Máy Tính Bảng Ipad Mini 2 Màn Hình 7.9 Inch (2048 X 1536 Pixels) Bản 3G + Wifi

33,5 triệu

66/10 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình

iPad mini 2 là một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn, mạnh mẽ và đa năng của Apple

Máy có màn hình 7.9 inch với độ phân giải cao (2048 x 1536 pixels), cho hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Nó cũng có công nghệ Retina Display, giúp hiển thị màu sắc trung thực và sống động. Bạn có thể xem phim, chơi game, đọc sách, lướt web và làm nhiều việc khác trên chiếc máy tính bảng này. iPad mini 2 được trang bị chip xử lý Apple A7 Dual-core 1.3 GHz, cho hiệu năng cao và tiết kiệm pin. Nó cũng có RAM 1GB và bộ nhớ trong từ 16GB, tùy theo nhu cầu của bạn. Bạn có thể lưu trữ nhiều dữ liệu, ứng dụng, hình ảnh và video trên máy tính bảng này. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng iCloud, dịch vụ lưu trữ đám mây của Apple, để sao lưu và đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị.

ipad mini 2 giá rẻ

Hình ảnh iPad Mini 2 có thiết kế nhỏ ngọn mỏng nhẹ thời lượng pin trâu

iPad mini 2 có camera sau 5 MP, cho phép bạn chụp ảnh và quay video chất lượng cao. Bạn cũng có thể sử dụng các tính năng như HDR, panorama, burst mode và time-lapse để tạo ra những hình ảnh độc đáo và sáng tạo. Camera trước 1.2 MP của máy tính bảng này cho phép bạn thực hiện cuộc gọi video qua FaceTime hoặc các ứng dụng khác. Bạn cũng có thể chụp selfie hoặc làm video blog với camera trước này. iPad mini 2 có kết nối Wi-Fi và Bluetooth, cho phép bạn kết nối với internet và các thiết bị khác một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể chọn phiên bản có kết nối di động (cellular), để sử dụng sim card và truy cập internet mọi lúc mọi nơi. Máy tính bảng này cũng hỗ trợ GPS, GLONASS và iBeacon, giúp bạn xác định vị trí và tìm đường.

ipad mini 2 cũ giá rẻ

Hình ảnh iPad Mini 2 có thiết kế nhỏ ngọn mỏng nhẹ thời lượng pin trâu

iPad mini 2 chạy hệ điều hành iOS, cho phép bạn trải nghiệm giao diện người dùng thân thiện và tiện lợi của Apple. Bạn cũng có thể tải về hàng triệu ứng dụng từ App Store, để làm việc, giải trí, học tập và nhiều mục đích khác. Bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ của Apple như iTunes, iBooks, Apple Music, Apple TV+ và Apple Arcade, để thưởng thức nội dung âm nhạc, sách, phim và game chất lượng cao. iPad mini 2 có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, với khung nhôm nguyên khối và các góc bo tròn. Nó có kích thước nhỏ gọn (200 x 134.7 x 7.5 mm) và nhẹ (331 g), cho phép bạn mang theo và sử dụng một cách thoải mái. Nó cũng có pin dung lượng cao (6470 mAh), cho thời gian sử dụng lên đến 10 giờ.

ipad mini 2 wifi

Hình ảnh iPad Mini 2 có thiết kế nhỏ ngọn mỏng nhẹ thời lượng pin trâu

Tóm lại iPad mini 2 là một chiếc máy tính bảng tuyệt vời, với màn hình đẹp, hiệu năng cao, camera tốt, kết nối tiện lợi và hệ điều hành iOS. Nó phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, từ sinh viên, nhân viên văn phòng, đến người yêu công nghệ và nghệ sĩ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn, mạnh mẽ và đa năng, thì iPad mini 2 là một lựa chọn không thể bỏ qua.

 


Địa Chỉ: 66/10 Phan Huy Ích, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM

 

Bình luận

HẾT HẠN

0903 849 569
Mã số : 17264170
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 21/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn