Laptop Dell Inspiron 5567, I5-7200U, 4G, 1Tg Hdd, 15.6 1920X1080 Full Hd, Radeon

13,5 triệu

82 - Kênh Dương - Lê Chân - Hải Phòng


Laptop dell latitude inspiron 5567

Máy tính Hải Phòng chuyên mua và bán laptop cũ tại Hải Phòng xin giới thiệu đến các bạn chiếc máy mới 100% bảo hành 12 tháng. Đó chính là em  dell inspiron 5567 ,với bộ vi xử lý thế hệ 7 Kaby Lake của nhà sản xuất laptop Dell kết hợp với đồ họa Radeon R7 M445 giúp cho chiếc máy trở lên vô cùng mạnh mẽ. Các bạn cùng với máy tính hải phòng cùng đánh giá nhanh qua sản phẩm dell inspiron 5567 này nhé.

Thiết kế dell inspiron 5567

Dell Inspiron  vẫn sử hữu thiết kế năng động và cá tính của dòng Inspiron , bao bọc bởi vẻ bề ngoài cứng cáp công với đó các góc được bo tròn một cách nhẹ nhàng làm cho chiếc máy cực kỳ nổi bật

Logo của máy được mạ bạc đặt chính giữa mặt trên của , một thiết kế vẫn thường thấy của dòng laptop dell làm cho chiếc logo của chiếc máy nổi bật hẳn lên so với tông nền đên của chiếc máy tính xách tay này, Một cải tiến nữa đó là vỏ của chiếc máy không còn làm chất liệu nhựa phay xước đặng trưng mà thay vào đó là bề mặt và thân máy được làm bằng kim loại nhôm . Mục đích làm như vậy cho chiếc laptop này chắc chắn và đem lại sự hài hòa hơn, năng động hơn sao cho đúng chất của dòng máy Inspiron



Dell inspiron 5567

Mặc dù chiếc máy có kích cỡ màn hình là 15.6 và nặng 2.3 kg. Nếu ai thích ngoại hình thanh mảnh và thường xuyên di chuyển nhiều với laptop thì họ chắc sẽ không thích điều này lắm.

Cấu hình dell inspiron 5567


Bộ xử lý

Intel Core i5-7200U

Card đồ họa

Radeon R7 M445 

RAM

4G

Màn hình

15.6 inch Full HD

Ổ cứng

1TG HDD

Được trang bị cấu hình chip i5-7200U, Ram 4G, Ổ cứng 1TG HDD, kết hợp với card rời Radeon R7 M445 tạo nên cho chiếc máy có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Xử lý rất tốt từ tác vụ cơ bản nhất như làm văn phòng đến giải trí xem film 4k hay chơi game làm độ họa không phải vấn đề gì với chiếc máy này.

Màn hình và bàn phím dell inspiron 5567

Với kích thước 15inch nên màn hình có góc nhìn rộng, với công nghệ Truelife đem lại hình ảnh có độ tương phản cao, rõ ràng và nhiều màu sắc hơn. Một điểm yếu của màn hình này là dễ bị phản chiếu ánh sáng từ môi trường bên ngoài, do đó Dell cũng sản xuất một option với màn hình anti-glare chống chói nhưng hiện tại chưa thấy xuất hiện trên thị trường Việt Nam.
Nhìn tổng thể thì thân máy và bàn phím được Dell thiết kế khá đẹp, khá bắt mắt với một bản nhôm nguyên khối kết hợp tinh tế với từng nút phím chiclet, ẩn dưới bàn phím là dàn đèn Led đem lại sự lung linh cho máy khi về đêm. Bàn phím chiclet kích thước fullsize hỗ trợ bàn phím thu gọn numpad, độ rộng giữa các phím vừa phải, độ nảy phím tương đối tốt. Tất cả các yếu tố trên kết hợp với cả đèn bàn phím sẽ giúp bạn có thể giải quyết dễ dàng các công việc phải thao tác nhiều trên bàn phím cả ban ngày lẫn ban đêm.



laptop cũ tại Hải Phòng

Cổng kết nối dell inspiron 5567

Sau một hồi săm soi thì mình thấy rằng các cổng giao tiếp vẫn không có gì thay đổi so với N5559, vẫn ổ đĩa truyền thống, vẫn 3 cổng USB trong đó có 2 cổng 3.0, vẫn cổng HDMI... Thông thường mình thấy các cao thủ hay sử dụng chiêu thay thế ổ đĩa bằng ổ SSD 2.5in để đem lại khả năng xử lý nhanh hơn, chứ thời buổi ngày nay để ổ đĩa cũng không biết làm gì.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu laptop cũ khác:

➤ Xem thêm Laptop cũ DELL cũ tại đây: Laptop DELL giá rẻ tại Hải Phòng

➤ Xem thêm Laptop cũ HP cũ tại đây: Laptop HP giá rẻ tại Hải Phòng

➤ Xem thêm Laptop cũ SONY VAIO cũ tại đây: Laptop SONY VAIO giá rẻ tại Hải Phòng

➤ Xem thêm Laptop cũ MACBOOK cũ tại đây: Laptop MACBOOK giá rẻ tại Hải Phòng

➤ Xem thêm Laptop cũ TOSHIBA cũ tại đây: Laptop TOSHIBA giá rẻ tại Hải Phòng

➤ Xem thêm Laptop cũ ASUS cũ tại đây: Laptop ASUS giá rẻ tại Hải Phòng

➤ Xem thêm Laptop cũ LENOVO cũ tại đây: Laptop LENOVO giá rẻ tại Hải Phòng

➤ Xem thêm Laptop cũ ACER cũ tại đây: Laptop ACER giá rẻ tại Hải Phòng

 

Liên hệ hotline 0981.919.595  để được tư vấn chọn máy tốt nhất.

Fanpage: https://www.facebook.com/LaptopHaiPhong/

máy tính hải phòng chuyên cung cấp và bán laptop cũ tại Hải Phòng


Số lượng10
Xuất xứXách tay
Tình trạng
Bảo hành3

Bình luận

HẾT HẠN

0988 979 333
Mã số : 14994025
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn