Ankhang - Laptop Chính Hãng Cao Cấp Asus K501Lx-Dm040D (18,99 Triệu)

18,99 triệu

210 Thái Hà, Đống Đa


Bạn xem chi tiết tại: http://www.ankhang.vn/asus-k501lx-dm040d-dark-blue-metal_id6097.html

Cấu hình: 

CPU Intel Core i7-5500U (2.4GHz upto 3.0GHz, 4MB Cache)/ Ram 8GB DDR3L 1600Mhz/ HDD 500GB 5400rpm + 128GB/ VGA NVIDIA GeForce GTX 950M 4GB/ Display 15.6 Full HD (1920x1080)/ Free Dos.


Bảo hành:Đổi mới trong 15 ngày. Bảo hành 24 tháng thân máy, pin – sạc bảo hành 12 tháng tại Asus Việt Nam hoặc tại Công ty An Khang.
Giao hàng:- Miễn phí giao hàng (Trong bán kính 10 km) cho đơn hàng từ 5 triệu trở lên hoặc liên hệ phòng kinh doanh bán lẻ
- Miễn phí giao hàng 300 km đối với khách hàng, Doanh Nghiệp, Dự Án
- Nhận giao hàng và lắp đặt từ 8h00 - 17h30 các ngày trong tuần






18.990.000

[Giá đã bao gồm VAT]





KHUYẾN MẠI:Balo MTXT, Chuột Asus chính hãng, Bàn di chuột Logitech, Tai nghe có Mic Genius HS-M200 trị giá 220.000 đ, Cable HDMI sang VGA.

   Rất khó để bạn tìm thấy một chiếc laptop đồ hoạ trung cấp nào mà được trang bị nhiều tiện nghi đến vây. Dòng máy tính xách tay K501LX mới của Asus mang trên mình cấu hình cao cấp nhất Core i7 lõi tứ cùng với 4G card đồ hoạ rời và bộ nhớ Ram 8G khác biệt để giúp bạn vận hành mọi trình đồ hoạ, thiết kế, hoàn toàn phù hợp với những bạn sinh viên kỹ thuật, công nghệ hay các kỹ sư đồ hoạ.

    Ngoài ra, Chiếc laptop Asus K501LX - DM040D cũng cho bạn một không gian rộng lớn, hình ảnh to rõ của màn hình 15,6 inch, dễ dàng cơ động bởi sự mỏng nhẹ 2kg cũng như lớp vỏ bằng nhựa và nhôm chắc chắn. Hãy cùng Ankhang tìm hiểu sâu hơn về chiếc laptop màu xanh đen vân xước bắt mắt này nhé:

 

Vẻ ngoài di động, cứng cáp

    Bạn sẽ thích thú với vẻ ngoài có phần mỏng nhẹ nhưng chắc chắn nhờ 30% vỏ nhôm khối sang trọng, màu xanh đen và màu xám bạc kết hợp với vân xước của dòng Asus đồ hoạ cho bạn cảm giác lịch lãm mà thời thượng. Bạn cũng dễ dàng mang máy theo bên người và sẵn sàng làm việc bất cứ lúc nào bạn thích, bởi trọng lượng máy khá nhẹ chỉ khoảng 2kg mà thôi (mặc dù sở hữu màn hình lớn 15,6 inch).

    Nhờ có màn hình rộng đến như vậy, bàn phím có thêm khu phím số riêng, vỏ mặt trong bằng nhôm nên khả năng tản nhiệt mát hơn, giúp thao tác của bạn trở nên nhanh nhạy, hình ảnh to rõ và khả năng xử lý những tác vụ đồ hoạ nặng được thông suốt trong nhiều giờ liền. Bạn cũng hoàn toàn thoải mái xách đi bởi thân máy được nối với nhau bằng bản lề dài, tăng độ ma sát và vững chắc của màn hình.

 

Sức mạnh đáp ứng mọi nhu cầu

    Laptop Asus K501LX-DM040D có cấu hình khủng của chíp Intel cao cấp nhất core i7 lõi tứ công nghệ Broadwell cải tiến, giúp tiết kiệm điện năng và có hiệu suất cao hơn so với đời trước, cùng khả năng ép xung lên 3,0Ghz cũng như 4M bộ nhớ cache sẽ giúp bạn chạy mượt mà mọi chương trình kỹ thuật hay chơi những game nặng mà bạn đang có.

    Chiếc máy tính đồ hoạ mỏng nhẹ này còn được trang bị thêm 128G ổ SSD đang nổi như cồn hiện nay, loại ổ cứng dưới dạng thể rắn cho bạn truy cập dữ liệu tức thì, vì dạng rắn nên cho bạn độ bền nếu bị rơi hay va đập mạnh. Dung lượng khá khiêm tốn SSD này đủ để bạn làm ổ C để chạy win, cho tốc độ load phần mềm nhanh gấp 4 lần ổ từ thông thường.

Tất nhiên, bạn còn thoải mái lưu giữ tài liệu, các file ảnh hay các sản phẩm đồ hoạ khác nhờ thêm 500G ổ HDD thông thường nữa. Với 2 loại ổ cứng trong cùng một máy, đây là sự kết hợp cho bạn tốc độ để làm việc mà vừa tiết kiệm được tiền (bởi SSD là loại ổ Flash rất đắt tiền hiện nay, có những ổ SSD còn ngang giá với 1 chiếc laptop phổ thông).

    Đặc biệt, nhu cầu dùng đồ hoạ như bạn thì không thể thiếu một bộ nhớ Ram lớn tương xứng và card rời xử lý hình ảnh. 8G Ram công nghệ tiết kiệm pin DDR3 và 4G Nvidia rời sẽ cho bạn làm được nhiều việc cùng lúc, mở nhiều tab, chạy nhiều trình ứng dụng mà vẫn nhanh. Hơn nữa, Asus có sử dụng công nghệ tự động chuyển card, tức là bình thường khi không có nhu cầu đồ hoạ thì card Nvidia sẽ tự tắt để máy mát hơn, giúp CPU nhàn hơn nên khiến laptop của bạn cũng bền hơn nhiều.

 

Hệ thống giải trí đẳng cấp

    Có được sự thoải mái và thật sự bị chinh phục khi chơi những game nặng như Alien, Thief, Raider nhờ máy tính bạn được trang bị card xử lý rời mạnh mẽ của hãng Nvidia, dung lượng lớn hiếm thấy 4G theo công nghệ mới DDR3. Bạn cũng có thể chơi được ở những khu vực ngoài trời nhiều sáng nhờ công nghệ màn hình chống chói Backlit cũng như ánh sáng màn hình được tối ưu cho bạn ngồi được lâu với máy.

    Laptop Asus K501LX-DM040D còn cho bạn có thể trải nghiệm những âm thanh vô cùng đậm đà, sâu lắng bằng những cải tiến về bộ loa ngoài 2.0, vị trí phù hợp để khuếch đại âm thanh về phía người dùng tốt hơn. Ngoài ra, bạn cũng khá thoải mái nhờ những góc nhìn rộng 178 độ và công nghệ Splendid của màn hình đẹp 15,6 inch, độ phân giải cao Full HD (thường chỉ thấy ở dòng laptop cao cấp) cho hình ảnh sắc nét.

    Làm việc hiệu quả hơn và lướt web vui thích hơn nhờ bàn di chuột cảm ứng Smart Gesture cho khả năng nhập liệu bằng đầu ngón tay trực quan nhất và chính xác nhất từ trước đến nay. Máy cũng được trang bị pin 3cell, công suất lớn cho 4 giờ sử dụng, đủ để bạn thoải mái chơi game ở trường, xem những bộ phim Hollywood hay hoàn thành công việc trên cơ quan.

-------------------------

Ankhang - Siêu thị máy tính chính hãng

Địa chỉ: 210 Thái Hà, Hà Nội

Hotline: 0922 744 999

Website: http://www.ankhang.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0435 379 888
Mã số : 12051923
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn