Quạt Phun Sương Là Gì, Lợi Ích Quạt Phun Sương Công Nghiệp

8,12 triệu

97 Cù Chính Lan, Thành Phố Hà Nội

Chống nhỏ giọt, không làm ướt bề mặt phía dưới.

Quạt phun sương công nghiệp với hệ thống vòi phun sương với các kích cỡ đầu vòi đa dạng, tạo ra các màn sương với các kích cỡ siêu nhỏ, dưới 5 micron, đảm bảo bay hơi ngay trong không khí, không làm ướt bề mặt. Ngoài ra, nó còn được tích hợp khả năng tự động xả áp khi ngừng hoạt động, kết hợp chống nhỏ giọt.

Hiệu quả làm mát và tạo độ ẩm tốt hơn nhờ sự khuếch tán rộng

Sự kết hợp của máy phun sương với quạt công nghiệp giúp tận dụng được ưu điểm của quạt, nâng cao hiệu quả phun sương làm mát và tạo độ ẩm nhờ khả năng khuếch tán các hạt sương rộng rãi ra không gian.

Kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ độ ẩm theo yêu cầu.

Lợi ích quạt phun sương công nghiệp đặc biệt là thiết bị có khả năng làm mát hiệu quả, giảm nhiệt từ 5 – 7 độ C, tùy vào từng mục đích, nhu cầu, và không gian sử dụng, người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh sự vận hành quạt phun sương thông qua bộ điều khiển lập trình tự động hiện đại đã được tích hợp.

Khử bụi, mùi hiệu quả hơn.

Thiết bị quạt phun sương công nghiệp có khả năng khuếch tán rộng các hạt sương có kích thước rất nhỏ ra không gian của quạt phun sương áp suất cao giúp chúng dễ dàng tiếp cận với bụi, mùi ở mọi kích thước len lỏi trong không khí xung quanh, bao phủ và ngăn chặn chúng phát tán rộng hơn, từ đó thấm vào, làm tăng khối lượng bụi lấy đi, nhờ trọng lực, kéo những hạt bụi nặng nề rơi xuống đất, trả lại bầu không khí trong lành.

 

https://probuy.com.vn/quat-phun-suong-la-gi-loi-ich-quat-phun-suong-cong-nghiep.html

Bình luận

0927 620 000
Mã số : 17526161
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn