối chính hãng giá tốt, chế độ bảo hành cao”

Chị Nhàn, Tam Trinh, Hoàng Mai chia sẻ:

“Tôi chọn máy hút ẩm Fujie model HM – 620E mới ra mắt 2014 công suất hút ẩm 20 lít/ngày, dễ di động, tính thẩm mỹ cao, đặt trong nhìn rất sang trọng. Mua đúng dịp bên Megabuy đang có chương trình giảm giá và giao hàng miễn phí tận nơi ”

Qua tìm hiểu tôi được biết Megabuy là đại lý phân phối uy tín nhiều thương hiệu máy hút ẩm nổi tiếng trên thế giới như Fujie, Jacon – Nhật Bản…

Fujie là dòng máy hút ẩm chính hãng, không ngừng cải tiến về chất lượng cũng như mẫu mã để đem lại những sản phẩm ngày càng chất lượng đến tay người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm máy hút ẩm của Fujie đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến áp dụng công nghệ từ Nhật Bản. Ngoài những sản phẩm tủ chống ẩm chuyên dụng để bảo vệ các thiết bị kỹ thuật số thì tại thị trường Việt Nam sản phẩm máy hút ẩm Fujie được người tiêu dùng ưa chuộng bởi mẫu mã phong phú, chất lượng hoàn hảo.

Máy hút ẩm Fujie có rất nhiều modem thích hợp nhiều trường hợp và lĩnh vực dân dụng hay công nghiệp và thân thiện môi trường. Điều đặc biệt hơn máy hút ẩm Fujie có độ ồn nhỏ, chạy êm hơn so với các dòng máy hút ẩm khác trên thị trường.Máy hút ẩm dân dụng Fujie được thiết kế theo công nghệ của Nhật Bản tiên tiến nhất. Đảm bảo được cả về giá cả và chất lượng của máy.

Thân thiện với môi trường xung quanh và không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Sử dụng máy hút ẩm Fujie người sử dụng sẽ thực sự hài lòng về tính ưu việt của máy và đặc biệt máy hút ẩm Fujie có chế độ bảo hành lâu dài 24 tháng tại hãng hoặc nhà phân phối.       

Mọi chi tiết Để biết thêm chi tiết về sản phẩm khách hàng vui lòng xem chi tiết tại: 

http://megabuy.vn/gian-hang/may-hut-am/hsx/FujiE

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

Siêu thị điện tử Megabuy

website : megabuy.vn

Trụ sở chính Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN. Điện thoại: (04) 62757210

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 430 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, HCM. Điện thoại: (08) 3810 6668
Chi nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP Đà nẵng
Điện thoại: (0511) 3749270

Tổng đài toàn quốc: 1900 6614

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 12292133
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn