Máy Hút Ẩm Công Nghiệp Cho Khu Chế Xuất , Nhà Xưởng, Khu Bảo Quản

8,12 triệu

97 Cù Chính Lan, Thành Phố Hà Nội

Khu chế xuất, nhà xưởng, kho chứa hàng,… là những nơi có độ ẩm cao hơn không gian sống. Do có số lượng hàng hóa, sản phẩm cần lưu kho lớn nên đôi khi có số lượng công nhân lớn. Vì vậy, việc duy trì độ ẩm an toàn và ổn định ở những nơi này là vô cùng quan trọng. Các nhà máy thường sử dụng máy hút ẩm công nghiệp để bảo quản hàng hóa một cách an toàn. Đảm bảo rằng độ ẩm ở mức cho phép trong mọi công đoạn đóng gói và sản xuất.

Máy hút ẩm công nghiệp là gì?

Máy hút ẩm là thiết bị kiểm soát và xử lý mức độ ẩm không đổi. Bất kể nhiệt độ hay độ ẩm ngoài trời, hãy duy trì độ ẩm trong khu vực cần hút ẩm. Máy có công suất lớn, có thể hút ẩm trung bình 50 lít / ngày, nhiều model máy hút ẩm có thể có công suất lớn hơn. Hầu hết các máy hút ẩm công nghiệp đều sử dụng công nghệ hút ẩm ngưng tụ lạnh ba pha và cánh quạt hút ẩm. Máy hút ẩm công nghiệp tốt nhìn chung phải hoạt động bền bỉ, chính xác và hoạt động ổn định.

Máy có thể chạy ổn định liên tục trong thời gian dài, trong điều kiện khó khăn, chi phí bảo dưỡng trong quá trình sử dụng phải thấp. Độ ẩm luôn ở ngưỡng an toàn, khu vực bảo quản, nhà xưởng, phòng thí nghiệm, khu chế xuất, kho đạn dược và các hộp điện tử khác.

https://probuy.com.vn/may-hut-am-cong-nghiep-cho-khu-che-xuat-nha-xuong-khu-bao-quan.html

Bình luận

HẾT HẠN

0927 620 000
Mã số : 17479463
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn