Thiết Bị Điện Schneider Cho Khách Sạn Có Những Loại Nào

50.000

55/295 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

1. Ổ cắm dao cạo râu Schneider cho khách sạn

Ổ cắm dao cạo râu là một thiết bị điện schneider cho khách sạn sử dụng rộng rãi tại các nước Châu Âu rất nhiều. Với người dân Việt Nam thiết bị này có đôi phần xa lạ một chút nhưng ở các khách sạn hay resort đều có sự xuất hiện của thiết bị này. Ổ cắm dao cạo râu được nhiều hãng khác nhau sản xuất mà người dùng ưa thích sử dụng của hãng Schneider hơn do thiết kế chắc chắn, độ bền cao, dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh, lớp vỏ ổ cắm với màu sắc tự nhiên lạo dễ vệ sinh, khả năng cách điện tốt nên được người sử dụng đánh giá cao là vậy.

2. Ổ cắm mạng, ti vi Schneider cho khách sạn

Ổ cắm mạng hay ổ cắm cho ti vi thường sẽ lắp đặt rất tinh tế do khách sạn là nơi sang trọng nên thiết bị này phải được lắp đặt tại vị trí chọn trước vừa tránh được các vật cản mà còn tránh được ánh sáng trực tiếp từ ánh sáng bên ngoài vào. Thường cả hai ổ cắm này sẽ cần thiết kế chắc chắn, màu sắc là màu vàng ngà hay là trắng để tăng tính sang trọng cho không gian lắp đặt, đã vậy cách điện tốt và dễ dàng điều chỉnh nữa thì người dùng có thể tự mình điều chỉnh mà không cần tìm đến các kĩ thuật viên kĩ thuật làm điều này. Ngoài điều này ra thì điều đáng nói nhất là thiết bị ổ cắm này do hãng Schneider sản xuất nên có thiết kế chắc chắn hơn, độ bền bỉ lớn hơn giúp cho khách sạn càng trở nên đẹp mắt hơn. Chính vì điều đó mà bạn chọn lựa mua ổ cắm ti vi, ổ cắm mạng Schneider sẽ cảm thấy vô cùng an tâm khi sử dụng.

3. Công tắc chìa khóa thẻ từ Schneider

Công tắc chìa khóa thẻ từ là một dạng giúp cho khách sạn có thể tiết kiệm nhiều chi phí về điện năng. Không chỉ vậy thiết bị này giúp cho người dùng tiện lợi hơn trong việc đóng mở toàn bộ hệ thống điện trong phòng của mình. Chính việc này mà nhiều khách sạn, nhà nghỉ đã chọn sử dụng công tắc thẻ từ này vừa để người dùng để chìa khóa từ tại ổ cắm giúp đèn và máy lạnh hoạt động mà còn giúp cho việc mất thẻ từ hay chìa khóa từ không xảy ra do được gắn trực tiếp vào ổ cắm.

Ngoài những điều này ra thì việc chọn lựa sử dụng thiết bị này cũng rất quan trọng nên cần người sử dụng chọn kĩ càng bởi có nhiều loại khác nhàu với các màu sắc khác nhạu lại do nhiều hãng sản xuất nên bạn cần chọn lựa hợp lý hơn để sử dụng vừa an toàn mà còn nhận được các mặt lợi ích lớn từ việc đó nữa. Thế nên bạn mua công tắc thẻ từ Schneider cho khách sạn bạn sẽ thấy rõ các tính năng lớn từ đó qua việc dễ lắp đặt, kết nối nhanh chóng với nguồn điện chính, màu sắc lẫn kích thước thích hợp sẽ làm cho không gian nơi lắp đặt nhìn thoải mái hơn, tăng tính thẩm mỹ cho gian phòng. Vậy bạn chọn lựa mua dùng công tắc thẻ từ của Schneider sẽ thấy rất an tâm.

4. Bộ công tắc chuông “Không làm phiền” “Xin dọn phòng” “Vui lòng chờ” Schneider

Bộ công tắc chuông với một vài tính năng nổi bật giúp cho người dùng nhận biết được chuông này dùng để làm gì mà còn mang tính báo hiệu để bạn biết việc bạn có cần dọn phòng hay không hay bạn muốn người bên ngoài chờ đợi chỉ cần thao tác đơn giản là nhấn chuông thôi là được. Loại chuông này không ghi chữ mà dùng hình ảnh để báo hiệu và được in sẵn hình ảnh đó trên chuông với 3 màu khác nhau giúp cho mọi người nhận biết được loại chuông này.

Thông thường chuông này lắp đặt ở các khách sạn cao cấp từ 3 sao đến 5 sao. Tiếng chuông phát ra của loại này rất thanh và không chói tai nên cũng rất dễ dàng trong việc sử dụng. Vậy nên bạn là một người chủ khách sạn muốn cho quý khách của mình thấy dịch vụ tại khách sạn của bạn là tốt nhất thì lắp đặt thiết bị công tắc chuông này chắc chắn sẽ được khách đánh giá rất cao.

Nói chung ở bài viết này giúp cho bạn biết được các thiết bị điện Schneider cho khách sạn ra sao, dùng thế nào, có thực sự tốt hay không để bạn chọn lựa lắp đặt cho khách sạn của mình hiệu quả nhất. Chính việc này bạn cần tìm đến công ty uy tín để đặt mua các thiết bị này của hãng Schneider mà bạn không biết công ty nào mới thực sự uy tín thì bài viết hôm nay cũng giới thiệu đến bạn luôn đó chính là công tyTNHH Fullshine. Tại công ty này sản xuất các sản phẩm với chất lượng cao, kiểu dáng sang trọng, giá thành phải chăng.

Trân Trọng

Tex : 0978485640 – 0906861079-0904218695

Email : fullshinekd2.ctf@fullshine.com.vn

http://fullshine.com.vn/

ĐC : 55/295 Bạch Mai - Hai Bà Trưng -Hà Nội

Tex : 0243.62287.57 - 0243.622.8758 Fax: 0243.6228756 Hotline : 0906861079-0904218695

Bình luận

HẾT HẠN

0978 485 640
Mã số : 15996755
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn