Khám Phá Dòng Máy Hút Ẩm New Widetech Nhà Xiaomi

3,89 triệu

36 Ngõ 298 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội

Khi không khí trong nhà ẩm gây ra những mùi khó chịu, bên cạnh đó còn có những tác nhân gây bệnh, chính vì thế sở hữu một chiếc máy hút ẩm là giải pháp mà nhiều gia đình Việt lựa chọn hiện nay. Và một trong những dòng máy hút ẩm phổ biến hiện nay, ta không thể không nhắc đến cái tên New Widetech. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bà viết sau nhé.

  1. Thông số kỹ thuật của hút ẩm New Widetech

Thương hiệu WIDETECH

Dung tích 30L

Model WDH330EFW1

Điện áp định mức 220V

Tần số định mức 50Hz

Công suất định mức 420W

Độ hút ẩm định mức 30L/ ngày (30°C/ 80%RH)

Điều chỉnh độ ẩm 30%, 40%, 50%, 60%, 70%

Tiếng ồn 38dB (A)

Dung tích bình chứa nước 7L

Thời gian hẹn giờ 12 giờ (trên App)

Khu vực ứng dụng ≤ 100m²

Kích thước sản phẩm 259 x 880 x 590mm

Trọng lượng tịnh 16.7kg

Phụ kiện đi kèm Ống nước 1m

  1. Khám phá đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm New Widetech

Là một dòng máy hiện đại, ưu điểm đầu tiên mà ta phải kể đến dòng máy hút ẩm New Widetech đó chính là sản phẩm có kết nối hỗ trợ wifi nên có thể dễ dàng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Mi Home. Với ứng dụng này bạn có thể xem được chỉ số độ ẩm theo thời gian thực trong nhà và điều chỉnh chế độ sao cho phù hợp nhất.

Tiếp đến là máy hút ẩm New Widetech sở hữu một công suất hút vô cùng mạnh mẽ nên chỉ sau vài phút cho máy khởi động là dộ ẩm không khí nhanh chóng giảm xuống. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này cho các phòng khác nhau như phòng tắm, phòng bếp, phòng ngủ hay là tầng hầm để có không gian thoải mái nhất. Bên cạnh đó với tính năng này thì máy cũng giúp nhanh chóng thoát được hơi ẩm nhanh chóng trên quần áo của bạn, và hạn chế gây ẩm mốc hiệu quả.

Bình chứa nước của máy hút ẩm New Widetech cực lớn lên đến 7 lít nên thời gian hoạt động của sản phẩm được lâu. Khi mà sản phẩm có bình chứa 7L đầy nước để chốn tràn và bị rò rỉ thì sản phẩm sẽ hoạt động được liên tục trong vòng 1 ngày đến 30L.

Khám phá đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm New Widetech

Hơn thế nữa là máy hút ẩm New Widetech còn sở hữu một bộ lọc ion bạc giúp ngăn chặn được hiệu quả các mầm bệnh gây ra trong không khí vô cùng hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn có bản điều khiển ở mặt trên có thiết kế trực quan dễ nhìn. Nên bất cứ ai người già hay trẻ nhỏ đều có thể sử dụng thiết bị vô cùng thuận iện.

Bên cạnh hiệu quả mà sản phẩm mang lại thì máy hút ẩm New Widetech còn có giá cả phải chăng nên được rất nhiều người tiêu dùng mua và lựa chọn. Hi vọng với những thông tin trên thì bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0333 553 131
Mã số : 16611587
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn