Bí Quyết Chọn Mua Tủ Bán Phở Cũ Chất Lượng

5 triệu

Tran Dien

Mua đồ cũ không phải là lựa chọn ưu tiên nhất, nhưng nếu vì vấn đề cá nhân mà bạn vẫn quyết định mua công cụ hỗ trợ này hãy tham khảo các gợi ý của Kanawa dưới đây.

Chất lượng sẽ quyết định việc sản phẩm có sử dụng được lâu hay không. Mặc dù thiết bị cũ không được tốt 100% như mới nhưng việc kiểm tra chất lượng giúp bạn biết được tủ đang ở tình trạng như thế nào. Từ đó, ước tính thời gian tuổi thọ và định giá mua hợp lý. Một số bộ phận quan trọng nên được chú ý kĩ là:

  • Khung xe: Chọn xe có khung inox sẽ tốt hơn nhôm. Xem xe có bị biến dạng không, các mối hàn có được chắc chắn?
  • Kính che chắn: Mặt kính nên sạch sẽ không bị đục hay có vết dầu mỡ. Bởi nếu kính xe đục thì chứng tỏ nó đã được dùng rất lâu và khi dùng lại xe không mang hiệu quả cho bạn. 
  • Kiểm tra: nguồn điện, thanh nhiệt nồi phở, bánh xe, tủ để đồ, …

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657016363-dup.jpg

Về giá bán khi đi mua hàng bạn sẽ gặp hai tình huống:

  • Giá bán rẻ như cho, lúc này bạn nên hiểu rằng giá càng rẻ tương đương với việc chất lượng càng hết date. Chẳng bao giờ có chuyện người bán bán rẻ cho bạn sản phẩm tốt cả. Cẩn thận nếu không muốn mua về một khối sắt vụn vô ích.
  • Mua tủ cũ mà giá bán đắt như tủ mới: người bán sẽ quảng cáo rằng xe phở này mới đến 90% hay 99 %, mới sử dụng vài ngày, vài tuần đã bán đi nên còn rất tốt. Tuy nhiên đây cũng có thể là chiêu trò sau khi họ tân trang lại bề ngoài còn bên trong thực sự không được như vậy. 

Người mua hàng cần tỉnh táo xem lời người bán đúng hay sai. Thực tế xem xét các bộ phận chứ không chỉ nghe giới thiệu và mặc cả mức giá có lợi nhất có thể. 

Buôn bán đồ cũ thực chất là việc mua đi bán lại qua tay. Nhiều địa chỉ bán tủ chỉ là các cơ sở sửa chữa, họ mua lại xe cũ tân trang và bán cho người dùng cuối cùng… Nếu may mắn bạn sẽ mua được sản phẩm tốt còn không thì phải chấp nhận mọi vấn đề gặp phải. 

Do đó hãy mua hàng tại các đơn vị uy tín, chuyên cung cấp xe cũ các loại. Tại đây có nhiều sản phẩm vẫn còn bảo hành của nhà sản xuất. Còn nếu đã hết thời gian đó người bán cũng sẽ dành cho bạn các ưu đãi, chính sách riêng. 

5. Mua tủ bán phở mới – giải pháp tối ưu chất lượng và chi phí

Nếu không muốn gặp phải các sự cố trên bạn có thể cân nhắc và chọn sang các mẫu tủ mới. Ngày nay tủ thiết kế rất hiện đại nhưng lại có giá thành rẻ hơn nhiều so trước đây. Lý do bởi dây chuyền sản xuất công nghiệp nhanh, tối ưu thời gian thiết kế thi công, sản phẩm sản xuất và bán tại xưởng giảm bớt chi phí vận chuyển, phân phối, phí lợi nhuận cho cửa  hàng. Đây là giải pháp giúp người mua cân đối được về chi phí và chất lượng. 

Trên thị trường, Kanawa là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và bán các mẫu xe phở di động giá tốt nhất. Chúng tôi có các nồi phở dung tích từ 20 đến 200 lít, nhận thiết kế xe bán phở theo yêu cầu, cam kết mẫu mã hiện đại, công năng đầy đủ. Liên hệ với Kanawa qua hotline để có giá mua rẻ nhất cùng nhiều chính sách ưu đãi nhé.  

Từ những thông tin trên bạn đã phần nào hiểu được lợi ích cũng như hạn chế khi dùng tủ bán phở thanh lý. Hy vọng bạn sẽ có quyết định đúng đắn để mua được sản phẩm tủ bán phở phù hợp nhất nhé. 

Bình luận

HẾT HẠN

0985 421 457
Mã số : 16705434
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn