Cam Hành Trình Iroad X10

11,7 triệu

Hà Nội

 




IROAD X10 là một chiếc camera hành trình cao cấp do Hàn Quốc sản xuất đã tạo nên tên tuổi trên toàn cầu. Ở những nơi trên thế giới có nhiệt độ khắc nghiệt, chủ sở hữu xe hơi phải vật lộn để tìm một chiếc camera hành trình phù hợp có thể chịu được nhiệt mà vẫn hoạt động đáng tin cậy.

Phiên bản mới nhất của iRoad, X10, là phiên bản kế nhiệm của X9, đã gặt hái được nhiều thành công. Liệu X10 có thực hiện được tất cả những lời hứa của nó và hơn thế nữa không? Và nó có xứng đáng với mức giá 12.500.000






CÓ CÁI GÌ TRONG HỘP VẬY?





 





 




Đầu tiên, chúng ta hãy xem những gì bên trong hộp. iRoad đã đóng gói X10 trong bao bì nhỏ gọn thân thiện với môi trường và có ý thức, được đánh giá rất cao. Bên trong hộp, có camera trước, camera sau, nhiều loại cáp, sách hướng dẫn và thẻ nhớ MicroSD 32GB.

Cảm biến OBD là một phụ kiện có thể được mua riêng và không đi kèm với iRoad X10 theo mặc định. Tuy nhiên, nó rất đáng để đầu tư, dựa trên dữ liệu đo từ xa tích hợp mà nó cung cấp.






THIẾT KẾ





 




X10 có thiết kế đơn giản đã được thử nghiệm và đúng, đã được thử nghiệm và chứng minh trên đường. Không có màn hình LCD trên bo mạch. Hầu hết mọi thứ đều có thể được truy cập thông qua ứng dụng iOS và Android để tải xuống và kết nối với thiết bị. Các nút và cổng bên cạnh có thể dễ dàng truy cập. Miếng dán 3M rất lớn, giúp việc lắp đặt trở nên đơn giản.






CHẤT LƯỢNG XÂY DỰNG





 




Khi cầm X10 lần đầu tiên, bạn sẽ nhận thấy rằng nó nhẹ một cách kỳ lạ, như thể nó rỗng bên trong. Nó nhẹ hơn nhiều so với đối tác Blackvue, cũng có thiết kế tương tự. Nhẹ hơn không có nghĩa là nó thiếu ở bất kỳ bộ phận nào.

Chất lượng xây dựng cho cảm giác chắc chắn. Nó được làm từ nhựa ABS cứng cáp và trông không hề rẻ tiền. Tôi là một fan hâm mộ của piano hai tông màu đen và mờ.

 




Bình luận

HẾT HẠN

0961 829 496
Mã số : 16674181
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn