Những Ưu Điểm Của Súng Mở Ốc Xe Tay Ga

Liên hệ

Số 2 Đường D1 Phường Linh Tây Quận Thủ Đức

Giới thiệu về súng mở ốc xe tay ga

Đây là loại súng mở ốc xe tay ga sử dụng hầu hết các loại xe máy ở nước ta. Tuy nhiên với các loại xe lớn hơn như ô tô hoặc tải đều có sản phẩm riêng cho công việc này. Xe tay ga chúng ta sẽ sử dụng súng xiết bulong có kích cở là 1/2 inch. 

Lực xiết và tốc độ ổn định có thể dàng đi mọi chi tiết ốc, bulong ra vào nhanh chóng. Tại sao chúng ta lại phải lựa chọn súng mở ốc xe tay ga có kích cở như thế này. Bởi do nhà sản xuất đã thử nghiệm về kích thước cũng như lực xiết tối đa dành cho xe máy là bao nhiêu. Sau đó áp dụng sản xuất súng vặn ốc phù hợp cho sử dụng.

Vì nếu bạn vượt quá mức thì có thể tải quâ lớn khi bạn thao tác làm việc với súng mở ốc. Dẫn đến dễ hư chi tiết đó hoặc hơn nữa là ảnh hưởng đến các bộ phận khác liên quan nữa. Vì vậy chỉ nên sử dụng đối với dụng cụ khí nén này thôi nhé.

Ưu điểm của súng mở ốc xe tay ga

Súng bắn bulong có thể hổ trợ cả một quá trình sửa chữa xe máy. Giúp công việc của bạn trở nên nhanh chóng. Và đem lại kết quả tốt khi làm việc, mặc khác nó còn giúp bạn hạn chế được thời gian và công sức làm việc. Bởi cả một quá trình mở hoặc vặn ốc bạn không tốn bất kì sức lực nào.

Sử dụng nguồn năng lượng khí nén để hoạt động, nên bạn giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Chỉ cần nhờ vào sự hổ trợ của máy nén khí là có thể vận hành nó rồi. Vừa tiện lợi vừa dễ dàng với mô trường công việc của bạn.

Mặt khác dụng cụ sửa chữa giúp bạn tăng được tính chuyên nghiệp cho cửa hàng mình. Bởi đây là một sản phẩm của công nghê khoa học tiên tiến. Do đó áp dụng vào thực tiễn đem lại kết quả hơn cả sự mong muốn.

Vì vậy bạn có thực hiện công việc sửa chữa gì ở xe máy đi chăng nữa, thì bạn cũng nên sở hữu súng mở ốc xe tay ga này  về cho mình nhé. Chắc chắn giúp ích rất nhiều hầu hết các công việc ở cửa hàng của bạn.



Bình luận

HẾT HẠN

0948 232 328
Mã số : 17396728
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn