Có Nên Dùng Máy Lọc Không Khí Cho Trẻ Sơ Sinh Không?

7,1 triệu

Số 97 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội

1. Những lợi ích của máy lọc không khí cho trẻ sơ sinh

Trẻ sơ sinh thường có hệ miễn dịch cũng như hệ thống não bộ chưa phát triển toàn diện, nên dễ bị tổn thương bởi các yếu tố độc hại từ bên ngoài. Hơn nữa, trọng lượng cơ thể bé con ít, tỷ lệ hít thở của bé lại cao, trẻ sơ sinh sẽ có xu hướng bị ảnh hưởng bởi các độc tố bên ngoài cao hơn so với người lớn khi hít cùng một nồng độ.

Một chiếc máy lọc không khí sẽ loại bỏ hoàn toàn các loại bụi bẩn, phấn hoa, lông vật nuôi, phấn hoa, nấm mốc, vi khuẩn,... đem lại bầu không khí trong lành cho trẻ. Sức khỏe của bé được đảm bảo an toàn, hạn chế mắc các bệnh về đường hô hấp. 

2. Chọn dòng máy lọc không khí nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc không khí. Tuy nhiên không phải loại nào cũng tốt cho trẻ sơ sinh. Bạn nên chọn cho bé máy khử khuẩn không khí Sharp FP-J80EV-H với công nghệ Plasmacluster ion hiện đại nhất hiện nay. Bởi khác với các dòng máy lọc không khí thông dụng khác, Sharp FP-J80EV-H sử dụng Plasmacluster ion, tiêu diệt trực tiếp các tác nhân gây hại, nên không tạo nên “ổ bệnh” trong máy, không sinh ra bất kỳ chất độc hại nào.

https://probuy.com.vn/co-nen-dung-may-loc-khong-khi-cho-tre-so-sinh-khong.html

Bình luận

HẾT HẠN

0927 620 000
Mã số : 17427764
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn