Tại Sao Nên Dùng Máy Tháo Vỏ Xe Tay Ga?

Liên hệ

Số 2 Đường D1 Phường Linh Tây Quận Thủ Đức

Ta hiểu máy ra vỏ xe tay ga là gì?

Máy tháo vỏ xe tay ga là một sản phẩm điện máy công nghiệp nó có tác dụng hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sửa chữa lốp ô tô hoặc lốp xe máy. Mà khi sử dụng loại máy này nó giúp cho các thợ tiết kiệm được rất nhiều công sức, giảm thời gian thao tác và quan trọng nhất là việc an toàn trong quá trình sửa chữa lốp xe.

 

Thành phần cấu tạo của máy ra vỏ gồm: Mâm xoay, mỏ vịt, bàn đạp, bộ phận ống khí, bộ phận tách mép lốp. Các bộ phận này được liên kết với nhau, và sử dụng linh hoạt giúp trong quá trình sửa chữa lốp và nó là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các thợ sửa chữa.

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy tháo vỏ khác nhau hầu hết giá tầm trung cũng từ 15.000.000đ đổ lên. Cũng tùy theo dòng máy mà số tiền chi ra khác nhau. Có dòng máy của ý có giá tới 26.000.000đ, tuy cao nhưng đảm bảo về mặt chất lượng, ra vào lốp chính xác hơn các loại thông dụng.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1685170897-zsj.jpg

Tại sao nên dùng máy tháo vỏ xe tay ga?

Máy tháo vỏ xe tay ga, hay còn được gọi là máy ra vào lốp, là một thiết bị có công dụng hỗ trợ tháo, lắp lốp xe vào vành của bánh xe một cách dễ dàng. Có rất nhiều dòng máy ra vào lốp được bán trên thị trường đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau, điều này làm không ít khách hàng cảm thấy khó khăn khi lựa chọn.

 

Ngày nay, các loại bánh xe tay ga thường được sản xuất bằng chất liệu chắc chắn, vì thế khi bảo dưỡng hoặc thay thế lốp xe thợ sửa khó có thể thao tác bằng tay. Máy ra vào lốp được sản xuất để giải quyết vấn đề đó.

 

Máy tháo vỏ xe tay ga giúp cho việc thay lốp xe trở nên dễ dàng, đơn giản và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra khi tháo vỏ xe bằng máy, bạn sẽ hạn chế rủi ro làm hỏng các chi tiết khác như mâm, vành…


https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1685170876-tfg.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0948 232 328
Mã số : 17163551
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn