Báo Giá Máy Hút Ẩm Dân Dụng Edison Thái Lan

21,5 triệu

Số 97 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội

Bụi nhà là một loại vi sinh vật rất nhỏ bé, chỉ khoảng 0,3mm; sống ở các loại đồ đạc trong nhà, giường, gối, chăn, thảm trải nhà;... ăn những mảnh vụn chất hữu cơ như thực phẩm mốc, vảy da, mảnh gàu da đầu,... Phân và xác của mạt bụi nhà là tác nhân gây dị ứng cho con người.

Tổ chức Y Tế Thế Giới – WHO hiện có các tài liệu hướng dẫn bảo vệ sức khỏe cộng đồng, trong đó một trong những biện pháp quan trọng nhất để ngăn ngừa các ảnh hưởng nguy hiểm lên sức khỏe là ngăn ngừa (hoặc giảm thiểu) sự ẩm thấp trong nhà và sự phát triển của vi khuẩn trên các bề mặt phía trong và trong kết cấu nhà. 

Hơn 15 năm qua máy hút ẩm Edison đã khẳng định được chất lượng và phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế và chế tạo với những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực hút ẩm nhằm đặt được các mục tiêu "Hút ẩm mạnh hơn, kích thước nhỏ gọn hơn và tiết kiệm điện năng hơn". Đa số khách hàng đều có chung suy nghĩ khi có nhu cầu mua sản phẩm máy hút ẩm dân dụng Edison đó là: Ở đâu bán máy hút ẩm Edison giá rẻ nhất? Báo giá máy hút ẩm Edison?

Máy hút ẩm Edison chính hãng đều:
- Sử dụng công nghệ dàn ngưng tụ "Hydrophilic" công nghệ này giúp nước ngưng tụ chảy ngay khỏi dàn >> tăng công suất hút ẩm và giảm trở lực quạt. Từ đó giúp tiết kiệm & giảm điện năng tiêu thụ tối đa.

https://probuy.com.vn/bao-gia-may-hut-am-dan-dung-edison-thai-lan.html

Bình luận

HẾT HẠN

0927 620 000
Mã số : 17475186
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn