Vì Sao Tủ Chống Ẩm Cần Thiết Cho Thiết Bị Điện Tử ?

14 triệu

Số 97 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội

Tủ chống ẩm tạo nên môi trường thuận lợi để bảo quản máy ảnh khi không sử dụng với điều kiện độ ẩm 30 – 40% cho phim hoặc 40 – 60% cho máy ảnh, nhiệt độ 20-25 độ C, thuận tiện cho việc sấy khô cảnh quay. Giảm thiểu sự phát triển của nấm mốc trên bề mặt màng, ống kính có hại cho máy, giảm chất lượng hình ảnh và video.

Tủ chống ẩm hoạt động độc lập và kiểm soát môi trường bên trong ổn định. Tủ hoạt động liên tục, bảo vệ và bảo quản máy trong thời gian dài. Các tiện ích ngay cả khi mất điện không ảnh hưởng đến môi trường bên trong, bảo quản máy ảnh hiệu quả.

Top 3+ thương hiệu tủ chống ẩm nào tốt nhất 2021

Dưới đây là những gợi ý về các mẫu tủ chống ẩm phổ biến, rất được tin dùng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn một sản phẩm chất lượng, phù hợp với những tiêu chi, nhu cầu sử dụng của mình để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé. 

Tủ chống ẩm thương hiệu Digi-cabi

Digi-cabi là một thương hiệu tủ chống ẩm tốt và uy tín nhất, được người tiêu dùng tìm kiếm rộng rãi bởi vì nó sở hữu một mức giá hợp lý, tiêu thụ điện năng thấp, độ bền cao, và có thể được vận hành trong một thời gian dài, không cần bảo trì.

https://probuy.com.vn/vi-sao-tu-chong-am-can-thiet-cho-thiet-bi-dien-tu.html

Bình luận

HẾT HẠN

0927 620 000
Mã số : 17466698
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn