Thảm Cách Điện 22Kv Vicadi Chất Lượng Cao Htcd00103

Liên hệ

Toàn Quốc

1/ Thông tin sản phẩm

Thảm cách điện là một trong những thiết bị an toàn quan trọng trong môi trường làm việc với điện năng. Sản phẩm thảm cách điện sản xuất tại Việt Nam không chỉ đảm bảo chất lượng cao mà còn có nhiều tính năng ưu việt, làm tăng cường độ an toàn cho người sử dụng trong các công trình điện.

Đặc Trưng và Chất Liệu Cao Su Cách Điện

Thảm cách điện này có kích thước cụ thể là 1,0 x 0.65m và độ dày 0,06m, làm từ chất liệu cao su cách điện chất lượng cao. Cao su cách điện không chỉ cung cấp khả năng cách điện hiệu quả mà còn đảm bảo độ bền và khả năng chịu đựng trong môi trường làm việc khắc nghiệt.

Điện Áp Đảm Bảo và Thử Nghiệm

Thảm cách điện này được đảm bảo cho điện áp lên tới 22 kV và đã được kiểm tra với điện áp 30 KV trong thời gian 1 phút. Dòng dò đạt ≤ 20mA, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Tính Năng Chống Cháy và Chống Trượt

Với khả năng chống cháy và chống trượt, thảm cách điện này không chỉ bảo vệ người lao động khỏi các nguy cơ điện giật mà còn giúp ngăn ngừa tai nạn do trượt ngã trong môi trường làm việc.

Chịu Được Axit, Kiềm và Biến Áp Dầu

Thảm cách điện có dụng cụ cách điện khả năng chịu đựng tốt trong môi trường có axit, kiềm và biến áp dầu, làm tăng thêm độ linh hoạt và ứng dụng trong nhiều điều kiện làm việc khác nhau.

Thích Hợp cho Cả A.C. & D.C Lắp Đặt Điện

Sản phẩm phù hợp cho cả hệ thống điện xoay chiều (A.C.) và một chiều (D.C.), đảm bảo an toàn cho mọi loại hình lắp đặt điện.

2/ Địa chỉ mua sắm

Thảm của thương hiệu này được thiết kế để chịu được điện áp cao, giúp ngăn ngừa nguy cơ điện giật cho người lao động. Chúng được làm từ các vật liệu cách điện cao cấp, không chỉ chịu được áp lực và mài mòn mà còn có khả năng chống trượt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.
3/ Thông tin liên hệ

– Hotline/Zalo: 0938 528 965

– Tel: (028) 6684 9666

– Email: KinhDoanh@BaoHoXANH.com

– Website: thamcachdien.com
4/ Link sản phẩm
Thảm Cách Điện 22kV VICADI Chất Lượng Cao – HTCD00103

 

Bình luận

HẾT HẠN

0376 908 580
Mã số : 17431395
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn