Sản Xuất Tủ Điện, Thang Máng Cáp, Vietjapangroup

Liên hệ

P809, B4, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

  VIETJAPANGROUP là công ty chuyên sản xuất các loại tủ,  bảng điện, thang máng cáp, ống gió công nghiệp, các thiết bị điện trung và hạ thế. Thương mại các thiết bị điện công nghiệp, đo lường điều khiển, trung thế đến 35KV. Hàng hóa chúng tôi sản xuất theo tiêu chuẩn IEC với chất lượng cao, giá thành hợp lý. Các thiết bị điện thương mại hầu hết được nhập khẩu từ nước ngoài như: Siemens, Schneider (EU), Mishubishi, Toshiba, FuJi, Siruki, Hitachi (Nhật Bản), Cooper (Mỹ), LS, HuynDai, Samwha, Yosung (HànQuốc), Epcos, Electroteknical (Ấn Độ).

 

Chúng tôi đưa ra thị trường các loại tủ điện như : Tủ điều khiển, Tủ tụ bù công suất, Tủ động lực, Tủ phân phối, Tủ ATS, Tủ hòa đồng bộ, Trạm kios, Tủ trung thế RMU.

 

 

Các loại thiết bị trung thế: LA-Van chống sét Polymer, cầu chì tự rơi, cầu dao phụ tải, cầu dao cách ly, chuỗi cách điện Polymer…

Các loại thiết bị hạ thế: Attomat, máy cắt, contactor, rơle nhiệt, biến tần, tụ bù, bộ điều khiển tụ bù, nút nhấn, công tắc, đèn báo..

 


Tất cả vỏ tủ đều được sản xuất trên dây chuyền CNC nhập khẩu từ Nhật Bản với kiểu dáng bền, đẹp, tiết kiệm không gian, vận hành dễ dàng và an toàn trong sử dụng. Thiết bị bên trong sử dụng của các hãng nổi tiếng như: Shihlin, Schneider, LS, Shamwa, Simens, huyndai…(bảo hành 12 tháng của NSX)

Tủ điện được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000, các mạch điện chỉ thị rõ ràng đáp ứng nhu cầu về điện cho: khu công nghiệp, khu chế xuất, xí nghiệp, nhà máy, khu chung cư…


Thang, máng cáp được sơn tĩnh điện, mạ kẽm chống chịu các tác động: cơ, nhiệt, hóa chất trong các nhà máy xưởng sản xuất, các công trình trong và ngoài trời.


Ống gió tròn, phụ kiện được sản xuất từ tôn mạ kẽm chất lượng cao dùng cho hệ thống điều hoà không khí, hệ thống làm mát không khí, thông gió công nghiệp,..

Phụ kiện đa dạng: Nối thang, nối máng.Co T, co L, co thập(+), Z,…

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ XÂY LẮP VIỆT NHẬT

P809, B4, làng quốc tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: Mr. Hưng : 0984.413.414  -   0904.846.828

Tel: 04.3992.7075       Fax: 04.3793.1753

Website: http://vietjapangroup.com

Email: kddien@vietjapangroup.com

kd.vietnhat@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0439 927 075
Mã số : 2488428
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn