Chi Tiết Về Cách Hoạt Động Của Máy Tháo Vỏ Xe

Liên hệ

Số 2 Đường D1 Phường Linh Tây Quận Thủ Đức

Xã hội ngày càng phát triển con người lại càng ngày càng phát minh ra những sản phẩm công nghệ có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều và giúp cho quá trình bảo dưỡng và sửa xe đó chính là máy tháo vỏ xe. Máy này có thể nghe khá lạ nhưng đối với những người khi sửa xe thì đây là một trong những sản phẩm vô cùng cần thiết.

 

Chi tiết về máy tháo lốp xe

Máy tháo lốp xe hay còn được gọi với những tên là máy tháo lốp, máy cày vỏ xe,… Đây là một loại máy công nghiệp có tác dụng hỗ trợ đắc lực trong quá trình sửa chữa lốp xe máy, xe ô tô. Chiếc máy này được thiết kế ra với khả năng có thể tự động tháo lốp xe một cách nhanh chóng ảnh mà không bị ảnh hưởng bởi các bộ phận khác. 

 

Việc tháo bánh xe một cách nhanh chóng chính là một trong những điều giúp cho quá trình sửa xe của bạn diễn ra nhanh chóng hơn. Với những ưu điểm vượt trội đó của mình thì chiếc máy ra vào lốp xe trên thị trường hiện nay được sản xuất vô cùng đa dạng với nhiều thương hiệu.

 

Hoạt động của máy tháo lốp xe như thế nào?

Được biết thiết kế máy ra vào lốp được hoạt động dựa trên nguyên lý của hệ thống điện và hơi khí nén. Quy trình tách lốp của sản phẩm này diễn ra tự động bạn bạn chỉ cần thực hiện các động tác là nhấn bàn đạp và các thao tác khác để quá trình tách lốp diễn ra dễ dàng hơn.

 

Người vận hành chỉ cần đưa lốp lên trên mâm xoay, sau đó nhấn nút điều khiển tự động máy sẽ tự vận hành. Bộ phận tách mép lốp sẽ tiến hành tách mép lốp một cách nhanh chóng kết hợp với mỏ vịt để tách lốp ra khỏi vành xe. Sự điều khiển tự động tách lốp này sẽ dựa theo một chiếc bàn đạp, thông thường một quá trình tách lốp xe sẽ diễn ra với khoảng 3 đến 4 cái đạp chân.




https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/03/1709885464-rjk.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0948 232 328
Mã số : 17464031
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn