Chống Ẩm Cho Thiết Bị Điện Tử Khỏi Nấm Mốc

8,12 triệu

97 Cù Chính Lan, Thành Phố Hà Nội

Chú ý đặc biệt với ống kính, máy ảnh
Các thiết bị điện tử khác có thể sấy khô trước khi dùng nếu bị dính ẩm nhẹ nhưng máy ảnh hay ống kính không bảo quản đúng cách có thể gây hỏng ngay. Ống kính nếu để trong thời tiết ẩm dễ gây mốc, rễ tre và chỉ có cách tháo ra để lau khiến ống kính mất "zin" và hoạt động không trơn tru như cũ. Trong khi đó, hơi ẩm cũng ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống kính ngắm, cơ chế lật của gương.
Việc sử dụng tủ chống ẩm là rất cần thiết với người chơi máy ảnh. Tuy nhiên, cũng không nên bảo quản trong môi trường quá khô vì lớp gioăng cao su mất ma sát không thể bám lấy bánh răng để điều chỉnh. Ngoài ra, lớp dầu mỏng ở các chi tiết máy nếu bị khô quá sẽ mất đi và khiến ống kính hoạt động không còn trơn tru. Độ ẩm tốt là trong khoảng từ 35 đến 50%. 

Hy vọng, những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết trên sẽ giúp các khách hàng có thêm sự lựa chọn về giải pháp xử lý ẩm linh thiết bị điện tử trong những ngày độ ẩm tăng cao khó chịu này. Mọi thông tin về sản phẩm, giá bán, đại lý phân phối, chính sách vận chuyển,... vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 094 737 6586 - 092 686 5406(zalo) hoặc tham khảo tại website: https://probuy.com.vn

https://probuy.com.vn/chong-am-cho-thiet-bi-dien-tu-khoi-nam-moc-1.html

Bình luận

HẾT HẠN

0927 620 000
Mã số : 17419127
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn